x close

ประทับใจ พยาบาลร้องเพลงมาร์ช ให้กำลังใจ ตูนน้ำตาซึม บอกผมเป็นแค่ส่วนหนึ่ง


ตูน บอดี้สแลม

        ตูน บอดี้สแลม น้ำตาคลอ พยาบาลร้องเพลงมาร์ชต้อนรับ-ให้กำลังใจ บอกผมเป็นเพียงส่วนหนึ่ง

        หลังจากที่เมื่อวานนี้ (15 พฤศจิกายน 2560) ตูน บอดี้สแลม และทีมวิ่งก้าวคนละก้าว พักภารกิจ 1 วัน และได้กลับมาวิ่งอีกครั้งในวันนี้ (16 พฤศจิกายน) ซึ่งเริ่มปล่อยตัวจากจุดสตาร์ทที่ปั๊มน้ำมัน PT ม.4 ต.พลายวาส อ.กาญจนดิษฐ์ จ.สุราษฎร์ธานี โดยระหว่างที่ตูนวิ่งมาถึงโรงพยาบาลกาญจนดิษฐ์ ได้มีนักศึกษาพยาบาล จากมหาวิทยาลัยราชภัฏสุราษฎร์ธานี กว่า 50 คน มารอต้อนรับ จุดเทียน และร้องเพลงมาร์ช ของวิทยาลัยพยาบาล

ตูน บอดี้สแลม

ตูน บอดี้สแลม
            โดยเนื้อหาของเพลงบอกถึงหน้าที่ของพยาบาลในการช่วยเหลือดูแลสุขภาพประชาชน สอดคล้องกับการวิ่งของตูนที่ทำเพื่อ 11 โรงพยาบาล สร้างความประทับใจให้แก่ตูนและทีมงานเป็นอย่างมาก ซึ่งตูนก็ได้หยุดทักทายและไหว้ขอบคุณกลุ่มนักศึกษาพยาบาล ทั้งนี้มีรายงานระบุด้วยว่า ตูนนั้นน้ำตาซึมกับภาพที่ได้เห็น พร้อมกับบอกว่า ตนเป็นเพียงส่วนหนึ่งที่เข้ามาช่วยเท่านั้น ส่วนพยาบาลคือบุคคลที่สำคัญในการช่วยชีวิตประชาชน

            สำหรับบรรยากาศการวิ่งเข้าสู่สุราษฎร์ธานี ประชาชนต่างพร้อมใจแห่ออกมาต้อนรับตูนและคณะมากมาย โดยบริเวณบ้านสนธิ์ ต.ช้างขวา คุณยายเซี้ยง สุโข วัย 93 ปี ก็มานั่งรอพร้อมกับคนในครอบครัว โดยคุณยายเซี้ยง บอกว่า ในที่สุดก็ได้เจอตัวจริงหลังจากที่รอร่วมบริจาคกับตูนมาหลายวัน

ตูน ขอบคุณ แอ๊ด คาราบาว

            ด้านนายแพทย์ณรงค์ เห็นประเสริฐแท้ รองผู้อำนวยการฝ่ายการแพทย์ โรงพยาบาลศูนย์ราชบุรี เปิดเผยหลังจากที่โรงพยาบาลศูนย์ราชบุรี ได้เป็น 1 ใน 11 โรงพยาบาล ว่า รู้สึกเป็นเกียรติมาก เนื่องจากโรงพยาบาลนั้นรับผิดชอบดูแลประชาชนถึง 8 จังหวัด อุปกรณ์ทางการแพทย์ส่วนใหญ่เสื่อมตามอายุการใช้งานมานาน น้ำใจจากประชาชนทั่วประเทศถือว่าเป็นการพัฒนาด้านการแพทย์ที่เป็นประโยชน์ต่อประชาชน



ภาพและข้อมูลจาก ครอบครัวข่าว, tnnthailand, DuangAesthetic II, เฟซบุ๊ก Vin Buddy


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ประทับใจ พยาบาลร้องเพลงมาร์ช ให้กำลังใจ ตูนน้ำตาซึม บอกผมเป็นแค่ส่วนหนึ่ง อัปเดตล่าสุด 16 พฤศจิกายน 2560 เวลา 16:58:35 13,125 อ่าน
TOP