x close
hilight > ข่าวอุบัติเหตุ

ระทึก ! แท็กซี่หลับใน พุ่งชนแท่งแบริเออร์ไฟลุกทั้งคัน คนขับรอดตายหวุดหวิด

| 5,583 อ่าน

 
           แท็กซี่ขับพุ่งชนแบริเออร์ ไฟลุกท่วมทั้งคัน เคราะห์ดีคนขับรอดตายจากไฟคลอก ยอมรับมีอาการหลับใน

           วันที่ 19 พฤศจิยายน 2560 เมื่อช่วงเช้ามืดที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.คลองหลวง ได้รับแจ้งเหตุไฟไหม้รถแท็กซี่และมีผู้ได้รับบาดเจ็บ บริเวณสะพานข้ามทางรถไฟถนนเชียงราก-บางขันธ์ ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี จึงเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมประสานรถดับเพลิงเทศบาลเมืองคลองหลวงจำนวน 1 คัน และเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

           ที่เกิดเหตุพบไฟกำลังลุกไหม้รถแท็กซี่ โตโยต้า สีแดง หมายเลขทะเบียน ทส1346 กรุงเทพมหานคร เจ้าหน้าที่ดับเพลิงจึงได้ช่วยกันใช้น้ำฉีดเข้าสกัดไฟและกั้นรถไม่ให้เข้าใกล้บริเวณที่เกิดเหตุ ส่วนคนขับรถหนีออกมาจากตัวรถได้ทัน ทราบชื่อคือ นายฉัตรชัย หนาแน่น อายุ 50 ปี ได้รับบาดเจ็บ เจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งจึงนำตัวส่งโรงพยาบาลธรรมศาสตร์ เฉลิมพระเกียรติ

           จากการสอบถามนายฉัตรชัย คนขับรถแท็กซี่ บอกว่า ตนเองออกมาจากบ้านที่คลองสามกำลังจะไปสมุทรสาคร เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุตนหลับในและบังคับรถไม่อยู่ จึงทำให้รถไปชนกับแท่งแบริเออร์บนสะพานและเกิดประกายไฟที่หลังรถ จากนั้นตนก็หนีออกมาจากตัวรถโดยเร็ว รอดถูกไฟคลอกแบบหวุดหวิด
 

           ด้าน ร.ต.อ. วรุตม์ ภูมิภักดิ์ ร้อยเวรสอบสวน สภ.คลองหลวง เผยว่า หลังจากตรวจสอบที่เกิดเหตุแล้วพบว่ารถแท็กซี่คันดังกล่าวถูกไฟไหม้เสียหายทั้งคัน โชคดีที่คนขับรถหนีออกมาได้ ซึ่งต่อมาได้ประสานรถมายกออกจากถนนเพื่อเปิดการจราจรเป็นปกติแล้ว

ภาพและข้อมูลจาก workpointnews
 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ระทึก ! แท็กซี่หลับใน พุ่งชนแท่งแบริเออร์ไฟลุกทั้งคัน คนขับรอดตายหวุดหวิด อัปเดตล่าสุด 19 พฤศจิกายน 2560 เวลา 09:36 5,583 อ่าน
TOP