x close

เมียหลวง ในคลิปล่าหารถ เปิดใจถูกผัวตบโชว์กิ๊ก ช้ำทั้งกาย-ใจ รับทนเพราะลูก

เมียหลวง ในคลิปล่าหารถ เปิดใจถูกผัวตบโชว์กิ๊ก

           เมียหลวง ในคลิปตามล่าหารถ เผยหมดเปลือก ถูกผัวตบโชว์กิ๊ก ทั้งร่างและจิตใจบอบช้ำ รับที่ทนเพราะลูก ในขณะที่แม่ผัวออกโรงป้องลูกชาย ยันไม่ได้เจ้าชู้ ฉะสะใภ้ก็ไม่ได้ดี ชอบเที่ยว

           กรณีของสาวโพสต์คลิปตามล่าหารถ แต่สิ่งที่เจอคือแจ็คพอตแตก มาเจอว่าแฟนตัวเองเป็นฝ่ายนำรถของตนมาขับ แถมยังอยู่กับผู้หญิงอีกคนหนึ่ง แม้ว่าตัวเธอจะพยายามขอรถคืน แต่ฝ่ายชายกลับไม่ยอมคืนให้จนถึงขั้นลงมือทำร้ายร่างกายนั้น (อ่านข่าว : ดูกันเป็นล้าน! ตามหารถแต่ดันเจอแฟนหนุ่มพร้อมกับกิ๊กสาว ลั่นมึงไม่มีรถใครจะเอา)

เมียหลวง ในคลิปล่าหารถ เปิดใจถูกผัวตบโชว์กิ๊ก

           ล่าสุด (18 พฤศจิกายน 2560) รายการทุบโต๊ะข่าว ทางช่องอมรินทร์ ทีวี ได้สอบถามไปยัง คุณอั๋น สาวเจ้าของคลิปดังกล่าว ซึ่งได้รับการเปิดเผยว่า ตอนนี้ยังรู้สึกปวดเนื้อตัว ยังมีรอยฟกช้ำที่หัวไหล่และหัวเข่าอยู่บ้าง ส่วนเรื่องราวที่เกิดขึ้น ความจริงคือตนอยากจะเลิกกับผู้ชายที่ปรากฎในคลิปมานานแล้ว เนื่องจากที่ได้ใช้ชีวิตร่วมกันมากว่า 11 ปี มีลูกสาวด้วยกัน 1 คน ฝ่ายชายมีพฤติกรรมที่เจ้าชู้ และมีเรื่องผู้หญิงเข้ามาตลอด แต่ทางตนไม่เคยจับได้แบบต่อหน้าต่อตา ทำให้การใช้ชีวิตภายในครอบครัวไม่มีความสุข และทะเลาะกันบ่อยครั้ง ช่วงหลังมานี้ ฝ่ายชายถึงขั้นทำร้ายร่างกายต่อหน้าแม่ของตน
เมียหลวง ในคลิปล่าหารถ เปิดใจถูกผัวตบโชว์กิ๊ก

           เมื่อมาเจอเหตุการณ์ดังกล่าว ตนถึงกับพูดไม่ออก เพราะตอนแรกตนแค่จะออกตามหารถของตนเท่านั้น ไม่คิดว่าจะเจอผู้หญิงนั่งอยู่ภายในรถกับฝ่ายชายด้วย และเมื่อฝ่ายชายเห็นจึงได้ผลักตนออกมา และระหว่างที่นั่งอยู่ภายในรถ ฝ่ายชายได้โทรศัพท์หาหญิงคนดังกล่าวตลอด ทำให้ตนแน่ใจว่าหญิงคนนี้เป็นกิ๊กกับแฟนตน

           ทั้งนี้ ตนพยายามประคับประคองชีวิตคู่และอดทนเพื่อลูก เนื่องจากไม่อยากให้ลูกขาดพ่อ แต่ฝ่ายชายกลับไม่เปลี่ยนแปลงตัวเอง ที่ผ่านมาเคยขอร้องให้ออกไปจากชีวิต แต่ฝ่ายชายกลับไม่ยอม ส่วนสาเหตุที่ตนตัดสินใจโพสต์คลิปดังกล่าว เพราะตนรู้สึกแค้นใจที่ฝ่ายชายปกป้องหญิงคนอื่น ทั้งที่บอกว่าไม่ได้เป็นอะไรกัน แต่ทำไมถึงได้ทำร้ายร่างกายตนขนาดนี้

