x close
hilight > ข่าวฮิตสังคมออนไลน์

ไล่ล่ากระบะชนแล้วหนีโดน-ชาวบ้านรุมด่า แถซึ่งหน้า ๆ ไม่ได้หนี แต่จะไปโรงพัก

| 9,394 อ่าน

เปิดคลิปนาทีระทึก กลุ่มพลเมืองดีไล่ล่ารถกระบะ หลังเบียดรถจักรยานยนต์จนเสียหลัก คนขี่ล้มลงไปน็อกกับพื้น พอโดนคนรุมด่าเถียงกลับ อ้างไม่ได้หนี แต่จะไปแจ้งความที่โรงพัก

เมื่อวันที่ 16 พฤศจิกายน 2560 ผู้ใช้เฟซบุ๊ก Suwanan Kumsorn ได้โพสต์คลิปวิดีโอพร้อมเล่าเหตุการณ์ระทึก ขณะช่วยไล่ล่าคนร้ายชนแล้วหนีบนท้องถนน โดยพลเมืองดีรายนี้เล่าว่า พบเห็นผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์กับรถกระบะกำลังทะเลาะวิวาทกันจนถึงขั้นลงไม้ลงมือ แต่สุดท้ายก็แยกย้ายกันไป โดยที่อารมณ์ยังเดือดกันอยู่ทั้งคู่ ฝ่ายรถกระบะนำหน้าไปก่อน โดยมีรถจักรยานยนต์ขี่ตามมาข้างหลัง แต่อยู่ดี ๆ ฝ่ายรถกระบะดันเบียดรถจักรยานยนต์แบบกะทันหัน ทำให้รถจักรยานยนต์เสียหลักชนที่กั้นถนนอย่างแรงจนล้มลงแน่นิ่ง พลเมืองดีรายนี้เห็นทุกอย่างแบบต่อหน้าต่อตา จึงตัดสินใจไล่ล่าตัวรถกระบะ โดยมีน้องชายของเธอขี่จักรยานยนต์ตามไปติด ๆ และมีรถยนต์คันอื่นร่วมช่วยกันตามด้วย

จากในคลิปวิดีโอจะเห็นได้ว่า เมื่อพลเมืองดีขี่ตามรถกระบะมาสักพัก รถยนต์คันหนึ่งก็ขับไปปาดหน้าแล้วจอดขวาง เจ้าของรถเดินลงชี้หน้าต่อว่ารถกระบะว่าทำไมถึงชนแล้วหนี แต่คนขับรถกระบะก็เถียงกลับ อ้างว่าไม่ได้หนีไปไหน แต่จะขับไปสถานีตำรวจ พลเมืองดีเจ้าของคลิปก็ตะโกนด่าว่า คนขี่รถจักรยานยนต์ล้มไป ให้รีบไปดูเพราะว่าเขานอนนิ่งไปแล้ว เจ้าของรถก็ยังเถียงและยืนยันว่าไม่ได้หนี ประชาชนใกล้เคียงที่เห็นเหตุการณ์ก็พากันเดินมารุมด่า ซึ่งคนขับรถกระบะก็ปิดกระจกหนี

หลังจากนั้นทีมพลเมืองดีและชาวบ้านในละแวกนั้นได้ย้อนกลับไปดูคนขี่รถจักรยานยนต์ที่ล้มลงไป ซึ่งพบว่าสลบไปชั่วครู่ แต่ก็ฟื้นขึ้นมาแล้ว มีสติพูดคุยได้ และเจ้าหน้าที่กู้ภัยก็ให้การปฐมพยาบาลอยู่ สาวพลเมืองดีผู้โพสต์ก็ได้บอกเล่าให้เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับทางเจ้าหน้าที่ และเธอก็ได้ระบุไว้ในเฟซบุ๊กด้วยว่า โชคดีอย่างมากที่เขาไม่เป็นอะไร และมีคนอื่นตามไปช่วยทัน

แต่ตนก็โมโหและเสียความรู้สึกมาก ไม่เข้าใจว่าทำไมรถกระบะถึงต้องใช้อารมณ์แบบนี้ เพราะนั่นคือชีวิตคนทั้งคน นอกจากนี้เธอยังกล่าวอีกว่า ขอให้คนขี่จักรยานยนต์ผู้บาดเจ็บดำเนินคดีถึงที่สุด  ทุกคนพร้อมเป็นพยานให้แน่นอน

ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก Suwanan Kumsorn

 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไล่ล่ากระบะชนแล้วหนีโดน-ชาวบ้านรุมด่า แถซึ่งหน้า ๆ ไม่ได้หนี แต่จะไปโรงพัก อัปเดตล่าสุด 18 พฤศจิกายน 2560 เวลา 18:02 9,394 อ่าน
TOP