x close

สาวกระโดดสะพานลอยดับย่านวิภาวดีรังสิต ตำรวจยังไม่ฟันธงสาเหตุการตาย




          สาวกระโดดสะพานลอยดับย่านวิภาวดีรังสิต ตำรวจยังไม่ฟันธงสาเหตุการตาย ว่าตายเพราะตกลงมาหรือตายเพราะถูกรถชน เตรียมส่งชันสูตร

          เมื่อวันที่ 17 พฤศจิกายน 2560 เว็บไซต์ workpointnews รายงานว่า ร.ต.ท. ร.ต.ท.สถิตคุณ สุขหล้า รอง สว.(สอบสวน) สน.สุทธิสาร ได้รับแจ้งว่ามีหญิงกระโดดจากสะพานลอยเสียชีวิต บริเวณถนนวิภาวดีรังสิต ใกล้ปากซอยวิภาวดีรังสิต 16 จึงเข้าไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบว่า จุดเกิดเหตุอยู่ฝั่งขาเข้า มีศพนางสาวนพวรรณ นิลพันธ์ วัย 40 ปี นอนหงาย สวมเสื้อยืดสีเทา กางเกงยีนส์ขาสั้น รองเท้าแตะสีชมพู มีบาดแผลที่ศีรษะ
          ด้านนายวรพงศ์ โพธิสัตย์ วัย 37 ปี เปิดเผยว่า ผู้เสียชีวิตนั้นเป็นแฟนสาว พักอาศัยในหอพักซอยวิภาวดีรังสิต 18 ด้วยกัน เมื่อช่วงเช้าก็ยังพูดคุยกันอยู่ ไม่มีอาการผิดปกติอะไร แต่ช่วงประมาณ 2 ทุ่ม ตนเลิกงานแล้วกลับมาห้อง ก็ไม่เจอเธอ จึงออกตามหา และพบศพแฟนสาวตรงที่เกิดเหตุ

          ขณะที่นายปัญญา มาตพงษ์ วัย 34 ปี รปภ.ร้านอาหารอัญชัน ใกล้กับจุดเกิดเหตุ เปิดเผยว่า ผู้ตายมักผ่านจุดที่ตนเข้าเวรประจำ และไม่เคยคุยกัน แต่ว่าวันนี้ประมาณ 19.00 น. เธอเข้ามาถามว่า สะพานนี้กระโดดลงมาแล้วตายไหม ตนก็บอกว่า ไม่รู้ ทางผู้ตายก็เดินไปที่สะพานลอย ซึ่งตนก็คิดว่าพูดเล่น

          เบื้องต้นนั้น เจ้าหน้าที่ยังไม่สามารถสรุปสาเหตุการเสียชีวิตได้ว่ากระโดดลงมาหรือเสียชีวิตเอง หรือเกิดจากอุบัติเหตุเฉี่ยวชน ซึ่งฝ่ายสืบสวนจะตรวจสอบกล้องวงจรปิด และส่งศพไปผ่าชันสูตรที่โรงพยาบาลตำรวจอีกครั้ง เพื่อหาสาเหตุ




ภาพและข้อมูลจาก







เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวกระโดดสะพานลอยดับย่านวิภาวดีรังสิต ตำรวจยังไม่ฟันธงสาเหตุการตาย โพสต์เมื่อ 18 พฤศจิกายน 2560 เวลา 00:46:59 11,336 อ่าน
TOP