x close
hilight > ข่าวทั่วไป

เจอแล้ว พนง.ขับรถหายตัวลึกลับ 10 วัน พบเป็นศพ คาดฆ่าตัวตาย-น้อยใจแม่

| 5,923 อ่าน

 

              ภรรยาโร่แจ้งความสามีหายตัวไปลึกลับ 10 วัน ล่าสุดพบกลายเป็นศพ คาดน้อยใจมีปากเสียงกับแม่ เลยกระโดดเสาไฟฟ้าแรงสูงดับ

              วันที่ 17 พฤศจิกายน 2560 มีรายงานความคืบหน้าหลังเจ้าหน้าที่กู้ภัย พร้อมทีมนักประดาน้ำค้นหาใต้น้ำ และเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บ้านเขว้า จ.ชัยภูมิ ได้รับแจ้งจาก นางรินทร์ยุพา วันชัยชินธนา อายุ 54 ปี ว่ามีสามี คือนายเศรษฐ์ภัทร์ วันชัยชินธนา อายุ 46 ปี พนักงานขับรถประจำสำนักงานที่ดินชัยภูมิ สาขา อ.บ้านเขว้า ได้หายตัวไปอย่างลึกลับจากบ้านตั้งแต่วันที่ 8 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา พบเพียงรถจักรยานยนต์ที่นำมาจอดทิ้งไว้ภายในลานจอดรถของสำนักงานที่ดินดังกล่าว

              โดย นางรินทร์ยุพา ได้ร้องขอให้ทางกู้ภัยพร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจช่วยระดมกำลัง ทั้งเดินตามหาในป่าใกล้สำนักงาน และให้ชุดค้นหาใต้น้ำลงค้นหาบริเวณสระน้ำใกล้สำนักงาน แต่ก็ยังไม่พบตัว จนเข้าสู่วันที่ 10 ของการหายตัวไปของสามี (17 พฤศจิกายน) เจ้าหน้าที่ตำรวจก็ได้รับแจ้งว่ามีผู้พบศพผู้ต้องสงสัยที่หายตัวไป อยู่ที่บริเวณใกล้เสาเชื่อมสายไฟฟ้าแรงสูง ในไร่มันสำปะหลังหลังโรงเรียนบ้านโนนเสาเล้า

              โดยสภาพศพนอนหงายส่งกลิ่นคลุ้งไปทั่วพื้นที่ ชาวบ้านตรวจสอบดูก็พบว่ามีหลักฐานยืนยันว่าเป็นนายเศรษฐ์ภัทร์ที่ได้หายตัวไปจริง ๆ จึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่ดังกล่าว ซึ่งจากการตรวจสอบตามร่างกายก็ไม่พบร่องรอยการต่อสู้หรือถูกทำร้ายแต่อย่างใด จึงคาดว่าผู้เสียชีวิตน่าจะแอบปีนขึ้นไปบนเสาไฟฟ้าแรงสูง ก่อนที่จะกระโดดลงมาฆ่าตัวตายเสียชีวิตเอง

              ด้านนางรินทร์ยุพา ภรรยาผู้ตาย หลังรับแจ้งจากเจ้าหน้าที่ว่าพบศพสามีแล้ว ก็เดินทางมายังจุดพบศพทันที พร้อมเผยสาเหตุการเสียชีวิตของสามีว่า อาจจะเกิดจากความน้อยใจแม่สามีเอง ที่ไปทะเลาะมีปากเสียงกันรุนแรง ก่อนจะหายตัวออกจากบ้านไปกระทั่งมาพบศพดังกล่าว ซึ่งตนและครอบครัวฝ่ายชายไม่ติดใจการเสียชีวิตแต่อย่างใด และจะขอติดต่อรับศพไปดำเนินการตามพิธีตามศาสนาต่อไป


ภาพและข้อมูลจาก สำนักข่าว INN, workpointnews.com

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เจอแล้ว พนง.ขับรถหายตัวลึกลับ 10 วัน พบเป็นศพ คาดฆ่าตัวตาย-น้อยใจแม่ อัปเดตล่าสุด 18 พฤศจิกายน 2560 เวลา 10:20 5,923 อ่าน
TOP