x close

โจรดวงกุด ปีนเข้าขโมยเงินร้านขายของชำ แต่เจ้าของเห็น คว้าลูกซองยิงดับคาที่

 

           โจรย่องเบา แอบปีนเข้าขโมยของร้านขายของชำ แต่เจ้าของเห็นในกล้องวงจรปิด คว้าลูกซองยิงสวนดับคาที่ รับโมโหร้านถูกขโมยขึ้นบ่อย

           วันที่ 19 พฤศจิกายน 2560 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สิชล จ.นครศรีธรรมราช ได้รับแจ้งเหตุยิงกันเสียชีวิต ที่บ้านคอเขา หมู่ 5 ต.สิชล อ.สิชล จึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อมด้วยแพทย์เวรจากโรงพยาบาลสิชล และหน่วยกู้ภัยใต้เต็กตึ้งอำเภอสิชล พบที่เกิดเหตุเป็นร้านขายของชำและรับซื้อมะพร้าว ผู้เสียชีวิตอยู่บริเวณลานบ้านห่างจากบ้านประมาณ 3 เมตร ในมือกำโทรศัพท์มือถือ และพบเศษเหรียญถุงละ 100 บาทจำนวน 7  ถุง บุหรี่จำนวน 4 ซอง เงินสด 7,000 บาท และกล้องวงจรปิดอีก 1 ตัว หล่นอยู่ข้างศพผู้ตาย

           การตรวจสอบภายในร้านของชำ พบว่าคนร้ายคือ นายบุครี่ หะหนับ อายุ 36 ปี ได้ปีนหลังคารื้อกระเบื้องมุงหลังคาและฝ้าเพดานออกเพื่อหย่อนตัวลงไปในร้าน รื้อค้นทรัพย์สินจนกระจุยกระจายเกลื่อนภายในร้าน จากนั้นจึงถูกเจ้าของบ้านคือ นายสอด นาคะ อายุ 68 ปี ใช้ปืนลูกซองยาวยิงจนเสียชีวิต ขณะที่นายสอดได้ยืนรอมอบตัวกับเจ้าหน้าที่

          นายสอด เปิดเผยว่า ตนเเป็นเจ้าของร้านขายของชำดังกล่าว โดยได้สร้างบ้านไว้ห่างจากตัวร้านราว 50 เมตร ช่วงที่เกิดเหตุประมาณเวลา 04.00 น. ตนเห็นคนร้ายกำลังขโมยของในร้านผ่านกล้องวงจรปิด ก็เกิดความโมโหเพราะที่ผ่านมาถูกขโมยบ่อยครั้ง จึงเดินถือปืนลูกซองยาวออกมา บังเอิญสวนกับคนร้ายจึงไป 1 นัด จนคนร้ายล้มฟุบแน่นิ่งอยู่กับที่ ก่อนจะประสานตำรวจและรอมอบตัว




          ทั้งนี้หลังจากที่เจ้าหน้าที่ได้ชันสูตรพลิกศพเสร็จแล้ว ได้มอบศพให้ทางญาตินำไปประกอบพิธีทางศาสนาและควบคุมตัวนายสอด เจ้าของร้านไปสอบสวนดำเนินคดีตามขั้นตอนกฎหมายต่อไป

ภาพและข้อมูลจาก นาถวัฒน์ สิชล

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก tnews.co.th

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โจรดวงกุด ปีนเข้าขโมยเงินร้านขายของชำ แต่เจ้าของเห็น คว้าลูกซองยิงดับคาที่ โพสต์เมื่อ 19 พฤศจิกายน 2560 เวลา 14:23:10 7,368 อ่าน
TOP