x close
hilight > ข่าวอุบัติเหตุ

สลด.. นศ.หนุ่ม ปี 3 ขับเก๋งชนเทรลเลอร์เสียชีวิต พบหวังแซงแต่ถูกเบียดเสียหลัก

| 13,145 อ่าน

 
           หนุ่มนักศึกษา ปี 3 เสียหลักขับเก๋งชนรถเทรลเลอร์ ก่อนเสียชีวิตเวลาต่อมา พบพยายามแซงคันหน้าแต่โดนเบียดจนข้ามเลน
 
           วันที่ 18 พฤศจิกายน 2560 เวลา 01.30 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถเก๋งชนรถเทรลเลอร์ บริเวณสะพานข้ามแยกวัดพระธรรมกายถนนบางขันธ์-หนองเสือ ต.คลองสอง อ.คลองหลวง จึงรุดไปที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยแพทย์และเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู

           ที่เกิดเหตุพบรถเก๋งสภาพพังยับเยิน ภายในรถพบ นายทศวรรษ บรรณาทอง อายุ 21 ปี นักศึกษาปี 3 มหาวิทยาลัยกรุงเทพ คณะมนุษย์ศาสตร์การโรงแรม อยู่ในสภาพบาดเจ็บ โดยกู้ภัยได้ใช้เครื่องตัดถ่างนำร่างออกมาปั้มหัวใจเพื่อช่วยชีวิต แต่ผู้ได้รับบาดเจ็บเสียชีวิตในเวลาต่อมา ห่างออกไปประมาณ 10 เมตร พบรถเทรลเลอร์ ยี่ห้อฮีโน่ สภาพบริเวณเหล็กใต้ท้องรถถูกชนได้รับความเสียหาย
 
           จากการสอบถาม นายวันชัย แท่นหิน อายุ 26 ปี คนขับรถเทรลเลอร์ เผยว่า ตนเองขับรถบรรทุกส้มมาจากท่าเรือแหลมฉบัง กำลังจะนำไปส่งที่ตลาดไท เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุเป็นสะพานข้ามแยกซึ่งตนขับมาในเลนของตนแต่รถเก๋งได้ขับมาชนอย่างจัง 

           ด้าน พ.ต.ต. ศิโรจน์ แนบเนียน ร้อยเวรสอบสวน สภ.คลองหลวง กล่าวว่า จากการสอบสวนพบว่าผู้เสียชีวิตเพิ่งเรียนเสร็จและกำลังขับรถกลับบ้านที่อยู่คลอง 3 ซึ่งหลักฐานจากคลิปในรถที่ขับตามหลัง พบว่าผู้ตายจะขับแซงรถเก๋งคันหน้า แต่ถูกคู่กรณีเบียดจนเสียหลักข้ามเลนไปชนกับรถเทรลเลอร์ดังกล่าว โดยหลังเกิดเหตุทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู นำผู้เสียชีวิตส่งนิติเวชโรงพยาบาลธรรมศาสตร์ เฉลิมพระเกียรติ และรอญาตมารับศพต่อไป
 
ภาพและข้อมูลจาก workpointnews
 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สลด.. นศ.หนุ่ม ปี 3 ขับเก๋งชนเทรลเลอร์เสียชีวิต พบหวังแซงแต่ถูกเบียดเสียหลัก อัปเดตล่าสุด 19 พฤศจิกายน 2560 เวลา 16:02 13,145 อ่าน
TOP