x close

คุณหมอโดเรม่อน ดับปริศนาในบ้านพัก เร่งชันสูตรหาสาเหตุการตาย


คุณหมอโดเรม่อน ดับปริศนาในบ้านพัก

         คุณหมอโดเรม่อน ดับปริศนาในบ้านพัก เร่งชันสูตรหาสาเหตุการตาย โดยคุณหมอที่มีฉายาว่า โดเรม่อน เพราะเวลารักษาคนไข้ มักมีอาการดีขึ้นเสมอ

        เมื่อวันที่ 19 พฤศจิกายน 2560 เว็บไซต์ workpointnews รายงานว่า พ.ต.ท. ชุมพล วันชัย พนักงานสอบสวน สภ.สหัสขันธ์ จ.กาฬสินธุ์ ได้รับแจ้งว่า นพ.ธิติพงศ์ มณีวงศ์ ผู้อำนวยการโรงพยาบาลสหัสขันธ์ วัย 43 ปี นอนเสียชีวิตในบ้านพักโรงพยาบาล จึงเข้าไปตรวจสอบ พบ นพ.ธิติพงศ์ นอนคว่ำหน้าบนที่นอน เลือดไหลออกมาจากจมูก ใกล้แขนซ้ายมีโทรศัพท์

        พ.ต.ท. กิตติพงษ์ ยี่วาศรี รอง ผกก.สส.รักษาราชการแทน ผกก.สภ.สหัสขันธ์ กล่าวว่า ที่เกิดเหตุไม่พบร่องรอยการต่อสู้หรืองัดบ้าน ส่วนประตูหน้าบ้านที่พังนั้น เป็นเพราะเจ้าหน้าที่โรงพยาบาลช่วยกันพังเข้ามา เพราะ นพ.ธิติพงศ์ นั้น มักตื่นเช้าและรีบไปดูคนไข้เป็นประจำ แต่วันนี้กลับไม่เป็นเช่นนั้น พอเข้ามาตรวจสอบก็พบว่าเสียชีวิต

คุณหมอโดเรม่อน ดับปริศนาในบ้านพัก

        ด้าน พล.ต.ต. มนตรี จรัลพงศ์ ผบก.ภ.จว.กาฬสินธุ์ ได้กำชับหาสาเหตุการตาย และสั่งให้ตำรวจพิสูจน์หลักฐานตำรวจภูธรจังหวัดกาฬสินธุ์ มาร่วมชันสูตรหาสาเหตุการเสียชีวิตต่อไป

คุณหมอโดเรม่อน ดับปริศนาในบ้านพัก

        ทั้งนี้ นพ.ธิติพงศ์ เป็นหมอใหญ่ที่มีความรู้ความสามารถ เป็นที่รักของเพื่อนหมอและพยาบาล รวมถึงได้รับการขนานนามว่า คุณหมอโดเรมอน เพราะคนไข้ที่ผ่านมือจะมีอาการดีขึ้น แต่ระยะหลัง นพ.ธิติพงศ์ มีโรคความดัน แต่ความรับผิดชอบคนไข้ ทำให้นอนดึก อดนอนสะสม จนร่างกายรับไม่ไหวและเสียชีวิต

ภาพและข้อมูลจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คุณหมอโดเรม่อน ดับปริศนาในบ้านพัก เร่งชันสูตรหาสาเหตุการตาย อัปเดตล่าสุด 19 พฤศจิกายน 2560 เวลา 19:41:03 18,976 อ่าน
TOP