x close

สาวเจอชายนั่งถ่างขา สะกิดบอกให้ช่วยหุบ อีกฝ่ายฉุนจัดประเคนหมัดกลางรถไฟ



              สาวเล่าประสบการณ์สุดเซ็ง เจอชายข้าง ๆ บนรถไฟ นั่งถ่างขาจนเบียด เลยบอกดี ๆ ว่าให้ช่วยหุบขา อีกฝ่ายโมโหจัด ด่าทอหยาบคาย และชกปากจนเลือดไหล สุดท้ายยอมขอโทษ แต่สายเกินไป โดนตำรวจจับ


ทำร้ายร่างกาย

               เมื่อวันที่ 21 พฤศจิกายน 2560 เว็บไซต์เดอะซัน รายงานว่า หญิงสาวชาวอเมริกันคนหนึ่งที่ชื่อ แซม ซายา ได้โพสต์ข้อความลงบนเฟซบุ๊กของเธอ เพื่อบอกเล่าประสบการณ์เลวร้ายที่เธอพบ ขณะโดยสารรถไฟฟ้าใต้ดินขบวนหนึ่ง ในบรุคลิน มหานครนิวยอร์ก สหรัฐอเมริกา โดยเธอนั่งบนที่นั่งติดผนัง มีผู้ชายคนหนึ่งนั่งอยู่ข้าง ๆ เขานั่งแหกขากว้างกินพื้นที่ล้ำมาถึงเธอ แซมจึงเอ่ยปากขอให้เขาหุบขาลงหน่อย เพราะมันเบียดเกินไปเธอแล้ว แต่แทนที่ผู้ชายคนนั้นจะขอโทษเธอแล้วหุบขา เขากลับเปิดฉากด่าทอด้วยถ้อยคำหยาบคาย แถมยังทำร้ายร่างกายเธออีกด้วย

ทำร้ายร่างกาย

ทำร้ายร่างกาย

               "เขานั่งเบียดฉันมาก จนตัวฉันชิดติดผนัง แถมยังนั่งแหกขากว้างมาก ฉันเลยเอ่ยปากขอให้เขาช่วยหุบขาลงหน่อยได้มั้ย แต่เขากลับตะโกนด่าฉันว่า 'นังบ้า เป็นอะไรมากเปล่า ! เดี๋ยวจับข่มขืนซะเลย นังผู้หญิงผิวขาวประสาท นังชั่ว !' เขาด่าฉันแบบนี้" แซม เล่าถึงเหตุการณ์ที่เธอพบเจอ

               หลังพบเจอกับถ้อยคำผรุสวาทหยาบคายมายกใหญ่ แซมก็พยายามตั้งสติให้ใจเย็น ๆ เธอหยิบหูฟังมายัดหูและทำทีไม่สนใจเขาอีก แต่แทนที่ผู้ชายคนนั้นจะเลิกยุ่งกับเธอ เขากลับชกเข้าที่ปากของเธออย่างจังจนเลือดไหล หลังจากนั้นก็จับหัวเธอโขกผนัง ผู้โดยสารชายคนหนึ่งเห็นเหตุการณ์แล้วทนไม่ไหว เขาเดินมาห้ามผู้ชายคนนั้นไม่ให้ทำร้ายแซม พร้อมกับไล่ให้ลงจากรถไฟไป ซึ่งชายผู้ลงมือก็สีหน้าเจื่อนลง เอ่ยปากขอโทษแซม และลงจากรถไฟเมื่อถึงสถานีต่อไป

               ชายคนดังกล่าวทราบชื่อคือนายดีเรก สมิธ วัย 56 ปี เขาถูกจับกุมได้ในภายหลัง และถูกตั้งข้อหาทำร้ายร่างกาย ซึ่งแซมกล่าวหลังทราบข่าวว่า เธอยินดีมากที่เขาถูกจับได้ เพราะจะได้ไม่ไปทำแบบนั้นกับคนอื่นอีก


ภาพจาก เฟซบุ๊ก Michele Petersen Ryder

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวเจอชายนั่งถ่างขา สะกิดบอกให้ช่วยหุบ อีกฝ่ายฉุนจัดประเคนหมัดกลางรถไฟ อัปเดตล่าสุด 21 พฤศจิกายน 2560 เวลา 16:12:41 9,815 อ่าน
TOP