x close

พี่เขยซัดคนร้าย จิตใจทำด้วยอะไร แค่นี้ยังทุเรศไม่พอ หลังข่มขืนหญิงสติไม่ดี


          พี่เขยซัดคนร้าย จิตใจทำด้วยอะไร แค่นี้ยังทุเรศไม่พออีกหรือ ด้านกู้ภัย บอก ทำงานมา 2 ปี ไม่เคยเจออะไรโหดร้ายขนาดนี้ ส่วนผู้ช่วยเหลือก็เล่าเหตุการณ์วันเกิดเหตุอย่างละเอียด

          จากกรณีที่เจ้าหน้าที่ตำรวจ สามารถจับกุมตัวนายสิทธิโชค พิมพ์สาร วัย 23 ปี ผู้ต้องหาคดีข่มขืนสาวสติไม่ดี  ใช้มีดฟัน หวังฆ่าปิดปากนั้น (อ่านข่าว รวบตัวไอ้หื่นลวงสาวสติไม่ดีข่มขืน รับสารภาพทำไปเพราะต้องการเงิน แต่ไม่พอ)

          ล่าสุด เมื่อวันที่ 18 พฤศจิกายน 2560 รายการทุบโต๊ะข่าว รายงานว่า นายชาตรี งามแสน พี่เขยของผู้เสียหาย เปิดเผยว่า ปกติผู้เสียหายจะเข้าไปในตัว อ.แม่อาย จ.เชียงใหม่ เป็นประจำ บอกว่าไปทำงาน บางครั้งก็หายไปประมาณ 1-2 สัปดาห์ ซึ่งตนก็เคยเห็นเธอเก็บกระสอบปุ๋ย เก็บขวดในตัวอำเภอ


          ทั้งนี้ ผู้เสียหายนั้นนิสัยเรียบร้อย สติไม่สมประกอบตั้งแต่เด็ก คาดว่าเป็นเพราะผิดหวังความรัก แต่งงาน 3 ครั้ง มีลูก 3 คน สามีทิ้ง ล่าสุดก็มีฝ่ายชายขี่รถมา เรียกให้ไปกับชายรายนั้น ก่อนลวงไปข่มขืน ซึ่งทุกคนในครอบครัวก็เครียดและรับไม่ได้ต่อเรื่องที่เกิดขึ้น อยากจะถามว่า จิตใจทำด้วยอะไร เป็นคนอยู่ไหม แค่นี้น้องยังทุเรศไม่พออีกหรือ กับคนเร่ร่อนแบบนี้ มึงยังทำได้อีก

          ด้านมารดาของผู้เสียหาย เปิดเผยว่า ตนยังเครียดอยู่ ร้องไห้ตลอดคืนเพราะเป็นห่วงลูกสาว แต่เหตุการณ์ที่ทำให้ยิ้มได้คือ มีคนเข้ามาช่วยเหลือและหาคนร้ายมาลงโทษ


          ขณะที่นายนพรัตน์ กันธะปา พนักงานกู้ภัย อบต.ท่าตอน ที่เข้าไปช่วยเหลือผู้บาดเจ็บ เปิดเผยว่า มีคนมาแจ้งว่ามีคนได้รับบาดเจ็บ จึงรีบเข้าไปช่วยทันที พบหญิงไม่สวมเสื้อผ้าอยู่ในร่องน้ำ บาดแผลตามตัว มือข้างหนึ่งพันผ้าไว้ จึงได้ปฐมพยาบาล และรีบนำตัวส่งโรงพยาบาล ซึ่งตนทำงานมา 2 ปี ไม่เคยเจอเหตุการณ์แบบนี้ มันเป็นอะไรที่โหดร้ายมาก


          นอกจากนี้ นายนพรัตน์ ได้พาตรวจสอบที่เกิดเหตุ อยู่ในสวนธรรมโกศล พบว่า บ้านหลังเกิดเหตุอยู่ในซอย ห่างถนนใหญ่ 500 เมตร ล้อมด้วยไร่ชาวบ้าน มีถนนเข้าออกได้มากกว่า 4 ทาง ภายในบ้านมีเตียงขนาด 3 ฟุต 2 เตียง รอยเลือดกระจายเต็มพื้นห้อง กำแพง คาดว่าเป็นเลือดของผู้บาดเจ็บ ส่วนร่องน้ำห่างจากบ้านไม่เกิน 10 เมตร


          ด้านนายสิทธิกร ภิวงค์ พลเมืองดีที่แจ้งเหตุ เปิดเผยว่า ระหว่างที่ตนกำลังขี่รถจักรยานยนต์เพื่อเข้าไปบ่อตกปลาที่ท้ายซอย พบหญิงเดินกลางถนนหน้าบ้านเกิดเหตุ จึงตะโกนถามไปว่าโดนอะไรมา เธอบอกว่า ถูกรถชน ตนจึงขอให้หญิงสาวรอ และไปตามกลุ่มพี่ตกปลามาดูแล พอกลับมาที่เกิดเหตุอีกครั้ง พบหญิงสาวอยู่ในคูน้ำ บอกว่าหิวน้ำ ตนบอกว่า อย่ากิน เดี๋ยวติดเชื้อ น้ำไม่สะอาด แล้วก็ไปแจ้งกู้ภัยมาช่วย


https://www.youtube.com/embed/9Bxs2C-KmNY?feature=oembed

ภาพและข้อมูลจาก รายการทุบโต๊ะข่าว

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พี่เขยซัดคนร้าย จิตใจทำด้วยอะไร แค่นี้ยังทุเรศไม่พอ หลังข่มขืนหญิงสติไม่ดี โพสต์เมื่อ 19 พฤศจิกายน 2560 เวลา 03:04:07 28,949 อ่าน
TOP