x close

เริ่มแล้ว รถไฟฟ้า MRT ทดลองถอดเก้าอี้ผู้โดยสาร เพิ่มพื้นที่ยืนในขบวนรถ

รถไฟฟ้า MRT

          มิติใหม่ของการบริการ BEM เพิ่มพื้นที่โดยสารของรถไฟฟ้าสายสีน้ำเงิน แก้ปัญหาผู้โดยสารแน่นขบวนง่าย ๆ แค่ถอดเก้าอี้ในแถวกลางออก เพิ่มพื้นที่จุคนได้มากขึ้น เริ่มทดลองขบวนแรก วันนี้ (20 พฤศจิกายน)

          ปัญหาผู้โดยสารแออัดเต็มขบวนรถไฟฟ้า นับเป็นปัญหาใหญ่ที่ผู้คนจำนวนมากต้องใช้ความอดทนอย่างสูง โดยเฉพาะอย่างยิ่งในชั่วโมงเร่งด่วน อย่างไรก็ตามดูเหมือนว่าล่าสุดผู้โดยสารบางรายที่ใช้เส้นทางรถไฟฟ้า สายเฉลิมรัชมงคล อาจจะต้องแปลกใจกับพื้นที่ว่างในขบวนรถที่เพิ่มขึ้น เมื่อในวันนี้ (20 พฤศจิกายน 2560) ​บริษัท ทางด่วนและรถไฟฟ้ากรุงเทพ จำกัด (มหาชน) หรือ BEM ได้ผุดวิธีการเพิ่มพื้นที่ว่างในขบวนรถไฟฟ้า โดยถอดเก้าอี้นั่งผู้โดยสารออกเฉพาะที่นั่งแถวกลาง
รถไฟฟ้า MRT

          โดยทางเพจ MRT Bangkok Metro ระบุว่า การเพิ่มพื้นที่ว่างด้วยการถอดเก้าอี้นั่งผู้โดยสารออกเฉพาะที่นั่งแถวกลางนั้น ก็เพื่อให้ผู้โดยสารสามารถเดินทางได้มากขึ้น ซึ่งจะเริ่มทดลองให้บริการขบวนแรกตั้งแต่วันที่ 20 พฤศจิกายน เป็นต้นไป และขอความร่วมมือผู้โดยสารช่วยขยับชิดในให้ผู้โดยสารท่านอื่นสามารถเดินทางไปด้วยกัน

รถไฟฟ้า MRT

          ทั้งนี้สำหรับผู้ที่มีข้อสงสัย สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์บริการข้อมูล โทร. 0-2624-5200 หรือติดตามทางช่องทางต่าง ๆ ได้ที่ เฟซบุ๊ก MRT Bangkok Metro ทวิตเตอร์ BEM_MRT อินสตาแกรม mrt_bangkok และ แอปพลิเคชัน : Bangkok MRT

รถไฟฟ้า MRT

รถไฟฟ้า MRT


ภาพและข้อมูลจาก ทวิตเตอร์ @BEM_MRT

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เริ่มแล้ว รถไฟฟ้า MRT ทดลองถอดเก้าอี้ผู้โดยสาร เพิ่มพื้นที่ยืนในขบวนรถ อัปเดตล่าสุด 20 พฤศจิกายน 2560 เวลา 17:37:15 31,569 อ่าน
TOP