x close

"หนุ่ม" ทำซึ้งส่งสุนัขจีบ "แป้ง" ในเอ็มวี "วันนั้นอย่าลืมวันนี้"

          ฟังเพลง ใหม่จาก พลพล กับ อัลบั้ม ชุดที่ 7 สุดปลายฝัน และ เพลง เปิดตัว เพลง วันนั้นอย่าลืมวันนี้ เพลง ที่ พลพล ตั้งใจส่งมาเป็น มินิซีรี่ย์ เปิดตัวมาให้ได้ดูกัน โดยมี 2 ดารา ดังมาแสดงนำใน MV นี้ คือ หนุ่ม อรรถพร ธีมากร และ แป้ง อรจิรา แหลมวิไล


วันนั้นอย่าลืมวันนี้


          หลังจากที่ซุ่มทำเพลงอัลบั้มล่าสุดชุดที่ 7 "สุดปลายฝัน" ของนักร้องหนุ่มอารมณ์อุ่น "พลพล พลกองเส็ง" งานเพลงที่เคี่ยวจนเข้มข้น ที่พร้อมให้ผู้ฟังได้พิสูจน์กันไปแล้วกับเพลงแรก "วันนั้นอย่าลืมวันนี้"

          ล่าสุดทางต้นสังกัด จีนี่ เร็คคอร์ด ในเครือ จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ฯ ก็เตรียมปล่อยมินิซีรี่ย์ 2 เพลง โดยให้ชมเพลงแรกกันก่อนเป็นการเรียกน้ำย่อย กับ "วันนั้นอย่าลืมวันนี้" ที่ได้ชมพร้อมกันครั้งแรกไปแล้วในวันที่ 15 ตุลาคมที่ผ่านมากับความยาว 8 นาทีกว่า ก่อนจะได้ชมอีกหนึ่งเพลงคือ "ฉันยังห่าง" ในเร็ว ๆ นี้

          โดยครั้งนี้สองพระ- นาง "หนุ่ม-อรรถพร ธีมากร และ แป้ง-อรจิรา แหลมวิไล" มารับบทคู่รักที่แตกต่างกันอย่างสิ้นเชิง โดยแป้ง รับบท นักร้องและนักแสดงที่มีชื่อเสียง ซึ่งตรงข้ามกับหนุ่มที่รับบทเป็นคนฝึกสุนัข ซึ่งก็ได้พ่อสื่อแสนรู้เป็น สุนัข โกลเด้นรีทรีฟเวอร์ มาประสานใจของทั้งคู่ ซึ่งกว่าทั้งคู่จะลงเอยกันได้  ก็เสียน้ำตากันไปหลายปี๊บ

          เริ่มซีนแรกเริ่มถ่ายทำกันเป็นซีนที่ "หนุ่ม" เอากระเป๋าตังค์มาคืนให้กับ "แป้ง" หลังจากที่แป้งทำตกไว้ที่สถานฝึกสุนัขของพระเอก และซีนนี้เองที่ทำให้เกิดอาการปิ๊งปั๊งกันมากกว่าเดิม  ฉากนี้แค่ "หนุ่ม" ทำท่าเขินอายได้ไม่กี่เทคก็ผ่านฉลุย

          ต่อจากนั้นจึงเปลี่ยนมาถ่ายซีนอารมณ์ของทั้งคู่กันบ้าง เริ่มที่ "แป้ง" ต้องร้องไห้อย่างหนักหน่วง เพราะฝ่ายชายมาขอเลิกความสัมพันธ์ เหตุเพราะเห็นว่าไม่คู่ควรกับแป้ง งานนี้ "แป้ง" เรียกน้ำตาเพียงพริบตาก็ไหลพรากเหมือนกำลังเจอเหตุการณ์เดียวกับในเรื่อง

          ต่อด้วยซีนที่ทั้งคู่ต้องโผกอดกันด้วยความคิดถึงและความเข้าใจกันมากขึ้นกว่าเดิม ฉากนี้ทำเอาคนแถวนั้นต้องซึ้งไปกับความรักของทั้งคู่ เพราะเล่นกันได้อินเหลือเกิน จากนั้นจึงเปลี่ยนมาถ่ายเส้นร้องของ "พลพล" เป็นอันเสร็จสิ้นการถ่ายทำ โดยเจ้าของเพลง "พลพล" มาพูดคุยให้ฟังว่า

          "มินิซี่รี่ย์สองเพลงนี้ ผมเป็นเพียงคนถ่ายทอดอารมณ์ของเพลง ผมชอบที่จะเป็นคนถ่ายทอดมากกว่า ถ้าให้ไปเล่นคงเล่นไม่ได้ครับเขิน ส่วน หนุ่มกับ แป้ง ที่รับบทพระ-นางครั้งนี้ เค้าทั้งคู่เล่นได้อินและสมบทบาทมากครับ

          ผมนั่งดูน้องๆ เค้าเล่น ยังถึงกับอึ้งเลยทีเดียว เพราะแค่สั่งถ่ายปุ๊บ น้ำตาก็ไหลเหมือนสั่งได้ สำหรับสองเพลงนี้เป็นผมคิดว่าเป็นเพลงที่ความหมายลึกซึ้ง และน่าจะโดนใจใครหลายๆ คน ผมอยากให้ติดตามมินิซีรี่ย์ชุดนี้

          "ส่วน "หนุ่ม-อรรถพร" บอกกับเราว่า "หลังจากที่เคยร่วมแสดงในมิวสิกวิดีโอของพลพลมาแล้วก่อนหน้านี้ พอได้รับการติดต่อให้มาเล่นมินิซีรี่ย์ของพลพลอีกครั้ง ก็ยินดีเลยครับ ที่ได้กลับมาร่วมงานกันอีกครั้ง เพราะฟังเพลงนี้ครั้งแรกก็ชอบเลย คือเนื้อหามันค่อนข้างกินใจและลึกซึ้ง มันเป็นเรื่องราวที่สามารถเกิดขึ้นได้กับทุกคนนะครับ

          และเรื่องราวของมิวสิกวิดีโอเพลงนี้ก็สื่อถึงตัวเพลงได้เป็นอย่างดี กับ น้องแป้ง ที่ต้องเข้าฉากกุ๊กกิ๊กกัน ก็ไม่มีปัญหาอะไรครับ เพราะผมกับแป้งก็เคยได้เจอกันมาบ้าง ก็เลยไม่รู้สึกเขินอะไรครับ ทุกซีนผ่านไปได้ด้วยดี ก็อยากให้ลองติดตามชมมิวสิควีดีโอเพลงนี้กันครับ"


ข้อมูลและภาพประกอบจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
"หนุ่ม" ทำซึ้งส่งสุนัขจีบ "แป้ง" ในเอ็มวี "วันนั้นอย่าลืมวันนี้" โพสต์เมื่อ 15 ตุลาคม 2550 เวลา 00:00:00 13,408 อ่าน
TOP