x close
hilight > ข่าวฮิตสังคมออนไลน์

ชายเมาอาละวาดร้านอาหารตอนตี 3 โวยทำไมปิดร้าน ในเมื่อเขียนป้ายว่าโต้รุ่ง

| 7,394 อ่าน

ลูกค้าชายเมาอาละวาดในร้านอาหารตอนตี 3 จะกินข้าวให้ได้ ทั้ง ๆ ที่ร้านปิด สุดท้ายวุ่นวายจนวางมวยกับพนักงาน เจ้าของร้านมาชี้แจงยังโวยวาย ปิดร้านทำไม ทั้ง ๆ ที่เขียนป้ายว่าโต้รุ่ง

เมื่อวันที่ 16 พฤศจิกายน ผู้ใช้เฟซบุ๊ก มิลค์กี้ ชัดชัดช่า https://www.facebook.com/cassanove.milk/videos/1502963153113434/ ได้โพสต์คลิปวิดีบันทึกพฤติกรรมของชายคนหนึ่งซึ่งมีอาการเมาอาละวาด เดินเข้าร้านอาหารในเวลา 03.00 น. ซึ่งทางร้านปิดให้บริการแล้ว โดยลูกค้ารายนี้รบเร้าจะกินอาหารที่ร้านให้ได้ ทางพนักงานในร้านพยายามอธิบายด้วยเหตุผลดี ๆ ก็ไม่ยอมฟัง เริ่มอาละวาดทำลายข้าวของในร้าน และสุดท้ายเกิดเป็นการวางมวยในที่สุด

เหตุการณ์ดังกล่าว คาดว่าเกิดขึ้นในพื้นที่ภาคใต้ โดยจากในคลิปวิดีโอจะเห็นได้ว่า ชายผู้เป็นลูกค้ารบเร้าเซ้าซี้จะกินอาหารที่ร้าน ท่าทางเมามาก เนื่องจากพูดจาอ้อแอ้และยืนเซไปเซมา ทางร้านพยายามเจรจาด้วยเหตุผลว่าปิดร้านแล้ว แต่ลูกค้าก็ไม่ฟัง พูดจาหาเรื่องต่อยตี ถอดเสื้อโยนทิ้ง แถมยังท้าให้โทรแจ้งตำรวจอีกด้วย และยังเดินมาผลักชายหนุ่มซึ่งเป็นตัวแทนของร้านหลายครั้ง จนในที่สุดชายหนุ่มทนไม่ไหว เกิดเป็นการปะทะกันขึ้น

และในคลิปต่อมา ทางเจ้าของร้านเดินทางมาเคลียร์ด้วยตนเอง ลูกค้าชายคนดังกล่าวก็ยังไม่จบเรื่อง และเดินไปโดนมาโวยวายอยู่ในร้าน บอกว่าทำไมร้านถึงปิด เพราะมีป้ายเขียนว่าโต้รุ่ง ทางเจ้าของร้านก็ชี้แจ้งว่าโต้รุ่งจริง แต่ก็มีเวลาปิด ซึ่งก็คือ 03.00 น. แต่ทางลูกค้าก็ยังคงไม่เข้าใจอยู่ดี และไปนั่งที่โต๊ะ ไม่ยอมออกจากร้าน

ทั้งนี้ไม่มีการเปิดเผยเพิ่มเติมว่าสุดท้ายแล้วเรื่องราวที่เกิดขึ้นจบลงอย่างไร และมีการแจ้งความดำเนินคดีกันหรือไม่

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชายเมาอาละวาดร้านอาหารตอนตี 3 โวยทำไมปิดร้าน ในเมื่อเขียนป้ายว่าโต้รุ่ง อัปเดตล่าสุด 18 พฤศจิกายน 2560 เวลา 16:55 7,394 อ่าน
TOP