x close

ชี้พยานหลักฐานแน่น ไม่ต้องสอบเพิ่ม หมอยอร์น - เหลือรอผล DNA คราบเลือด

 หมอยอร์น

               คดีหมอยอร์น ยังไม่เรียกสอบปากคำเพิ่ม ชี้พยานหลักฐานค่อนข้างสมบูรณ์ รอแค่ผล DNA จากคราบเลือด และอาการ รปภ. ก่อนสรุปสำนวนคดี

               วันที่ 18 พฤศจิกายน 2560 พ.ต.อ. ปัณณพัฒน์ เดชโชติพิสิฐ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเมืองนนทบุรี เปิดเผยว่า ขณะนี้ไม่จำเป็นต้องเรียก นายแพทย์ยอร์น จิระนคร สาธารณสุขนิเทศก์ เขตสุขภาพที่ 12 ผู้ต้องหาขับรถชนพนักงานรักษาความปลอดภัยได้รับบาดเจ็บสาหัสมาสอบปากคำเพิ่มเติม เนื่องจากพยานหลักฐานค่อนข้างสมบูรณ์แล้ว รอเพียงผลการตรวจนิติวิทยาศาสตร์คราบเลือด DNA และอาการบาดเจ็บอย่างเป็นทางการจากทางโรงพยาบาล ซึ่งทราบว่าขณะนี้คนเจ็บยังนอนรักษาตัวที่ห้อง ICU ยังไม่สามารถให้การได้

หมอยอร์น

                สำหรับสำนวนคดีจะเร่งดำเนินการสรุปให้อัยการโดยเร็วที่สุด แต่บอกไม่ได้ว่าเมื่อไหร่เนื่องจากต้องรอหลักฐานทางนิติวิทยาศาสตร์มาประกอบ สำหรับข้อหาที่เอาผิดกับ หมอยอร์น ยังคงมีเพียง 5 ข้อหาโดยข้อหาสุดท้ายที่แจ้งล่าสุด คือ ขับรถชนคนแล้วไม่หยุดให้ความช่วยเหลือ มีโทษจำคุกไม่เกิน 6 เดือน ปรับไม่เกิน 20,000 บาท หรือทั้งจำทั้งปรับ


ข้อมูลจาก สำนักข่าว INN
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชี้พยานหลักฐานแน่น ไม่ต้องสอบเพิ่ม หมอยอร์น - เหลือรอผล DNA คราบเลือด โพสต์เมื่อ 18 พฤศจิกายน 2560 เวลา 15:27:54 3,503 อ่าน
TOP