x close

ประธานบริษัท ถูกคนร้ายชักปืน 11 มม. ยิงดับสลด คาดปมฉุนขับรถปาดหน้า

ยิงประธานบริษัท

           พบศพชาย ดีกรีประธานบริษัท ถูกยิงเสียชีวิต สืบพบเพิ่งชกกับคนร้าย ปมโมโหขับปาดหน้า คาดอีกฝ่ายสู้ไม่ไหวชักปืนยิงดับ

           วันที่ 17 พฤศจิกายน 2560 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมือง สมุทรปราการ ได้รับแจ้งเหตุยิงกัน ที่บริเวณสะพานข้ามคลองก่อนถึงป้อมยาม หมู่บ้านลัลลี่วิลล์ 1 หมู่ 3 ต.แพรกษา อ.เมือง โดยมีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส ที่เกิดเหตุพบ นายอัครนันท์ มงคลชลสวัสดิ์ อายุ 56 ปี ประธานบริษัทแห่งหนึ่ง มีแผลถูกยิงที่ใต้ชายโครงทั้งสองข้าง และที่แก้มขวา เจ้าหน้าที่ให้การปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนรีบนำส่งโรงพยาบาลสินแพทย์ แต่เสียชีวิตในเวลาต่อมา ในที่เกิดเหตุพบปลอกกระสุนปืนขนาด 11 มม. จำนวน 5 ปลอก ห่างออกไปไม่ไกลพบรถยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้า แอคคอร์ด สีขาว จอดติดเครื่องอยู่ ภายในพบปืนลูกโม่ จำนวน 1 กระบอก
ยิงประธานบริษัท

           สอบสวนทราบว่า ผู้ก่อเหตุเป็นชาย ขับรถยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า ซีวิค สีดำ ติดป้ายทะเบียนปลอม โดยก่อนเกิดผู้ตายและผู้ก่อเหตุ ได้ขับรถมาจอดที่กลางสะพานข้ามคลองดังกล่าว ก่อนที่ทั้งสองฝ่ายจะลงจากรถมาชกต่อยกัน โดยผู้ก่อเหตุได้ชักอาวุธปืนออกมายิงใส่ผู้ตายจำนวน 5 นัด ก่อนที่จะเดินกลับไปขึ้นรถและขับหลบหนีไปทางถนนแพรกษา เจ้าหน้าที่ได้แจ้งวิทยุเพื่อสกัดจับกุมแต่ยังไร้วี่แวว

ยิงประธานบริษัท

           เบื้องต้นคาดว่า ผู้ตายและผู้ก่อเหตุน่าจะขับรถปาดหน้ากันไปมา ก่อนจะมาจอดรถลงมาชกต่อยกัน  แต่ผู้ก่อเหตุสู้ไม่ไหวจึงชักอาวุธปืนที่พกติดตัวมากระหน่ำยิงผู้ตายจนล้มลง ก่อนที่จะวิ่งกลับไปขึ้นรถขับหลบหนีไป อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน จะทำการตรวจสอบกล้องวงจรปิดตามเส้นทางที่ผู้ก่อเหตุหลบหนี  เพื่อติดตามจับกุมตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


ยิงประธานบริษัท

ภาพจาก เฟซบุ๊ก Watcharapong Kangkan
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ประธานบริษัท ถูกคนร้ายชักปืน 11 มม. ยิงดับสลด คาดปมฉุนขับรถปาดหน้า โพสต์เมื่อ 18 พฤศจิกายน 2560 เวลา 09:54:34 47,611 อ่าน
TOP