x close

จ่อออกหมายจับคนขับสองแถวทะเลาะเมีย เสียหลักชนต้นไม้ ผู้โดยสารตาย 5


จ่อออกหมายจับคนขับสองแถวทะเลาะเมีย

         ตำรวจจ่อออกหมายจับคนขับสองแถวทะเลาะเมีย ก่อนเสียหลักพุ่งชนต้นไม้ข้างทาง ทำผู้โดยสารเสียชีวิต 5 ราย บาดเจ็บอีก 9 ราย

         จากเหตุรถกระบะสองแถวสายสัตหีบ-นาเกลือ ทะเบียนป้ายเหลือง 10-3297 ชลบุรี เสียหลักชนต้นไม้ข้างทาง บริเวณขาเข้าสัตหีบ หลัก กม.ที่ 164 บนเนินสามัคคี ต.บางเสร่ จังหวัดชลบุรี เป็นเหตุให้ผู้โดยสารเสียชีวิต 5 ราย ได้รับบาดเจ็บอีก 9 ราย โดยผู้โดยสารให้การว่าคนขับทะเลาะกับภรรยาตลอดทาง จนเกิดอุบัติเหตุขึ้น ส่วนคนขับรถสองแถวหลบหนีไป โดยเหตุดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 18 พฤศจิกายน 2560
         ความคืบหน้าล่าสุด วันที่ 20 พฤศจิกายน 2560 นายสุพิชัย เต็งประเสริฐ นักวิชาการขนส่งชำนาญการพิเศษ สำนักงานขนส่งจังหวัดชลบุรี พร้อมด้วยนายวสุ มงคลแก้ว เจ้าพนักงานขนส่งชำนาญงาน สำนักงานขนส่งจังหวัดชลบุรี และนายสุทธิโรจน รัตติทวีวัฒน ผู้ประกอบการ บริษัท สุขุมวิทเดินรถ เดินทางเข้าเยี่ยมอาการผู้บาดเจ็บ

จ่อออกหมายจับคนขับสองแถวทะเลาะเมีย

         โดยนายสุพิชัย กล่าวว่า ผลการตรวจสอบรถกระบะสองแถวคันเกิดเหตุ พบว่าไม่ได้นำรถไปชำระภาษีที่ถูกต้อง ซึ่งจะต้องปรับผู้ประกอบการที่นำรถไม่ชำระภาษีไปใช้ในการขนส่ง อีกทั้งผู้ขับรถยนต์กระบะคันดังกล่าวไม่มีใบอนุญาต ตาม พ.ร.บ.ขนส่ง ซึ่งในการนี้จะดำเนินการลงโทษผู้ประกอบการเช่นเดียวกัน โดยปรับในอัตราสูงสุด คือ 50,000 บาท แต่ในส่วนรูปคดีเป็นเรื่องของเจ้าหน้าที่ตำรวจดำเนินการต่อไป


         ด้านนายสุทธิโรจน กล่าวว่า เบื้องต้นทางบริษัทได้เข้าเยี่ยมดูอาการพร้อมประสานงานช่วยค่ารักษาพยาบาลผู้ได้รับบาดเจ็บ และเดินทางเข้าเยี่ยมผู้ได้รับบาดเจ็บทุกคน ส่วนผู้เสียชีวิตจะดำเนินการตามขั้นตอนต่อไป

         ด้านความคืบหน้าคดี พ.ต.ท. พศวัต ศิริพรนพคุณ สารวัตรสอบสวน สภ.สัตหีบ กล่าวว่า นายสมพร ทำแม่น อายุ 35 ปี คนขับรถโดยสารสองแถว หลังเกิดเหตุได้หลบหนีหายไปในพงหญ้าข้างทาง เบื้องต้นตั้งข้อหาขับรถโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต ส่วนประเด็นที่มีผู้โดยสารเห็นคนขับทะเลาะกับภรรยาที่นั่งมาในรถก่อนทั้งคู่จะฉุดรั้งกันเป็นเหตุให้รถเสียหลักพุ่งตกข้างทาง ยังไม่ทราบว่าเป็นเรื่องจริงหรือไม่ ต้องรอให้ผู้บาดเจ็บให้ปากคำต่อไป ส่วนคนขับรถสองแถวถ้ายังไม่มาพบเจ้าหน้าที่จะถูกออกหมายจับดำเนินคดีตามกฎหมาย 

จ่อออกหมายจับคนขับสองแถวทะเลาะเมีย

จ่อออกหมายจับคนขับสองแถวทะเลาะเมีย

จ่อออกหมายจับคนขับสองแถวทะเลาะเมีย

ภาพและข้อมูลจาก
  



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จ่อออกหมายจับคนขับสองแถวทะเลาะเมีย เสียหลักชนต้นไม้ ผู้โดยสารตาย 5 อัปเดตล่าสุด 20 พฤศจิกายน 2560 เวลา 19:20:38 8,296 อ่าน
TOP