x close

มาลุ้นไปแตะขอบฟ้าล่าฝัน เที่ยว 6 เมืองสุดเจ๋งทั่วโลกกันแบบฟรี ๆ

เปิดโลกล่าฝัน

          การได้ออกไปแตะขอบฟ้า ในสถานที่ที่เราอยากไปเที่ยวมากๆ สิ่งที่ได้มานอกจากความสนุกก็คือการได้เปิดโลก เปิดประสบการณ์ชีวิตใหม่ๆ มุมมองใหม่ หรืออาจได้แรงบันดาลใจ เติมไฟให้ตัวเองมีพลังในการเรียนหรือการทำงานอย่างเต็มเปี่ยมด้วยนะคะ แล้วถ้ายิ่งได้ไปเที่ยว 6 เมืองในฝันอย่างไอซ์แลนด์ ปารีส ลอนดอน รัสเซีย โตเกียว โอซาก้า ก็ยิ่งฟินเข้าไปใหญ่ เพราะนี่คือ 6 เมืองสุดเจ๋งจากทั่วโลกที่ใคร ๆ ก็อยากไปตามล่าฝันสักครั้งในชีวิต แต่ติดตรงที่เงินในกระเป๋ามีไม่ถึงนี่สิ เลยต้องพับเก็บความฝันไปอย่างน่าเสียดาย เฮ้อ....
   
          อ๊ะ ๆ...แต่อย่าเพิ่งถอดใจไป เพราะจะบอกให้ว่างานนี้ แบรนด์ เขาใจดีสุด ๆ ชวนทุกคนเปิดประสบการณ์เติมเต็มความชอบไปให้สุด ลุ้นไปเที่ยว 6 เมืองในฝันกันแบบฟรียกทริปเลยนะ
   
เปิดโลกล่าฝัน

          เพียงดื่มแบรนด์ซุปไก่สกัดรุ่น "แบรนด์เปิดโลกล่าฝัน" แล้วพิมพ์รหัสเมืองในฝันที่คุณอยากไปเที่ยว (B1 ปารีส, B2 โตเกียว, B3 รัสเซีย, B4 ลอนดอน, B5 ไอซ์แลนด์, B6 โอซาก้า) ตามด้วยรหัส 10 หลัก หลังฉลากด้านในขวด แล้วส่งมาทาง SMS 4890011 หรือคลิกกรอกข้อมูลที่ www.makepassionhappen.com แล้วเลือกเลยว่าอยากไปเฟี้ยวที่เมืองไหน
เปิดโลกล่าฝัน

เมืองที่ 1 ไอซ์แลนด์ แดนที่ต้องไปล่าแสงเหนือ
   
          สำหรับคนที่อยากสัมผัสกับตัว เห็นแสงเหนือกับตาสักครั้งในชีวิต ไอซ์แลนด์คือแดนล่าแสงเหนือที่ดีที่สุด ณ จุดนี้ ถึงขนาดเป็นทริปในฝันของที่คนชอบเที่ยวต้องปักหมุดไว้เลยว่าต้องไปให้เห็นกับตาสักครั้งก่อนตาย เพราะนอกจากที่ไอซ์แลนด์จะมีโอกาสได้เห็นแสงเหนือมากกว่าประเทศอื่น ๆ อย่างฟินแลนด์ หรือสวีเดนแล้ว จุดเด่นของการชมแสงเหนือของไอซ์แลนด์ก็คือวิวอันดีงามมาก ๆ นั่นเองค่ะ ซึ่งช่วงที่เหมาะกับการล่าแสงเหนือจะเป็นช่วงฤดูหนาว ราว ๆ เดือนตุลาคมยาวไปจนถึงมีนาคมของอีกปีเลยนะ แต่ถ้าให้ไปเองคงต้องเตรียมงบไว้หลักหมื่นปลาย ๆ จนถึงหลักแสนต้น ๆ เลย เพราะค่าครองชีพและค่าใช้จ่ายในการเดินทางค่อนข้างสูงทีเดียว

เปิดโลกล่าฝัน

เมืองที่ 2 ปารีส เมืองแฟชั่นระดับโลก


          นี่คือเมืองในฝันของคนที่ชื่นชอบแฟชั่นอย่างแท้จริงเลยล่ะ เพราะปารีส เมืองหลวงแห่งฝรั่งเศสเป็นดินแดนที่มีชื่อเสียงในเรื่องศิลปะ ความสวยงาม และแฟชั่น เพราะมีสถานที่ที่เกี่ยวกับด้านแฟชั่นให้เราได้เปิดโลกมากมาย ซึ่งนอกจาก "หอไอเฟล" ที่เป็นแลนด์มาร์กแล้ว คนที่หลงใหลในแฟชั่นและศิลปะต้องไม่พลาด "พิพิธภัณฑ์ลูฟร์" พิพิธภัณฑ์ศิลปะที่มีชื่อเสียงมายาวนาน แถมยังเป็นพิพิธภัณฑ์ที่ใหญ่ที่สุดแห่งหนึ่งของโลก ที่เขาว่ากันว่าเดินชม 3 วันยังไม่ทั่วพิพิธภัณฑ์เลยล่ะค่ะ
   
