x close

พี่สาว น้องเมย เปิดใจสลาย ที่พูดไม่ได้อยากปรักปรำใคร - ถูกท้าดีเบตต่อหน้าสื่อ




          พี่สาว น้องเมย นักเรียนเตรียมทหารตายปริศนา ยันไม่คิดปรักปรำใคร แค่อยากทราบความจริงจากปากผู้รับผิดชอบ เผยนายกสมาคมผู้ปกครองท้าครอบครัวดีเบตผ่านสื่อ 

          เมื่อวันที่ 21 พฤศจิกายน 2560 น.ส.สุพิชชา ตัญกาญจน์ หรือ เมี่ยง พี่สาวของ นายภคพงศ์ ตัญกาญจน์ หรือ น้องเมย นักเรียนเตรียมทหารชั้นปีที่ 1 ที่เสียชีวิตหลังกลับเข้าโรงเรียนเตรียมทหาร เพียง 1 วัน โดยพบอวัยวะภายในหายเกลี้ยง สมองมีทิชชูยัดไว้ เปิดเผยความคืบหน้าเกี่ยวกับกรณีนี้กับทีมข่าวกระปุกดอทคอม ว่า จนถึงตอนนี้ ยังไม่มีหน่วยงานที่เกี่ยวข้องติดต่อมายังครอบครัวเพื่อชี้แจงสาเหตุการตายในประเด็นที่ครอบครัวติดใจ มีแต่ในส่วนของนายกสมาคมผู้ปกครองและครู โรงเรียนเตรียมทหาร ที่ติดต่อผ่านทางสื่อเข้ามาเพื่อขอดีเบตกับครอบครัว 

พ่อจี้โรงเรียนเตรียมทหาร

          น.ส.สุพิชชา เล่าย้อนเหตุการณ์ให้ฟังว่า เมื่อวันที่ 15 ตุลาคม ที่ผ่านมา ตนได้ไปส่งน้องชายเข้าโรงเรียนเมื่อประมาณช่วงบ่ายโมง ซึ่งหลังจากนั้นเป็นต้นมา ตนก็ไม่ทราบว่าเหตุการณ์มันเกิดอะไรขึ้นภายในโรงเรียน จนกระทั่งวันที่ 17 ตุลาคม น้องชายของตนถูกส่งเข้ามาที่กองพยาบาล หลังจากนั้น ผู้พันได้เข้าไปพบน้องชายที่กองพยาบาล ก่อนที่น้องชายจะมีอาการทรุดลงมากกว่าเดิม ซึ่งทางครอบครัวก็ไม่ทราบว่าเหตุการณ์ขณะนั้นเกิดอะไรขึ้น และเมื่อเวลา 15.00 น. น้องชายก็โทร. กลับมาหาพ่อแม่ว่าทนไม่ไหวอยากลาออก แล้วตอนนี้ร่างกายบาดเจ็บระบมไปทั้งตัว และหลังจากนั้นอีก 1 ชั่วโมงแพทย์ก็ติดต่อมาที่บ้านว่า ให้ครอบครัวรีบมาดูอาการน้อง เนื่องจากชีพจรไม่เต้น หลังจากเดินทางไปถึงก็พบว่าน้องชายเสียชีวิตไปแล้ว

น้องเมย

          น.ส.สุพิชชา ระบุอีกว่า จนถึงตอนนี้สิ่งที่ครอบครัวต้องการมากที่สุดคือความจริง ว่าสิ่งที่เกิดขึ้นระหว่างวันที่ 15-17 ตุลาคม คืออะไร โดยอยากให้ทางผู้ที่มีอำนาจหน้าที่รับผิดชอบออกมาพูดความจริงให้ได้มากที่สุด ซึ่งทางครอบครัวไม่ได้อยากปรักปรำใครทั้งสิ้น เพียงแค่อยากทราบความจริงที่เกิดขึ้นเท่านั้น มากกว่าการออกมาชี้แจงว่าสาเหตุการตายเกิดจากหัวใจวายเฉียบพลัน เนื่องจากทุกอย่างต้องมีสาเหตุและที่มาที่ไปก่อนที่น้องของตนจะเสียชีวิต

พ่อจี้โรงเรียนเตรียมทหาร

          ซึ่งหลังจากนี้ก็คงต้องรอว่าจะมีใครติดต่อเข้ามาเพื่อชี้แจงหรือให้ความกระจ่างในเรื่องที่เกิดขึ้นกับครอบครัวหรือไม่ หากยังไม่มีความเคลื่อนไหวหรือยังเงียบอยู่ ทางครอบครัวก็คงจะดำเนินการทางกระบวนการยุติธรรมต่อไป

ภาพจาก เพจเฟซบุ๊ก อีจัน, amarintv.com
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พี่สาว น้องเมย เปิดใจสลาย ที่พูดไม่ได้อยากปรักปรำใคร - ถูกท้าดีเบตต่อหน้าสื่อ อัปเดตล่าสุด 23 พฤศจิกายน 2560 เวลา 10:45:07 44,767 อ่าน
TOP