x close

โจรสิ้นลาย เจอคุณพ่อสุดสตรองชักปืนยิงดับคาร้านขายยา ทั้งที่อีกมือยังอุ้มลูก


              คุณพ่อปราบ 2 คนร้ายปล้นร้านขายยา ชักปืนยิงดับหลังเห็นอีกฝ่ายอาจเริ่มยิงก่อน วงจรปิดเผยคุณพ่อลงมือทั้งที่แขนยังอุ้มลูกน้อย

              นับเป็นสถานการณ์ชวนตื่นตระหนก เมื่ออยู่ ๆ ก็ต้องตกอยู่ในสถานการณ์อันตราย มีคนร้ายติดอาวุธบุกปล้นร้านค้าที่เราใช้บริการอยู่ หลายคนอาจทำอะไรไม่ถูก ได้แต่หาที่กำบังหลบซ่อนตัว หากมีสติหน่อยก็คงจะพยายามคิดหาทางเอาตัวรอด คงมีแค่ไม่กี่คนที่กล้าพอจะลุกขึ้นสู้กับโจรที่มีอาวุธปืนในมือ

ยิงโจร

              ดังนั้นมันจึงเป็นสถานการณ์ชวนตะลึงจนกลายเป็นที่พูดถึงในขณะนี้ เมื่อคุณพ่อรายหนึ่งลุกขึ้นมาเผชิญหน้ากับผู้ร้ายอย่างกล้าหาญ แถมยังยิงสวนคนร้ายจนสิ้นใจไปทั้งคู่ ทั้งที่แขนข้างหนึ่งของคุณพ่อยังอุ้มลูกชายอยู่ ตามที่มีรายงานในเว็บไซต์อินดิเพนเดนท์ เมื่อวันที่ 20 พฤศจิกายน 2560 เผยว่า แท้ที่จริงแล้วคุณพ่อรายนี้ก็คือ ราฟาเอล ซัวซา เจ้าหน้าที่ตำรวจซึ่งไม่ได้อยู่ระหว่างปฏิบัติหน้าที่ เขาแค่บังเอิญพาภรรยาและลูกมาซื้อยาในร้านขายยาที่ร้านดังกล่าว ซึ่งตั้งอยู่ใกล้กรุงเซาเปาโล ของบราซิล จนมาเจอเหตุการณ์ดังกล่าวเข้า

              ระหว่างที่ครอบครัวของตำรวจนายนี้อยู่ในร้าน อยู่ ๆ คนร้าย 2 คนคือ เจฟเฟอร์สัน อัลเวส วัย 24 ปี และ อิตาโล ครีเอโต วัย 22 ปี ก็บุกเข้ามาในร้านพร้อมอาวุธปืน ในจังหวะหนึ่งเจฟเฟอร์สันยังหันปลายกระบอกปืนมาทางราฟาเอลที่อุ้มลูกชายอยู่ ทำให้เขาตัดสินใจระงับเหตุอย่างเร่งด่วน ด้วยการชักปืนพกขึ้นมายิงเจฟเฟอร์สันซึ่งอยู่ใกล้ ๆ ก่อนจะรีบนำลูกส่งต่อให้ภรรยาที่แอบอยู่แถวชั้นวางสินค้า แล้วจึงตามไปจัดการคนร้ายอีกราย

ยิงโจร

              ทั้งนี้ทีมแพทย์ได้มาถึงที่เกิดเหตุหลังจากเหตุการณ์สงบลงแล้ว โดยคนร้ายทั้ง 2 คนถูกระบุว่าเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ ขณะที่ราฟาเอลให้การกับทีมสอบสวนว่า เขาตัดสินใจลงมือเพราะประเมินสถานการณ์แล้วเชื่อว่าคนร้ายจะเป็นฝ่ายยิงเขาก่อน เมื่อเขาประกาศตัวว่าเป็นตำรวจ โดยจากนี้ทางตำรวจและชุดสอบสวนจะตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดในที่เกิดเหตุเพิ่มเติมต่อไป 

              ด้านชาวเน็ตเมื่อได้เห็นภาพจากกล้องวงจรปิด ก็ชื่นชมการเข้าควบคุมสถานการณ์อย่างรวดเร็วของราฟาเอล แต่ก็ไม่วายติงว่าเขาน่าจะนำลูกชายไปไว้ยังที่ปลอดภัย ก่อนที่จะบุกเข้ายิงคนร้ายเช่นนี้

ภาพจาก Rádio Acesa

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โจรสิ้นลาย เจอคุณพ่อสุดสตรองชักปืนยิงดับคาร้านขายยา ทั้งที่อีกมือยังอุ้มลูก อัปเดตล่าสุด 21 พฤศจิกายน 2560 เวลา 14:21:51 23,306 อ่าน
TOP