x close

"มาริโอ้" ยกทีม ถ่ายโปสเตอร์ "รักแห่งสยาม"

          มาดู ตัวอย่างหนัง ก่อนใคร กับ คลิปตัวอย่างหนัง หรือ หนังตัวอย่าง ภาพประกอบ หนังตัวอย่าง มากมาย คนชอบ ดูหนัง คลั่งไคล้ Movie หรือ ภาพยนตร์ ทั้ง หนังไทย หนังเกาหลี หนังฝรั่ง ไม่ว่าจะเป็นแอ็คชั่น โรแมนติก ดรามา คอมเมดี้ ระทึกขวัญ สยองขวัญ แฟนตาซี วิทยาศาสตร์ ต้องห้ามพลาด

รักแห่งสยาม

           ตอนนี้ใครหลายคนคงอยากเห็นหนัง ผลงานการกำกับเรื่องที่สามของผู้กำกับหนุ่มมากฝีมือ “รักแห่งสยาม”“มะเดี่ยว-ชูเกียรติ ศักดิ์วีระกุล”กันแล้วหลังจากประสบความสำเร็จอย่างงดงามจากเรื่อง “13 เกมสยอง” ที่นอกจากจะได้เสียงตอบรับที่ดีในประเทศไทยแล้ว ยังออกไปสร้างชื่อเสียงยังต่างแดนอีกด้วย โดยได้ทั้งเงินและกล่องกลับมาอย่างภาคภูมิใจ

           มาถึงผลงานเรื่องล่าสุด “รักแห่งสยาม” ที่คราวนี้มะเดี่ยวหันมาทำหนังแนวรักโรแมนติกที่พูดถึงความรักหลากหลายรูปแบบโดยได้นักแสดงวัยทีนเอจที่กำลังมาแรงอย่าง โอ้-มาริโอ้ เมาเรอร์ ,พิช-วิชญ์วิสิฐ หิรัญวงศ์กุล ,ตาล- กัญญา รัตนเพชร์ ,เบสท์-อธิชา พงศ์ศิลป์พิพัฒน์ มาเป็นตัวแทนถ่ายทอดเรื่องราวความรักของวัยรุ่นบวกกับนักแสดงมากฝีมืออย่างสินจัย เปล่งพานิช, ทรงสิทธิ์ รุ่งนพคุณศรี, พลอย-เฌอมาลย์ บุญศักดิ์ทำให้ “รักแห่งสยาม” ถูกพูดถึงและได้รับความสนใจจากบรรดาคอหนังอยู่ในขนาดนี้

           ใครที่กำลังรอชมหนังเต็มๆ คงต้องอดใจรออีกหน่อย แต่ที่จะได้เห็นกันก่อนคือโปสเตอร์ของหนังเรื่องนี้ ที่น่าจะสื่อถึงอารมณ์และบรรยากาศของหนังได้ดีที่สุด ซึ่ง มาริโอ้ ยกทีมนักแสดงวัยใสในเรื่อง มาโพสท่าถ่ายโปสเตอร์กันอย่างสนุกสนาน จนแทบลืมไปเลยว่ากล้องกำลังจับภาพอยู่ ซึ่งทำให้ภาพที่ได้มีความเป็นธรรมชาติดูเก๋ไก๋ไปในตัว ก่อนจะมาถึงคิวของกลุ่มนักแสดงมากฝีมืออย่าง นก-สินจัย , กบ-ทรงสิทธิ์ , พลอย-เฌอมาลย์ ที่มาร่วมแจมถ่ายกับบรรดานักแสดงวัยใสในคอนเซ็ปต์ครอบครัว ซึ่งภาพโปสเตอร์จะออกมาเป็นอย่างไร อีกไม่นานคงได้เห็นกัน โดยมาริโอ้หนุ่มสุดหล่อขวัญใจสาวๆ ได้พูดถึงการถ่ายโปสเตอร์วันนี้ว่า

           “วันนี้ได้มาถ่ายโปสเตอร์หนังครั้งแรกสนุกมากครับ ได้มาเจอเพื่อนๆ พี่ๆ ที่แสดงมาด้วยกัน ตอนแรกก็ยังมีเกร็งบ้าง เพราะโอ้ไม่เคยถ่ายโปสเตอร์หนังมาก่อน แต่พอถ่ายไปสักพักก็เริ่มสนุก ส่วนแบบโปสเตอร์ที่เราถ่ายกันวันนี้ก็จะมีหลายแบบ มีเซ็ตที่ถ่ายเดี่ยว เขาก็จะให้นอนอยู่บนเตียงแล้วก็หลับตานึกถึงความรัก ทุกคนก็จะต้องอมยิ้มแบบมีความสุข จากนั้นก็จะมีแบบที่ถ่ายรวมสี่คนซึ่งก็จะมีผม พิช ตาล เบสท์ ซึ่งพี่ๆ ทีมงานเขาเซ็ตให้เป็นฟิวส์ของคนรักกัน พวกเราก็นั่งเล่นกันอยู่ ด้านหลังก็จะเป็นกำแพงสีสันสดใสดูวัยรุ่นดีครับ รู้สึกเหมือนได้มาถ่ายรูปเล่นกับเพื่อน ลืมไปเลยว่ากำลังถ่ายโปสเตอร์กันอยู่ ก็อยากเห็นว่าทำเสร็จออกมาแล้วจะเป็นอย่างไรบ้าง

           สำหรับเรื่องรักแห่งสยามก็อยากให้ทุกคนไปดูกันเยอะๆ ครับ เพราะหนังเรื่องนี้พูดถึงเรื่องราวความรักหลายรูปแบบ ใครที่ต้องการรู้จักความรักให้ดีมากขึ้นต้องไปดูเรื่องนี้ครับ”

           เตรียมตัวพบกับภาพยนตร์ที่ทำให้คุณรู้จัก “ความรัก” ลึกซึ้งกว่าเดิมกับ “รักแห่งสยาม” 22 พฤศจิกายนนี้ ทุกโรงภาพยนตร์


ข้อมูลที่เกี่ยวข้อง

- "รักแห่งสยาม" หนังรักวัยรุ่น สุดอบอุ่นต้อนรับลมหนาว
- "มะเดี่ยว" ปั้นดาวดวงใหม่ใสกิ๊กใน "รักแห่งสยาม"
   

ข้อมูลและภาพประกอบจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
"มาริโอ้" ยกทีม ถ่ายโปสเตอร์ "รักแห่งสยาม" โพสต์เมื่อ 15 ตุลาคม 2550 เวลา 00:00:00 8,218 อ่าน
TOP