x close

เปิดสภาพรถ หมอยอร์น หลังชน รปภ. ตำรวจเชื่อเห็นคนเจ็บชัดเจนแต่ยังขับลาก


          ตำรวจเผยสภาพรถ หมอยอร์น ขับชน รปภ. ด้านหน้าเสียหายหนัก เชื่อเห็นคนเจ็บแต่ยังขับต่อ เตรียมเรียกหญิงเจ้าของรถมาสอบเพิ่ม

          วันที่ 15 พฤศจิกายน 2560 ที่บริเวณใกล้สถาบันบำราศนราดูร ในกระทรวงสาธารณสุข ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รถยนต์คันเกิดเหตุของ นพ.ยอร์น จิระนคร  สาธารณสุขนิเทศน์ เขต 12 ที่ขับรถชนนายสมชาย ยามดี รปภ. จนได้รับบาดเจ็บสาหัส มาจำลองเหตุการณ์บริเวณจุดเกิดเหตุ

           จากการตรวจสอบ พบว่า รถคันที่เกิดเหตุของ นพ.ยอร์น มีคราบเลือดบริเวณบังโคลนล้อหลัง ประตูหน้า-หลังขวา พบด้านหน้าซ้ายเสียหายหนักสุด กันชนแตกหัก ป้ายทะเบียนหลุด และถุงลมนิรภัยทั้ง 2 ที่นั่งทำงาน ซึ่งล่าสุดเจ้าหน้าที่ได้ส่งรถให้เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานนำไปตรวจสอบต่อไป


           ส่วนการจำลองนั้น พบว่ารถชนประตูขณะประตูปิด และประตูด้านใดด้านหนึ่งมากระแทกนายสมชาย ทำให้นายสมชายกระเด็นออกมาประมาณ 7 เมตร ก่อนที่รถจะเคลื่อนที่มาคล่อมร่างนายสมชาย และมีการพยายามขับข้ามร่างนายสมชาย ซึ่งคนขับสามารถมองเห็นผู้บาดเจ็บได้ผ่านกระจกด้านข้าง รวมถึงรับรู้ได้เมื่อมีการกระแทก หรือลากนายสมชายไป และยังพบว่าในพื้นที่เกิดเหตุมีไฟฟ้าส่องสว่างจำนวนมาก โดยในคืนวันเกิดเหตุมีรถตามหลังมามีไฟหน้ารถ ซึ่งเชื่อได้ว่าสามารถมองเห็นเหตุการณ์ได้ชัดเจน


          นอกจากนี้ ยังให้พนักงานสอบสวนติดตามผู้เกี่ยวข้อง ทั้งในส่วนของญาติ ผู้ได้รับบาดเจ็บ และเจ้าของรถที่แท้จริง ซึ่งเป็นผู้หญิง โดย นพ.ยอร์น ให้ข้อมูลว่าเป็นเพื่อน โดยคาดว่าในเรื่องของการตรวจสอบสภาพรถยนต์จะแล้วเสร็จภายในสัปดาห์นี้

          ทั้งนี้หลังเกิดอุบัติเหตุรถชน ซึ่ง นพ.ยอร์น บอกว่า มองไม่เห็นว่ามี รปภ. ล้มอยู่บนถนน จึงขับรถต่อไปอีก 20 เมตร ก่อนจะพบว่าถูกชนอยู่ใต้ท้องรถ แต่เจ้าหน้าที่ไม่ปักใจเชื่อ และตั้งข้อหาแล้ว 5 ข้อหาในขณะนี้





ภาพและข้อมูลจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดสภาพรถ หมอยอร์น หลังชน รปภ. ตำรวจเชื่อเห็นคนเจ็บชัดเจนแต่ยังขับลาก อัปเดตล่าสุด 17 พฤศจิกายน 2560 เวลา 09:47:52 12,869 อ่าน
TOP