x close

สลด สาวกะเหรี่ยงผูกคอตายหนีความจน ลูกไม่รู้แม่ตาย..ยังเปิดเสื้อดูดนมต่อ

ผูกคอตาย

           โลกออนไลน์เผยเรื่องสะเทือนใจ หญิงชาวกะเหรี่ยงผูกคอเสียชีวิต ลูกชายวัย 6 ขวบ คว้ามีดฟันเชือกหวังช่วย..แต่ไม่ทัน ลูกคนเล็กไร้เดียงสา..ไม่รู้แม่ตายเข้าเปิดเสื้อดูดนมต่อ

           วันที่ 20 พฤศจิกายน 2560 รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ทางช่อง 3 รายงานว่า โลกออนไลน์มีการพูดถึงเรื่องราวสุดสลด กรณี เฟซบุ๊ก ครูนุ่นแม่โสนกับมะนาว ได้มีการแชร์เรื่องราวขอความช่วยเหลือครอบครัวชาวกะเหรี่ยง ที่ จ.ตาก หลังผู้เป็นแม่ผูกคอเสียชีวิต โดยขณะนั้น ลูกชายวัย 6 ขวบ พยายามช่วยชีวิตด้วยการใช้มีดฟันเชือกจนขาด แต่ไม่ทัน สุดสะเทือนใจ..ลูกคนเล็กที่ไม่รู้ว่าแม่เสียชีวิตแล้ว กลับเปิดเสื้อดูดนมประทังชีวิตต่อ โดยผู้เป็นแม่อาศัยช่วงเวลาที่สามีไปประชุมผู้ปกครองลงมือผูกคอตัวเอง
ผูกคอตาย

           ทั้งนี้ นายอโณทัย ไทยวรรณศรี ผอ.สพป.ตาก เขต 2 เปิดเผยว่า เรื่องราวดังกล่าวนั้นเป็นเรื่องจริง ซึ่งตอนนี้มีผู้ใจบุญบริจาคเงินเพื่อช่วยเหลือครอบครัวนี้แล้วร่วม 20,000 บาท และวันนี้ทาง อบต.แม่ตื่น จะเดินทางเข้าช่วยเหลืออีก โดยจะนำเอาลูกชายคนโต วัย 6 ขวบ ของผู้เสียชีวิตมาดูแล แต่คนเล็กนั้น ทางพ่อจะขอดูแลเอง

ผูกคอตาย

           เบื้องต้น สาเหตุของการฆ่าตัวตายของผู้เป็นแม่ คาดว่าน่าจะมาจากความเครียดที่ฐานะยากจน เพราะครอบครัวมีอาชีพรับจ้างเท่านั้น มีลูกด้วยกัน 4 คน ลูกที่อยู่ในการดูแลเหลือเพียง 2 คน ส่วนอีก 2 คน ญาติ ๆ ขอรับไปช่วยเลี้ยงให้ก่อนหน้านี้


ผูกคอตาย

ผูกคอตาย

ผูกคอตาย

ภาพและข้อมูลจาก















เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สลด สาวกะเหรี่ยงผูกคอตายหนีความจน ลูกไม่รู้แม่ตาย..ยังเปิดเสื้อดูดนมต่อ อัปเดตล่าสุด 20 พฤศจิกายน 2560 เวลา 17:41:55 15,735 อ่าน
TOP