x close

จีนระทึก อุบัติเหตุรถชนสนั่นบนทางด่วน 30 คันรวด ดับสลด 18 ราย บาดเจ็บอื้อ


          เกิดอุบัติเหตุรถชนกันบนทางด่วนที่ประเทศจีน 30 คันรวด ก่อนเกิดระเบิดขึ้น และมีเปลวเพลิงลุกไหม้ ส่งผลให้มีผู้เสียชีวิต 18 ราย บาดเจ็บ 21 ราย

รถชนบนทางด่วน

          เว็บไซต์สเตรทไทมส์ เผยรายงานว่า เมื่อช่วงเช้าเวลา 07.45 น. ของวันที่ 15 พฤศจิกายน 2560 เกิดอุบัติเหตุขึ้นที่บนทางด่วนในเขตฟูหยาง มณฑลอานฮุย ทางตะวันออกเฉียงใต้ของประเทศจีน โดยมีรถจำนวน 30 คัน ซึ่งรวมทั้งรถบรรทุกและรถบัส ชนต่อท้ายติดต่อกัน ก่อนจะเกิดเปลวเพลิงลุกไหม้ขึ้น เป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิต 18 ราย และบาดเจ็บอีก 21 ราย โดยในจำนวนนี้อาการสาหัส 11 ราย
รถชนบนทางด่วน

          เจ้าหน้าที่กู้ภัยและหน่วยฉุกเฉินเร่งเข้าช่วยเหลือนำตัวผู้บาดเจ็บส่งโรงพยาบาล ขณะที่ทางด้านเจ้าหน้าที่ดับเพลิงเร่งนำรถดับเพลิงจำนวน 14 คัน และเจ้าหน้าที่ร่วม 100 ราย เข้าปฏิบัติการช่วยเหลือ โดยต้องใช้เวลากว่า 2 ชั่วโมง จึงจะสามารถควบคุมเปลวเพลิงได้ เมื่อเวลา 10.38 น.

          ภายหลังจากการตรวจสอบเบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจเปิดเผยว่า คาดว่าในช่วงเวลาดังกล่าวมีหมอกลงในปริมาณมาก ส่งผลให้วิสัยทัศน์ในการมองเห็นต่ำ ทำให้เกิดอุบัติเหตุดังกล่าวขึ้น

รถชนบนทางด่วน

          ขณะที่ทางด้านโลกออนไลน์ของจีนได้มีการแชร์ภาพและคลิปวิดีโอเหตุการณ์ระทึกดังกล่าว โดยเผยให้เห็นสภาพการจราจรติดขัดภายหลังเกิดอุบัติเหตุ ในส่วนบริเวณจุดเกิดเหตุมีเปลวเพลิงลุกไหม้ มีกลุ่มควันดำพวยพุ่งเหนือท้องฟ้า รถถูกเผาไหม้กลายเป็นซากเกลื่อนถนน

รถชนบนทางด่วน

รถชนบนทางด่วน

ภาพจาก 3g.163.com, weibo.com

ข้อมูลจาก chinadaily.com.cn

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จีนระทึก อุบัติเหตุรถชนสนั่นบนทางด่วน 30 คันรวด ดับสลด 18 ราย บาดเจ็บอื้อ อัปเดตล่าสุด 17 พฤศจิกายน 2560 เวลา 10:05:20 5,358 อ่าน
TOP