x close

จากปากลูกค้า คลิปปะทะแคชเชียร์ รับโมโหถูกด่าจน ซัดห้างไม่อบรมเหรอ ?



          ลูกค้าในคลิปปะทะสาวแคชเชียร์ เปิดใจ โกรธถูกด่าจน แต่ถ้ามาขอโทษก็ยินดีให้อภัย ฝากคำถามถึงห้างทำไมไม่อบรมพนักงาน

          จากกรณีที่มีการแชร์คลิปพนักงานร้านสะดวกซื้อ ปะทะคารมลูกค้าเนื่องจากซื้อของในจำนวนมาก ตามที่ได้นำเสนอไปก่อนหน้านี้นั้น (อ่านข่าว : แชร์สนั่น ! คลิปพนักงานร้านสะดวกซื้อ ปะทะคารมลูกค้า หลังซื้อของจำนวนมาก)
ลูกค้าโวย

          ล่าสุด (16 พฤศจิกายน 2560) ลูกค้าที่อยู่ในคลิปได้เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวอมรินทร์ ทีวี ว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 14 พฤศจิกายน ตนเข้าไปซื้อน้ำตาล 7 ถุง น้ำปลา 2 ลัง ตั้งใจจะนำไปขายต่อ ตอนจะจ่ายเงินก็ถามพนักงานว่าน้ำตาลจำกัดจำนวนซื้อไหม เขาก็ตอบกลับมาแบบห้วน ๆ ว่า ป้ายติดอยู่จำกัด 6 ถุงต่อครอบครัว ไม่เห็นหรือว่าไม่ได้แหกตาดูเหรอ แถมยังบอกด้วยว่าทำไมไม่ไปซื้อห้างใหญ่ ๆ ถ้าจะซื้อเยอะขนาดนี้ ตนเลยบอกว่าไม่มีรถไปซื้อไกล ๆ เลยต้องปั่นจักรยานมาซื้อ พร้อมกับบอกให้คิดเงินค่าน้ำตาล 6 ถุง และน้ำปลาไปก่อน ส่วนน้ำตาลอีก 1 ถุง ค่อยมาคิดเงินทีหลัง

          แต่พนักงานกลับบอกตนมาว่า ไม่ขาย เป็นคนจน ปั่นจักรยานมาซื้อ ไม่ขาย ตอนนั้นตนโมโหมาก ซึ่งพนักงานคนอื่นก็ได้เข้ามาห้ามไม่ให้ทะเลาะกัน และในวันต่อมาตนได้เข้าไปสอบถามกับผู้จัดการร้านว่ายังจำกัดการซื้อไหม ก็พบว่าไม่จำกัด ตนจึงหยิบน้ำตาลไปทั้งหมด 6 ถุง แล้วก็เจอกับพนักงานคนเดิม ซึ่งเขาก็คิดให้เพียงแค่ 4 ถุง เลยเกิดเหตุการณ์ทะเลาะอย่างที่เห็นในคลิป พอตนนำคลิปไปโพสต์ เพื่อนของพนักงานก็เข้ามาข่มขู่ตน แต่อย่างไรก็ตาม ตนได้ไปแจ้งความเอาไว้เรียบร้อยแล้ว

ลูกค้าโวย

          ทั้งนี้ตนได้แต่ตั้งคำถามว่าทำไมห้างถึงไม่อบรมพนักงาน ปล่อยให้มาทำกิริยา วาจาแบบนี้ ถามว่าโกรธไหม โกรธ แต่ถ้าเขามาขอโทษก็ยินดีให้อภัย



ภาพและข้อมูลจาก ข่าวอรุณอมรินทร์

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จากปากลูกค้า คลิปปะทะแคชเชียร์ รับโมโหถูกด่าจน ซัดห้างไม่อบรมเหรอ ? อัปเดตล่าสุด 16 พฤศจิกายน 2560 เวลา 13:43:31 66,890 อ่าน
TOP