          หรือจะไปสัมผัสความงดงามของ "ถนนฌ็องเซลิเซ่" ที่ได้รับการขนานนามว่าเป็นถนนที่สวยงามที่สุดในกรุงปารีส ซึ่งบริเวณนี้ก็ยังเป็นที่ตั้งของโรงละครมากมาย และยังเป็นย่านช้อปปิ้งสินค้าแบรนด์เนมที่น่าจะถูกใจนักช้อปสายแฟชั่นอย่างสุด ๆ ใครอยากไปเที่ยวปารีสก็เตรียมเงินขั้นต่ำราว ๆ 3-4 หมื่นเอาไว้ อ้อ...แล้วก็ต้องเผื่อเงินไว้ช้อปด้วยนะจ๊ะ

เปิดโลกล่าฝัน

เมืองที่ 3 ลอนดอน สวรรค์ของนักชิม
   
          อีกหนึ่งเมืองในฝันอย่างลอนดอน ที่นอกจากจะมีมหาวิทยาลัยชื่อดังแล้ว สิ่งที่เด็ดในลอนดอนก็คือเรื่องอาหารนี่แหละค่ะ โดยเฉพาะคนที่อยากไปเยือนร้านดังติดดาว ชิมอาหารฝีมือเชฟชื่อดัง แนะนำให้ไปแถว ๆ ย่าน Mayfair หรือย่านชานเมืองทิศตะวันตกของลอนดอน ซึ่งเป็นย่านที่มีร้านเด็ดติดดาวให้เลือกมากมาย
   
          ทว่าใครมาสายสตรีท อยากกินอาหารหลากหลายเชื้อชาติ ย่าน SOHO ก็มีให้เลือกหลายร้านมาก ๆ แต่ถ้าอยากได้บรรยากาศแบบบ้าน ๆ หน่อย ตลาด Borough ก็น่าสนใจ ฟีลคล้าย ๆ ตลาดนัดบ้านเราแต่ขายเฉพาะของกินล้วน ๆ แถมยังมีอาหารหลากหลายประเภทให้เลือกด้วย เป็นประสบการณ์ที่สาวกนักชิมหรือคนที่ชื่นชอบการทำอาหารต้องไปสัมผัสให้ได้สักครั้ง ไม่งั้นจะเสียดาย

เปิดโลกล่าฝัน

เมืองที่ 4 รัสเซีย เกาะขอบสนามเชียร์ฟุตบอลโลก

   
          แฟนบอลตัวจริงคงไม่พลาดปักหมุดไปตะลุยประเทศรัสเซียในปีหน้าอย่างแน่นอน เพราะที่แห่งนี้จะเป็นสังเวียนฟาดแข้งฟุตบอลโลก 2018  (World Cup 2018) มหกรรมฟุตบอลที่ยิ่งใหญ่ที่สุดแห่งมวลมนุษยชาติ ซึ่งคอบอลทั่วโลกล้วนแล้วแต่ใฝ่ฝันจะได้ไปเกาะขอบสนามชมแมตช์ระดับโลกด้วยตัวเอง และถึงแม้ว่าครั้งนี้ประเทศไทยจะยังไม่ได้ผ่านเข้าถึงรอบสุดท้ายของการแข่งขันฟุตบอลโลก 2018 แต่เหล่ากองเชียร์อย่างเรา ๆ ขอแค่ได้ไปอยู่ในสนาม สัมผัสบรรยากาศการเชียร์ฟุตบอลนัดยิ่งใหญ่สักครั้ง ได้เจอนักเตะซูเปอร์สตาร์ตัวจริงอยู่ตรงหน้าสักคน แค่นี้ก็ฟินแล้ว ! จริงไหมล่ะ

