สร้างมาตรฐานการปรับรูปหน้าให้สวยเป๊ะ เป็นธรรมชาติแบบ 360 องศา

interpharma

          สร้างมาตรฐานการปรับรูปหน้าให้สวยเป๊ะ เป็นธรรมชาติแบบ 360 องศา ด้วยนวัตกรรมโปรตีนสลายริ้วรอย ผ่านเทคนิค นาโบลิฟท์  ผสมผสานร่วมกับการใช้ผลิตภัณฑ์ไฮยาลูรอนิก แอซิด ฟิลเลอร์ ที่มีเทคโนโลยี อี-บริด

          เทรนด์ความงามและศัลยกรรมให้สวยเป๊ะ ปรับรูปหน้าให้เป็นธรรมชาติแบบ 360 องศา กำลังเป็นที่นิยมอย่างมากทั้งในไทยและทั่วโลก ปัจจุบันมีนวัตกรรมที่หลากหลาย และเทคนิคใหม่ ใหม่ของการฉีดไฮยาลูรอนิก แอซิด ฟิลเลอร์ (Hyaluronic acid Filler) และโบทูลินั่ม ทอกซิน ชนิด เอ (Botulinum Toxin Type A) ทั้งในทางแถบทวีปยุโรปและทวีปเอเชีย เพื่อตอบสนองความต้องการในการปรับรูปหน้าที่แตกต่างกันออกไป เราจะมีวิธีพิจารณาเลือกอย่างไร ว่าผลิตภัณฑ์ฉีดไปนั้นมีคุณภาพ ได้มาตรฐานการันตี ไม่ทำให้โครงหน้าของเราบิดเบี้ยว เสียรูปทรง

interpharma

          จึงเป็นที่มาของการอบรม "2nd iClass Anatomy Cadaver Course Asia" ในประเทศไทย เพื่อสร้างมาตรฐานของการใช้นวัตกรรมโปรตีนสลายริ้วรอย ผ่านเทคนิค นาโบลิฟท์ ผสมผสานร่วมกับการใช้ผลิตภัณฑ์ ไฮยาลูรอนิก แอซิด ฟิลเลอร์ ที่มีเทคโนโลยี อี–บริด ให้กับแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านเวชศาสตร์ผิวพรรณและความงาม จากทั่วประเทศไทย ซึ่งเป็นความร่วมมือระหว่าง ภาควิชาตจวิทยา คณะแพทยศาสตร์ศิริราชพยาบาล มหาวิทยาลัยมหิดล และ ภาควิชากายวิภาคศาสตร์ คณะแพทยศาสตร์ศิริราชพยาบาลมหาวิทยาลัยมหิดล ร่วมกับ สถาบัน iClass Anatomy สถาบันที่มีชื่อเสียงระดับโลกด้านการฝึกอบรมทักษะด้านกายวิภาคศาสตร์ สาขาเวชศาสตร์ผิวพรรณและความงามจากประเทศฝรั่งเศส และ Inter Pharma Aesthetic College (IPAC) สถาบันเพื่อการฝึกอบรมความรู้และเพิ่มพูนทักษะแบบองค์รวมด้านเวชศาสตร์ผิวพรรณและความงาม

interpharma

          ครั้งแรกของการอัพเดทเทรนด์ความงามระดับโลก และแลกเปลี่ยนเทคนิคเฉพาะทางของการฉีดไฮยาลูรอนิก แอซิด ฟิลเลอร์ และโบทูลินั่ม ทอกซิน ชนิด เอ ซึ่ง ดร.แมท สเตฟานเนลลี่ แพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านศัลยกรรมพลาสติกและกายวิภาคศาสตร์ ชื่อดังจากประเทศฝรั่งเศส ได้เล่าถึงความแตกต่างของการฉีดไฮยาลูรอนิก แอซิด ฟิลเลอร์ และโบทูลินั่ม ทอกซิน ชนิด เอ ในทวีปยุโรปและทวีปเอเชียว่า "ยุโรปและเอเชีย มีเทรนด์ความงามที่แตกต่างกันไป อย่างเช่น คนยุโรปนิยมฉีดปากให้ดูอวบอิ่ม ในขณะที่คนเอเชียไม่นิยม หรือคนยุโรปจะมีจมูกที่ยาว ปลายคด ในขณะที่คนเอเชียมีจมูกสั้น จึงเป็นที่มาของความต้องการที่แตกต่างกันออกไปในการปรับรูปหน้าของคนยุโรปและคนเอเชีย ซึ่งเป็นเทคนิคเฉพาะทางที่จำเป็นต้องใช้แพทย์ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะด้านในการดูแล"

