x close

รวบอดีตพยาบาล เปิดห้องเช่ารับทำแท้งเถื่อน รับทำมาแล้วร่วมร้อยเคส

ทำแท้งเถื่อน

          ตำรวจจับกุมอดีตพยาบาลวัย 56 ปี เปิดห้องเช่ารับทำแท้งเถื่อน เผยมีลูกค้าผ่านมือมาแล้วร่วม 100 ชีวิต ทั้งนักศึกษาและคนวัยทำงาน สารภาพเคยถูกจับแต่ศาลยกฟ้อง เบื้องต้นถูกแจ้ง 4 ข้อหาหนัก


         
เมื่อวานนี้ (16 พฤศจิกายน 2560) มีรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจศูนย์ปราบปรามการละเมิดทรัพย์สินทางปัญญา ตำรวจภูธรภาค 3 และเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.โพธิ์กลาง จ.นครราชสีมา สามารถจับกุมตัวนางสาวสุวรรณา แก้วสว่าง อายุ 56 ปี อดีตพยาบาลวิชาชีพโรงพยาบาลเอกชนแห่งหนึ่ง ผู้ต้องหาเปิดห้องพักทำแท้งเถื่อน หลังเจ้าหน้าที่สืบสวนขยายผลจากผู้ต้องหาขายยาทำแท้ง หรือยาขับเลือด จนสามารถจับกุมตัวนางสาวสุวรรณา ได้ภายในห้องพักการเคหะแห่งชาติ (หนองจะบก) ถ.สืบศิริ อ.เมืองนครราชสีมา พร้อมของกลางเป็นยาเวชภัณฑ์ และเครื่องมืออุปกรณ์ที่ใช้ในการทำแท้งหลายรายการ

ทำแท้งเถื่อน
          โดย นางสาวสุวรรณา รับสารภาพว่า ตนเองเคยเป็นพยาบาลวิชาชีพที่โรงพยาบาลเอกชนหลายแห่งใน จ.นครราชสีมา และได้ลาออกมาทำธุรกิจส่วนตัว ก่อนจะใช้ความรู้พยาบาลที่เรียนมาเปิดห้องพักรับจ้างทำแท้งดังกล่าว ซึ่งที่ผ่านมาเคยทำแท้งให้หญิงสาวมาแล้วร่วม 100 คน จะมีทั้งในวัยเรียนมหาวิทยาลัยและวัยคนทำงาน และก่อนหน้านี้ตนเองได้เคยถูกจับกุมในคดีลักษณะเดียวกันนี้มาแล้วแต่ศาลยกฟ้อง

ทำแท้งเถื่อน

          เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจได้มีการแจ้ง 4 ข้อหา นางสาวสุวรรณา ในข้อหาประกอบกิจการสถานพยาบาลโดยไม่ได้รับอนุญาต ประกอบวิชาชีพเวชกรรมโดยไม่ได้ขึ้นทะเบียน และรับใบอนุญาตประกอบโรคศิลป์โดยไม่ได้ขึ้นทะเบียน และรับใบอนุญาตและขายยาแผนปัจจุบันโดยไม่ได้รับอนุญาต ก่อนควบคุมตัวดำเนินคดีตามกฎหมาย

ภาพและข้อมูลจาก
workpointnews


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รวบอดีตพยาบาล เปิดห้องเช่ารับทำแท้งเถื่อน รับทำมาแล้วร่วมร้อยเคส อัปเดตล่าสุด 17 พฤศจิกายน 2560 เวลา 15:10:18 17,487 อ่าน
TOP