x close

หนุ่มส่งของเข่าทรุด ขี่สามล้อพลาดชนท้ายรถหรูหลายสิบล้าน นั่งกุมขมับร่ำไห้



คนส่งของร่ำไห้ ขี่สามล้อชนรถหรู

          หนุ่มพนักงานส่งของชาวจีนถึงกับเข่าทรุด นั่งกุมขมับร้องไห้หนัก หลังขี่รถสามล้อชนท้ายรถยนต์หรูโรลส์-รอยซ์ ราคาหลายสิบล้าน แค่เป็นรอยถลอก แต่ค่าเสียหายกว่า 150,000 บาท

          เมื่อวันที่ 16 พฤศจิกายน 2560 เฟซบุ๊กเซี่ยงไฮ้อิสต์ เผยว่า โลกออนไลน์ประเทศจีนพากันแชร์ภาพและเหตุการณ์ชวนเศร้าใจของ หนุ่มพนักงานขับรถส่งของรายหนึ่ง เขาได้ประสบเหตุไม่คาดฝัน ขี่รถสามล้อส่งของไปชนเข้ากับท้ายรถยนต์หรูราคาหลายล้าน งานนี้ถึงกับเข่าทรุดลงไปนั่งกุมขมับร้องไห้ด้วยความเครียดอย่างหนัก หลายคนที่ได้เห็นต่างสงสารพนักงานหนุ่มรายนี้ไปตามกัน 
คนส่งของร่ำไห้ ขี่สามล้อชนรถหรู

          โดยรายงานเผยว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นในพื้นที่เขตปีเจี่ย ของมณฑลกุ้ยโจว ทางตะวันตกเฉียงใต้ของประเทศจีน หนุ่มพนักงานรายหนึ่งลงไปนั่งกอดเข่าอยู่ที่พื้น พร้อมเอามือกุมศีรษะและร้องไห้ออกมา ภายหลังจากรถสามล้อส่งของที่เขาขี่มา ชนเข้ากับท้ายรถยนต์ยี่ห้อสุดหรู โรลส์-รอยซ์ (Rolls-Royce) ซึ่งมีราคาสูงมาก อยู่ที่ 4.19-6.66 ล้านหยวน (ประมาณ 20-33 ล้านบาท)

          โดยรถยนต์คันดังกล่าวนี้ ไม่ได้รับความเสียมากเท่าไหร่ มีเพียงรอยถลอกเล็กน้อยจากการถูกกระแทก แต่ค่าเสียหายไม่น้อย เนื่องจากราคารถที่สูงมากดังกล่าว และแน่นอนว่ารถสามล้อส่งของคู่กรณีไม่มีประกันภัย


คนส่งของร่ำไห้ ขี่สามล้อชนรถหรู

          ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจจราจรในท้องที่ได้เข้าไปคลี่คลายเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ทางหนุ่มพนักงานส่งของที่อยู่ในอาการวิตกกังวลอย่างหนัก ได้ติดต่อไปขอความช่วยเหลือยังบริษัทต้นสังกัด โดยทางบริษัทได้จัดการเคลียร์ ก่อนจะตกลงชดเชยเงินค่าเสียหายให้กับเจ้าของรถหรูเป็นจำนวน 30,000 หยวน (ราว 150,000 บาท)

ภาพจาก qq.com
ข้อมูลจาก tw.appledaily.com


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มส่งของเข่าทรุด ขี่สามล้อพลาดชนท้ายรถหรูหลายสิบล้าน นั่งกุมขมับร่ำไห้ อัปเดตล่าสุด 17 พฤศจิกายน 2560 เวลา 16:51:38 75,813 อ่าน
TOP