interpharma
ดร.แมท สเตฟานเนลลี่

          สำหรับผลข้างเคียงของการฉีดที่ไม่มีมาตรฐานคือ ส่งผลให้รูปหน้าไม่เท่ากัน บิดเบี้ยว บวมแดง หรือแม้กระทั่งเป็นหนองอักเสบ ศาสตราจารย์ นายแพทย์วรพงษ์ มนัสเกียรติ หัวหน้าสาขาตจศัลยศาสตร์ ภาควิชาตจวิทยา คณะแพทยศาสตร์ศิริราชพยาบาล มหาวิทยาลัยมหิดล และ รองศาสตราจารย์ แพทย์หญิงรังสิมา วณิชภักดีเดชา อาจารย์ประจำสาขาตจศัลยศาสตร์ ภาควิชาตจวิทยา คณะแพทยศาสตร์ศิริราชพยาบาล มหาวิทยาลัยมหิดล กล่าวเพิ่มเติมว่า "การฉีดไฮยาลูรอนิก แอซิด ฟิลเลอร์ และโบทูลินั่ม ทอกซิน ชนิด เอ เป็นที่นิยมอย่างแพร่หลายทั้งในกลุ่มผู้หญิงและผู้ชาย ก่อนเข้ารับการฉีดควรเลือกแพทย์ที่มีความเชี่ยวชาญเฉพาะด้าน และผลิตภัณฑ์ที่มีมาตรฐานได้รับการรับรอง สำหรับเทรนด์ความงามในมุมมองแพทย์ผู้เชี่ยวชาญทั้งสองท่านคือ แต่ละคนล้วนมีความแตกต่างกันไป ความสวยงามของใบหน้าไม่ได้มีแบบเดียว ต้องคำนึงถึงส่วนประกอบทุกอย่างบนใบหน้าประกอบกัน จมูกเข้ากับตา ตาเข้ากับปากหรือไม่ เป็นต้น และที่สำคัญมากคือปัจจุบันนี้พบปัญหาเรื่องผลิตภัณฑ์ลอกเลียนแบบที่ไม่มีคุณภาพ ซึ่งคนไข้ควรพิจารณาให้รอบคอบเพื่อความมั่นใจในคุณภาพก่อนทำ"

interpharma
ศาสตราจารย์ นายแพทย์วรพงษ์ มนัสเกียรติ

interpharma
รองศาสตราจารย์ แพทย์หญิงรังสิมา วณิชภักดีเดชา

          ด้าน ดร.ทรงวุฒิ ศักดิ์ชลาธร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท อินเตอร์ฟาร์มา จำกัด กล่าวทิ้งท้ายว่า "บริษัท อินเตอร์ฟาร์มา จำกัด ได้ให้ความสำคัญกับการฝึกอบรมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านเวชศาสตร์ผิวพรรณและความงาม ให้มีความก้าวหน้าเทียบชั้นแพทย์ฯ ระดับโลก พร้อมร่วมสร้างมาตรฐานของการฉีดโปรตีนสลายริ้วรอย ผ่านเทคนิค นาโบลิฟท์ ผสมผสานร่วมกับการใช้ผลิตภัณฑ์ไฮยาลูรอนิก แอซิด ฟิลเลอร์ ที่มีเทคโนโลยี อี–บริด  ซึ่งการอบรมในครั้งนี้นับว่าเป็นการมอบความรู้ให้แก่แพทย์ผู้เชี่ยวชาญ ซึ่งจะเป็นประโยชน์แก่ผู้บริโภคต่อไป"

interpharma
ดร.ทรงวุฒิ ศักดิ์ชลาธร

interpharma

interpharma

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สร้างมาตรฐานการปรับรูปหน้าให้สวยเป๊ะ เป็นธรรมชาติแบบ 360 องศา อัปเดตล่าสุด 20 พฤศจิกายน 2560 เวลา 11:57:46 1,441 อ่าน
TOP