x close

รพ.บางสะพาน ปลื้มใกล้เจอ ตูน เตรียมเปิดอาคารจากเงิน ก้าวคนละก้าว

ตูน บอดี้สแลม

          โรงพยาบาลบางสะพาน เตรียมต้อนรับ ตูน บอดี้สแลม 22 พ.ย. 60 จัดกิจกรรมในอาคารที่สร้างจากเงินบริจาคในโครงการ ก้าวคนละก้าว

          วันที่ 16 พฤศจิกายน 2560 เว็บไซต์ workpointnews สัมภาษณ์นายแพทย์เชิดชาย ชยวัฑโฒ ผู้อำนวยการ โรงพยาบาลบางสะพาน จ.ประจวบคีรีขันธ์ กล่าวว่า ในวันที่ 22 พฤศจิกายน นี้ ได้มีการเตรียมจัดกิจกรรมต้อนรับ ตูน บอดี้สแลม  เพื่อแสดงความขอบคุณที่ครั้งหนึ่ง ตูน บอดี้สแลม ได้เคยวิ่งระดมเงินทุนมาช่วยประชาชนชาว อ.บางสะพาน และพื้นที่ใกล้เคียง
          นายแพทย์เชิดชาย กล่าวว่า ขณะนี้ได้คุยกันเบื้องต้นจะจัดขบวนไปรอต้อนรับ เมื่อคณะก้าวคนละก้าว วิ่งเข้าเขตบางสะพาน โดยจะร่วมวิ่งตามเส้นทางและจะมีการจัดกิจกรรมบนถนนเป็นช่วง ๆ ในช่วง 2 กิโลเมตรสุดท้ายของจุดที่ 3 จะมีนายพัลลภ สิงหเสนี ผู้ว่าราชการจังหวัด, นายศักดิ์นรินทร์ ทุมเสน นายอำเภอบางสะพาน และคณะร่วมวิ่งด้วย ก่อนที่ ตูน บอดี้สแลม จะพักในช่วงเช้า

ตูน บอดี้สแลม

          สำหรับในช่วงกลางวัน ทางโรงพยาบาลได้ขอประสานกับคณะทำงานของ ตูน บอดี้สแลมว่า จะขอจัดกิจกรรมต้อนรับ ในการมอบอาคารซึ่งสร้างจากเงินในโครงการก้าวคนละก้าว โดยมี 2 อาคาร คือ อาคารคลังและพัสดุ และอาคารนวดแผนไทย ซึ่งขณะนี้ดำเนินการเสร็จสิ้นแล้ว ส่วนอีก 3 อาคารที่ยังอยู่ในระหว่างดำเนินการก่อสร้าง และมอบเครื่องมือแพทย์ที่ใช้เงินคุณตูนวิ่งก้าวคนละก้าวครั้งที่แล้วมาสร้างต่อ

          ทั้งนี้ ผอ.โรงพยาบาลบางสะพาน ยังแสดงความเป็นห่วงเรื่องสุขภาพของ ตูน บอดี้สแลม โดยแนะนำให้ต้องพักผ่อนมาก ๆ เพราะต้องใช้กำลังในการวิ่ง ซึ่งกว่าจะถึงบางสะพานก็ยังเหลืออีกหลายร้อยกิโลเมตร และจากบางสะพาน กว่าจะไปถึงเป้าหมายอีกกว่าพันกิโลเมตร

ตูน บอดี้สแลม

ตูน บอดี้สแลม
         
ภาพและข้อมูลจาก
, เฟซบุ๊ก Vin Buddy

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รพ.บางสะพาน ปลื้มใกล้เจอ ตูน เตรียมเปิดอาคารจากเงิน ก้าวคนละก้าว โพสต์เมื่อ 17 พฤศจิกายน 2560 เวลา 10:54:33 17,962 อ่าน
TOP