x close

งามหน้า ! ผลสอบมีมูล..ครูล็อกห้องขังเด็ก-มีเรื่องกับเพื่อนครู-ตบผู้ปกครอง

ครูฉาว

          ผลสอบครูล็อกห้องขังนักเรียน มีมูลความจริง เผยมีเรื่องกับเพื่อนครู เลยฝากเด็กไม่ได้ก่อนออกไปทำธุระ จังหวะเดียวกับผู้ปกครองมาเห็นจึงเกิดเรื่องตบตี โรงเรียนยันให้ความเป็นธรรมทั้งสองฝ่าย

          จากกรณีข่าวผู้ปกครองกว่า 10 ราย ได้เดินทางไปยังศูนย์ดำรงธรรมจังหวัดกระบี่ หลังจากที่ครูประจำชั้นอนุบาล 1/2 ของโรงเรียนแห่งหนึ่งในเขตเทศบาลเมืองกระบี่ มีพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสม ทำร้ายนักเรียนด้วยการล็อกประตูขังไว้ในห้อง, ทำโทษเด็กจนหูฉีก-ป่วย, ขีดชื่อออกจากห้องเรียน และทะเลาะวิวาท ตบตีผู้ปกครองเด็กจนต้องขึ้นโรงพักนั้น
          เกี่ยวกับเรื่องนี้ วันที่ 15 พฤศจิกายน 2560 นายส่งเสริม เม่งบุตร รองผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษากระบี่ (รอง ผอ.สพป.กระบี่) ระบุว่า หลังจากได้รับเรื่องร้องเรียนดังกล่าวแล้วนั้น ก็ได้สอบถามไปยังโรงเรียนจนทราบว่า ทางผู้บริหารโรงเรียนได้ให้ครูประจำชั้นคนดังกล่าวมาสอนควบคู่กับครูประจำชั้นห้องอื่น โดยไม่ให้เป็นครูประจำชั้นห้องเรียนที่เกิดเหตุ เพื่อลดปัญหาความขัดแย้ง

          รายงานข่าวระบุถึงแหล่งข่าวภายในโรงเรียนว่า เรื่องดังกล่าวเกิดขึ้นนานกว่า 2 เดือนแล้ว ซึ่งทางโรงเรียนได้ตั้งคณะกรรมการสอบสวน พบว่ามึมูลความจริง แต่ขณะนี้ผลสอบยังไม่เสร็จต้องรอไปอีกสักระยะ ก่อนจะสรุปรายงานให้ทาง สพป. พิจารณาต่อ


          ในเรื่องของประเด็นที่มีการล็อกห้องเรียนนั้น ก็พบว่าครูคนดังกล่าวมีเรื่องกับเพื่อนครูด้วย จึงไม่สามารถฝากเด็กไว้กับครูคนอื่นขณะที่จะออกไปรับประทานอาหาร หรือไปธุระนอกโรงเรียนช่วงพักเที่ยง จึงต้องล็อกห้องไว้เพื่อป้องกันไม่ให้เด็กวิ่งซนข้างนอก เป็นจังหวะเดียวกับที่ผู้ปกครองมาพบ จึงเกิดเรื่องขึ้น ทั้งนี้ โรงเรียนจะให้ความเป็นธรรมกับทั้งสองฝ่าย

ภาพจาก เรื่องเล่าเช้านี้
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
งามหน้า ! ผลสอบมีมูล..ครูล็อกห้องขังเด็ก-มีเรื่องกับเพื่อนครู-ตบผู้ปกครอง อัปเดตล่าสุด 15 พฤศจิกายน 2560 เวลา 17:30:45 14,256 อ่าน
TOP