เมียหลวง ในคลิปล่าหารถ เปิดใจถูกผัวตบโชว์กิ๊ก

           อย่างไรก็ตามตนได้เข้าแจ้งความกับฝ่ายชาย ข้อหาทำร้ายร่างกายที่ สภ.บางพลี แล้ว เนื่องจากฝ่ายชายได้เข้ามาข่มขู่ตนว่าให้ลบคลิปดังกล่าว แต่ตนไม่ยอม เพราะคิดว่าไม่ได้ทำอะไรผิด และการให้ข้อมูลกับสื่อมวลชน พ่อแม่ของตนก็ไม่สบายใจ แต่พอนึกถึงสิ่งที่ฝ่ายชายทำ จึงอยากปกป้องศักดิ์ศรีของตนเองและครอบครัว

           ส่วนเรื่องลูกตนไม่ได้กังวลอะไร เพราะมั่นใจว่าดูแลได้ เนื่องจากที่ผ่านมาตนดูแลลูกอยู่ฝ่ายเดียว จึงไม่มีผลอะไรหากต้องเป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยว

เมียหลวง ในคลิปล่าหารถ เปิดใจถูกผัวตบโชว์กิ๊ก

           ด้านนางวรรณา แม่ของฝ่ายชาย เผยว่า ภายหลังที่ตนทราบข่าว ตนรู้สึกไม่สบายใจที่ลูกสะใภ้ทำแบบนี้ อีกทั้งที่ผ่านมา ลูกสะใภ้ตนชอบเที่ยว สัปดาห์หนึ่งจะเที่ยวไม่ต่ำกว่าสองครั้ง นอกจากนี้เมื่อลูกชายตนจะใช้รถ ทางลูกสะใภ้ก็ไม่ให้ใช้ ทั้งที่รถเป็นชื่อของลูกชายกับแม่ยาย 2 คน ส่วนผู้หญิงที่ปรากฏในคลิปเป็นนักศึกษาไม่ได้มีอะไรกับทางลูกชายตน เนื่องจากลูกชายเพิ่งรู้จักกันแค่ 2 วัน แต่ลูกสะใภ้กลับไปกระชากผมฝ่ายหญิง

เมียหลวง ในคลิปล่าหารถ เปิดใจถูกผัวตบโชว์กิ๊ก

           ทั้งนี้ ตนรู้สึกสงสารลูกชายที่ต้องทำงานหาเงิน แต่ลูกสะใภ้ไม่ได้ทำงานอะไร ที่ผ่านมาลูกสะใภ้ท้าลูกชายเลิกมาตลอด แต่ลูกชายตนรักจึงไม่ได้เลิก แต่หลังจากนี้ลูกชายได้บอกตนว่า เลิกแน่นอน

           ส่วนเรื่องที่ลูกสะใภ้บอกว่า ลูกชายตนเจ้าชู้ ตนขอปฏิเสธว่าไม่เป็นความจริง แต่มีบ้างที่ลูกชายจะออกไปเที่ยวกับเพื่อนฝูง แต่มั่นใจว่าไม่มีเรื่องผู้หญิง เพราะลูกชายไม่เคยไปค้างคืนที่ไหน ส่วนที่มีการทำร้ายร่างกาย เนื่องจากลูกสะใภ้ทั้งด่า ทั้งไล่ออกจากบ้าน ทำให้ลูกชายตนเกิดความเครียด จึงเผลอลงไม้ลงมือไป



ภาพและข้อมูลจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เมียหลวง ในคลิปล่าหารถ เปิดใจถูกผัวตบโชว์กิ๊ก ช้ำทั้งกาย-ใจ รับทนเพราะลูก อัปเดตล่าสุด 19 พฤศจิกายน 2560 เวลา 11:51:51 150,063 อ่าน
TOP