x close

สะพรึงหนัก แม่เทคอนกรีตฝังร่าง 4 ทารก ยอมสารภาพ หลังเก็บความลับกว่า 20 ปี


แม่เทคอนกรีตฝังร่าง 4 ทารก

          ญี่ปุ่นช็อกอีก แม่สารภาพกับตำรวจ ก่อเหตุเทคอนกรีตฝังร่าง 4 ทารก เก็บไว้ในอพาร์ตเมนต์ หลังซ่อนเป็นความลับกว่า 20 ปี อ้างทำไปเพราะไม่มีเงินเลี้ยง

        วันที่ 21 พฤศจิกายน 2560 เว็บไซต์เจแปนทูเดย์ มีรายงานคดีชวนช็อกอีกคดีที่เกิดขึ้นในประเทศญี่ปุ่น เมื่อ นางมิยูมิ ไซโตะ วัย 53 ปี ตัดสินใจเข้ามอบตัวต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจโอซาก้า เพื่อสารภาพว่าเธอได้ก่อเหตุนำร่างของทารกแรกเกิด 4 ราย ซึ่งเป็นลูกของเธอเอง นำมาฝังคอนกรีตเก็บไว้ในถัง โดยลงมือในช่วงปี 2535-2540
        ตามรายงานจากตำรวจ ระบุว่า ผู้ต้องหาซึ่งเบื้องต้นถูกตั้งข้อหาละทิ้งศพ มีอาชีพเป็นพนักงานพาร์ทไทม์ ที่เพิ่งย้ายเข้ามาอาศัยอยู่ที่อพาร์ตเมนต์ของเขตเนยางาวะ ในช่วงฤดูร้อน 2558 ทั้งนี้สำหรับสาเหตุในการลงมือนั้น เธออ้างว่าเป็นเพราะความยากจนที่ทำให้เธอกลัวว่าจะไม่มีเงินมาเลี้ยงดูเด็กเหล่านี้

        หลังจากเก็บศพของลูกไว้ในตู้เสื้อผ้ามาเนิ่นนาน นางมิยูมิที่จมอยู่กับความรู้สึกผิดในใจ ก็ตัดสินใจเข้ามาหาตำรวจช่วงเช้าวันจันทร์ที่ผ่านมา (20 พฤศจิกายน) เพื่อสารภาพเรื่องทั้งหมด เจ้าหน้าที่จึงเข้าตรวจค้นอพาร์ตเมนต์ของเธอ จนพบถัง 4 ใบที่เต็มไปด้วยคอนกรีต ถูกเก็บใส่ลังในตู้เสื้อผ้าของเธอ ซึ่งผลจากการสแกนได้ยืนยันว่าภายในคอนกรีตเหล่านี้บรรจุกระดูกของมนุษย์ไว้


        สิ่งที่ค้นพบนำมาสู่การจับกุมตัวนางมิยูมิ แต่ทางเจ้าหน้าที่ยังไม่ตั้งข้อหาฆาตกรรม เพราะยังไม่แน่ชัดว่าทารกเสียชีวิตจากสาเหตุใด ขณะที่นางมิยูมิได้ให้ข้อมูลเพิ่มเติมว่า พ่อของทารกทั้ง 4 รายที่ถูกฝังคอนกรีตนี้เป็นชายคนเดียวกัน แต่เธอเองไม่เคยปริปากบอกเขาเรื่องของลูก ๆ เลย



ข้อมูลจาก  metro.co.uk

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สะพรึงหนัก แม่เทคอนกรีตฝังร่าง 4 ทารก ยอมสารภาพ หลังเก็บความลับกว่า 20 ปี อัปเดตล่าสุด 22 พฤศจิกายน 2560 เวลา 16:00:50 72,106 อ่าน
TOP