x close

ขอช่วยดูแล..สันติ ภิรมย์ภักดี ควักให้ บิณฑ์ ครึ่งแสนต่อเดือน..ไว้ดูแลตัวเอง


บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์

           บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ เผยเรื่องซึ้งใจ สันติ ภิรมย์ภักดี บิ๊กบอสสิงห์ ขอมอบเงินเดือนให้ 5 หมื่น ไว้ใช้ดูแลตัวเอง "ผมดูแลคนมากมาย แต่ไม่มีใครมาดูแลตัวผม ท่านจึงขอเข้ามาดูแลแทน.."

           บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ ดารานักแสดงชื่อดัง ที่ผันตัวมาเป็นจิตอาสาคอยช่วยเหลือคน ได้มีการโพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัว บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ เปิดเผยเรื่องราวสุดประทับใจ ถึง "สันติ ภิรมย์ภักดี" เจ้าของธุรกิจเครื่องดื่มสิงห์ หลังเจ้าตัวได้รับการติดต่อจากเลขาฯ ว่า นายสันติ ยินดีที่จะมอบเงินเดือนให้ตนไว้ใช้ดูแลตัวเองต่อเดือน เดือนละ 50,000 บาท โดยให้เหตุผลว่า ..ตนดูแลคนมากมาย แต่ไม่มีใครมาดูแลตน ท่านจึงขอเข้ามาดูแลแทน..
บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์

           ทั้งนี้ หนุ่มบิณฑ์ ยังเผยอีกว่า นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่ได้รับการช่วยเหลือและสนับสนุนจากนายสันติ แต่ก่อนหน้านี้ ตนเองยังได้รับการช่วยเหลือในโครงการ "บ้าน สุขสุดท้าย" ในเรื่องข้าวสาร น้ำดื่ม ฯลฯ ตลอดมา เงินช่วยเหลือ 500,000 บาท เมื่อ 2 ปีีที่แล้ว และรถตู้สำหรับใช้ในการออกปฏิบัติงานด้วย

บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์

           "กระผมซาบซึ้งใจมาก ๆ ครับ ที่ดูแลผมและดูแลสังคมมาตลอด..วันนี้ผมอยากให้เพื่อน ๆ ได้รู้ว่า ไม่ต้องเป็นห่วงผมแล้วครับ ท่าน สันติ ภิรมย์ภักดี จะเข้ามาดูแลผมแล้วครับ และผมต้องขอเรียนท่านว่า ผมขอขัดในวัตถุประสงค์ของท่านนะครับ คือเงินจำนวน 50,000 บาท ผมขอเอามาดูแลผู้ที่ถูกทอดทิ้ง ที่บ้าน "สุขสุดท้าย" นะครับ ค่าใช้จ่ายส่วนตัวผมเดือนหนึ่งไม่กี่พันบาทครับ.."


บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์

บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์

บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์



ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ขอช่วยดูแล..สันติ ภิรมย์ภักดี ควักให้ บิณฑ์ ครึ่งแสนต่อเดือน..ไว้ดูแลตัวเอง อัปเดตล่าสุด 16 พฤศจิกายน 2560 เวลา 13:44:19 110,640 อ่าน
TOP