x close

เจ้าของบ้านช้ำ...หนุ่มสาวเช่าบ้านไม่ถึงปี ตอนออกทำเอาผงะ แถมได้ไม่คุ้มเสีย !!

ผู้เช่ามหาภัย

          เจ้าของบ้านช้ำ ปล่อยให้หนุ่ม-สาว ขับรถหรู ทำธุรกิจสร้างคอนโด เช่าไม่ถึงปี พอออกสภาพดูไม่ได้ ซ้ำต้องจ่ายค่าซ่อมไม่คุ้มเสีย

          กำลังเป็นประเด็นที่โลกออนไลน์ต่างเห็นใจ กรณีกระทู้หัวข้อ "ผู้เช่า มหาภัย เช่าบ้าน 8 เดือน สภาพ..ขับรถเบนซ์มาเช่าบ้าน มาดูผลลัพธ์" โดยสมาชิกหมายเลข 3404260 ซึ่งตั้งเมื่อวันที่ 17 พฤศจิกายน 2560 และกำลังแฉพฤติกรรมผู้เช่ารายนี้อย่างเผ็ดร้อนในปัจจุบัน
ผู้เช่ามหาภัย

          เจ้าของกระทู้ดังกล่าว ระบุว่า เหตุการณ์เกิดจากที่ตนเองปล่อยบ้านหลังหนึ่งให้คนเช่า เมื่อเดือนมกราคม 2560 ซึ่งผู้เช่านั้นก็ดูดี ขับรถเบนซ์ ผู้ชายก็หล่อ ผู้หญิงก็สวย ดีกรีกรรมการบริษัทใหญ่ สร้างคอนโดขาย ซึ่งสถานการณ์ก็เหมือนจะปกติ ผู้เช่าจ่ายค่าเช่าครบทุกเดือน แต่ตอนออกกลับออกก่อนหมดสัญญา มีค่าไฟค้างจ่ายอยู่ 3,900 บาท

ผู้เช่ามหาภัย

           ทั้งนี้ภาพที่ชวนตกใจคือสภาพบ้านที่ผู้เช่าปล่อยไว้จนเละเทะ ไม่ว่าจะเป็น โซฟาใหม่ ๆ ก็ใช้จนชำรุดสกปรก สภาพไม้ในบ้านชำรุดแทบทุกมุม กระจกก็มีรอยร้าว ซ้ำยังปล่อยให้น้ำรั่ว จนเซาะฝ้าบ้านทะลุเป็นรู และแม้จะได้เงินจำนวน 40,000 จากการออกก่อนสัญญาของผู้เช่า แต่จากความเสียหายนั้น ช่างประเมินว่าเกินมูลค่าแน่นอน และอยากฝากเรื่องนี้ไว้เป็นอุทาหรณ์


ผู้เช่ามหาภัย

ผู้เช่ามหาภัย

ผู้เช่ามหาภัย

ผู้เช่ามหาภัย

ผู้เช่ามหาภัย

ผู้เช่ามหาภัย

ผู้เช่ามหาภัย

ผู้เช่ามหาภัย

ผู้เช่ามหาภัย



ภาพและข้อมูลจาก สมาชิกหมายเลข 3404260 สมาชิกเว็บไซต์พันทิปดอทคอม



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เจ้าของบ้านช้ำ...หนุ่มสาวเช่าบ้านไม่ถึงปี ตอนออกทำเอาผงะ แถมได้ไม่คุ้มเสีย !! อัปเดตล่าสุด 17 พฤศจิกายน 2560 เวลา 17:18:36 59,089 อ่าน
TOP