x close

เจ้าอาวาสวัดปราจีนบุรี รับวิดีโอคอลช่วยตัวเอง เห็นเขาชวนก็อยาก ปัดเป็นตุ๊ด-เกย์



พระช่วยตัวเอง

          เจ้าอาวาสวัดปราจีนบุรี รับวิดีโอคอลช่วยตัวเอง เห็นเขาชวนก็อยาก ยัน ไม่ได้เบี่ยงเบนทางเพศ ด้านผู้ใหญ่บ้าน เตรียมส่งเรื่องต่อเจ้าคณะหาทางออก

          จากกรณีที่มีภาพพระสงฆ์กำลังช่วยตัวเองผ่านวิดีโอคอล ส่งผลให้โซเชียลวิจารณ์เป็นจำนวนมาก และขอให้สึกนั้น (อ่านข่าว : เจริญวิดีโอคอล สนั่นโซเชียล! ภาพพระสงฆ์กำลังโชว์สยิวพร้อมกับหนุ่มหล่อ ลั่นเขาทำเราก็เลยอยาก)

พระช่วยตัวเอง
          ล่าสุด เมื่อวันที่ 15 พฤศจิกายน 2560 รายการทุบโต๊ะข่าว รายงานว่า พระอาจารย์สมทัด เงินประเสริฐ เจ้าอาวาสวัดแห่งหนึ่งใน จ.ปราจีนบุรี เปิดเผยว่า พระสงฆ์ในภาพคืออาตมาเอง ทำเป็นครั้งแรกเมื่อวันที่ 13 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ส่วนบุคคลที่คุยกันนั้นเป็นเพื่อนผู้ชายทางเฟซบุ๊ก ไม่ได้รู้จักกันเป็นการส่วนตัว คุยกัน 2-3 ครั้ง แต่ไม่ได้คุยเรื่องเพศ กระทั่งล่าสุด เพื่อนชายได้วิดีโอคอลมา และถอดเสื้อผ้าออกหมด ชักชวนให้อาตมาช่วยตัวเอง ซึ่งเห็นเขาทำก่อนเราก็อยาก ปัจจุบันบล็อกเฟซบุ๊กชายคนดังกล่าวแล้ว

พระช่วยตัวเอง

          นอกจากนี้ พระอาจารย์สมทัด กล่าวอีกว่า หลังจากนี้ไม่รู้จะเป็นอย่างไร ตั้งแต่บวชมาก็ไม่เคย เรื่องที่เกิดขึ้นถือว่าผิดวินัยสงฆ์ ต้องรอคำตัดสินของมหาเถรสมาคม สัญญาว่าจะไม่ทำอะไรให้เสื่อมเสียอีก แต่ยืนยันว่าอาตมาไม่ได้เบี่ยงเบนทางเพศ เพราะมีครอบครัว มีลูกชาย ที่ทำไปก็เพราะอารมณ์ชั่ววูบเท่านั้น

พระช่วยตัวเอง

          ขณะที่ นางวรรณดี ตู้มา ชาวบ้านในพื้นที่ เปิดเผยว่า เห็นพระอาจารย์มากว่า 17 ปี นับถือพระรูปดังกล่าว ที่ผ่านมาก็ปฏิบัติตัวดี ไม่เคยสร้างความเสื่อมเสียแต่อย่างใด

พระช่วยตัวเอง

          ด้านนายสุดใจ ดวงสีทา ผู้ใหญ่บ้าน เปิดเผยว่า จะเรียกประชุมคณะกรรมการหมู่บ้านและชาวบ้าน จากนั้นจะนำเรื่องไปแจ้งเจ้าคณะตำบล เพื่อหาทางออก แต่ส่วนตัวไม่ได้นิ่งนอนใจ เพราะเป็นเรื่องเสื่อมเสียต่อชุมชนและพุทธศาสนา แม้ที่ผ่านมาพระจะมีประวัติดีก็ตาม



ภาพและข้อมูลจาก รายการทุบโต๊ะข่าว

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เจ้าอาวาสวัดปราจีนบุรี รับวิดีโอคอลช่วยตัวเอง เห็นเขาชวนก็อยาก ปัดเป็นตุ๊ด-เกย์ อัปเดตล่าสุด 16 พฤศจิกายน 2560 เวลา 10:28:49 105,721 อ่าน
TOP