x close

สลด รถบัสนักเรียนกลับจากชมพระเมรุมาศ ชนกระบะ เจ็บ 49 ดับ 3


รถบัสชนกระบะ

         รถบัสเหมาบรรทุกนักเรียนกลับจากทัศนศึกษาชมพระเมรุมาศ ขับรถเร็ว ชนกระบะ พลิกคว่ำตกข้างทาง ดับ 3 เจ็บอื้อ

         วันที่ 15 พฤศจิกายน 2560 เว็บไซต์ไบรท์ทีวี 20 รายงานว่า ที่บริเวณถนนสีคิ้ว-ชัยภูมิ ในพื้นที่ ต.ตะเคียน อ.ด่านขุนทด จ.นครราชสีมา เกิดเหตุรถกระบะชนกับรถบัส จนทำให้รถบัสพลิกคว่ำ เด็กนักเรียนติดอยู่ภายในรถ
         โดยเจ้าหน้าที่ได้ใช้อุปกรณ์ตัดถ่างเพื่อช่วยเหลือผู้ได้รับบาดเจ็บออกมาจากรถบัส ซึ่งส่วนใหญ่เป็นนักเรียนชั้นประถมศึกษา และมัธยมศึกษาตอนต้น จากโรงเรียนบ้านหนองแซง ต.บ้านแก้ง อ.ภูเขียว จ.ชัยภูมิ รายงานข่าวระบุว่า มีผู้ได้รับบาดเจ็บทั้งหมด 49 คน เสียชีวิต 3 คน ผู้เสียชีวิตมีนักเรียนหญิง 1 คน, ครู 1 คน และคนขับรถบัส 1 คน ขณะที่ผู้บาดเจ็บทั้งหมดถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล

รถบัสชนกระบะ

         จากการสอบปากคำนั้นทราบว่า คนขับรถกระบะกำลังกลับจากไปเยี่ยมพ่อที่โรงพยาบาลชัยภูมิ และเมื่อมาถึงที่เกิดเหตุที่เป็นสี่แยกไม่มีสัญญาณไฟจราจร ทำให้รถบัสคันดังกล่าว ที่มีนักเรียน 35 คน และครู 12 คน ที่เดินทางกลับมาจากการไปทัศนศึกษาชมพระเมรุมาศ ที่ท้องสนามหลวง กรุงเทพมหานคร ขับมาด้วยความเร็วค่อนข้างสูง และได้เฉี่ยวชนกับรถกระบะอย่างรุนแรง จนรถบัสเสียหลักพลิกคว่ำไปตกลงข้างทางอีกฝั่งของถนน จนทำให้มีผู้เสียชีวิต และได้รับบาดเจ็บจำนวนดังกล่าว

         ล่าสุด นายวิเชียร จันทรโณทัย ผู้ว่าราชการจังหวัดนครราชสีมา ได้เดินทางไปเยี่ยมผู้ได้รับบาดเจ็บที่โรงพยาบาลด่านขุนทด แล้ว และได้สั่งการให้แพทย์และพยาบาลช่วยเหลือผู้บาดเจ็บอย่างเต็มที่ พร้อมกับช่วยหารถ เพื่อพาตัวผู้ที่ไม่ได้รับบาดเจ็บกลับบ้านด้วย

รถบัสชนกระบะ

รถบัสชนกระบะ

รถบัสชนกระบะ

ภาพและข้อมูลจาก
รถบัสชนกระบะ


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สลด รถบัสนักเรียนกลับจากชมพระเมรุมาศ ชนกระบะ เจ็บ 49 ดับ 3 อัปเดตล่าสุด 16 พฤศจิกายน 2560 เวลา 11:39:15 35,298 อ่าน
TOP