เปิดโลกล่าฝัน

เมืองที่ 5 โตเกียว ตะลุยเมืองแห่งเกม
  
          นอกจากแฟชั่นล้ำ ๆ สไตล์แดนอาทิตย์อุทัยแล้ว ในโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น ยังจัดเป็นเมืองสวรรค์ของเกมเมอร์ และสายอนิเมะทั้งหลายด้วยนะโดยเฉพาะในย่านอากิฮาบาระที่เหล่าโอตาคุและคอเกมใฝ่ฝันอยากจะไปให้ได้สักครั้ง เพราะเป็นแหล่งรวมเกมเซ็นเตอร์ที่ดังที่สุดและใหญ่ที่สุดในญี่ปุ่น มีร้านค้ามากมายที่ขายสินค้าเกี่ยวกับเกมและการ์ตูนอนิเมะให้เลือกเล่นเลือกช้อปกันละลานตาไปหมด หรือถ้าเดินจนเมื่อยแล้วจะไปนั่งพัก นั่งจิบกาแฟที่เมดคาเฟ่ก็จะได้เจอสาวเสิร์ฟน่ารัก ๆ แต่งคอสเพลย์เลียนแบบการ์ตูนมาคอยบริการด้วยอีกต่างหาก ว้าว บอกได้คำเดียวว่าสายเกมเมอร์ถ้าไปโตเกียวต้องห้ามพลาดย่านนี้เลยค่ะ

เปิดโลกล่าฝัน

เมืองที่ 6 โอซาก้า ชมคอนเสิร์ตสุดมันส์
   
          ปิดท้ายที่ โอซาก้า ประเทศญี่ปุ่น ซึ่งไม่ได้เป็นแค่เมืองประวัติศาสตร์ที่มีวัฒนธรรมท้องถิ่นอันดีงามเท่านั้น  แต่ที่นี่ยังเป็นสถานที่จัดเทศกาลดนตรีระดับโลกมากมาย เชื้อเชิญให้นักดนตรีและแฟนเพลงทั่วโลกไปเยี่ยมเยียน โดยเฉพาะคอนเสิร์ต Summer Sonic งานเทศกาลคอนเสิร์ตฤดูร้อนที่ยิ่งใหญ่ระดับโลกของญี่ปุ่น ซึ่งขนศิลปินชื่อดังทั้งชาวญี่ปุ่นและระดับอินเตอร์ทั่วโลกมาร่วมระเบิดความมันส์ให้คนที่ชื่นชอบดนตรีและเสียงเพลงได้สัมผัสความยิ่งใหญ่และความมันส์อย่างที่สุดเป็นประจำทุกปี สนุกสุดเหวี่ยงแบบนี้ต่อให้ตั๋วไม่ฟรีก็อยากไปมันส์ดูสักตั้งเนอะ

          โอ๊ย...เลือกกันไม่ถูกเลยทีเดียวว่าจะไปเที่ยวเมืองไหนดี เพราะแต่ละเมืองก็มีของเด็ด ของดี น่าไปสัมผัสด้วยตัวเองสักครั้ง ถ้างั้นก็ต้องดื่มแบรนด์หลาย ๆ ขวด แล้วส่งรหัสลุ้นไปเที่ยวทั้ง 6 เมืองเลย เพราะทั้งหมดนี้ แบรนด์จัดให้เราไปเที่ยวกันมันส์ ๆ แบบฟรียกทริปเลยนะจ๊ะ

เปิดโลกล่าฝัน
 
           อ้อ ! แล้วขอบอกเลยว่างานนี้แบรนด์ไม่ได้มาเล่น ๆ เพราะนอกจากจะให้เราได้ลุ้นไปล่าฝันไกลถึงต่างประเทศแล้ว ก็ยังมีรางวัลอื่น ๆ อีกกว่า 2,000 รางวัล รวมมูลค่ากว่า 2 ล้านบาทไว้ให้ได้ลุ้นกัน เรียกได้ว่าแค่เปิดแบรนด์ก็เปิดโลกล่าฝันก็ได้ลุ้นรางวัลกันทุกทางเลย ยิ่งดื่มมากก็ยิ่งมีสิทธิ์มากนะจ๊ะ
   
เปิดโลกล่าฝัน

          แต่ก็รีบ ๆ ส่ง รีบ ๆ ลุ้นกันหน่อยนะคะ เพราะกิจกรรมดี ๆ จากแบรนด์จะหมดเขตภายใน 30 พฤศจิกายนนี้เท่านั้น จับรางวัล วันที่ 15 ธันวาคม 2560 และวันประกาศผลรางวัลวันที่ 20 ธันวาคม 2560 ดังนั้นใครอยากไปล่าฝันเมืองไหนแบบฟรี ๆ ก็รีบดื่มแบรนด์ด่วนเลย !

          ติดตามเงื่อนไขและรายละเอียดเพิ่มเติม พร้อมเช็กรายชื่อผู้โชคดีได้ที่ www.makepassionhappen.com และ www.facebook.com/BRANDSWorldThailand  


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
มาลุ้นไปแตะขอบฟ้าล่าฝัน เที่ยว 6 เมืองสุดเจ๋งทั่วโลกกันแบบฟรี ๆ อัปเดตล่าสุด 20 พฤศจิกายน 2560 เวลา 14:16:35 16,161 อ่าน
TOP