x close

สาวพิการไร้แขน สวยระดับนางงาม แจ้งจับพี่เขยข่มขืนมาราธอนนาน 8 ปี





        สาวสวยพิการระดับนางนพมาศ แจ้งจับพี่เขยข่มขืนมาราธอนนาน 8 ปี ซ้ำยังโดนพี่สาวใส่ร้าย-ไล่ออกจากบ้าน แถมโดนข่มขู่สารพัด ยันจะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด

        วันที่ 21 พฤศจิกายน 2560 มีรายงานว่า น.ส.เอ สาวพิการไร้แขนขา อายุ 33 ปี ได้ถูกพี่เขย อายุ 58 ปี ข่มขืนกระทำชำเรามาตลอด ตั้งแต่ปี 2552 จนถึงปัจจุบัน และไม่สามารถทนต่อสภาพดังกล่าวได้อีกต่อไป จึงเล่าให้สามีซึ่งเป็นผู้พิการเช่นกันฟัง ก่อนจะพากันไปแจ้งความดำเนินคดีไว้ที่ สภ.เมืองตาก โดยตำรวจออกหมายเรียกตัวพี่เขย เข้าสอบปากคำในวันที่ 23 พฤศจิกายน นี้

        โดย น.ส.เอ เปิดเผยว่า ช่วงเกิดเหตุไม่สามารถช่วยเหลือตัวเองได้ และยังต้องอาศัยทุนพี่สาวซื้อลอตเตอรี่ไปขาย โดยมีพี่เขยเป็นคนขี่รถไปรับ-ส่ง แต่ระหว่างทางกลับบ้าน พี่เขยได้ข่มขืนกระทำชำเราจนสำเร็จความใคร่ ตั้งแต่ปี 2552 โดยตนเป็นคนพิการไม่สามารถต่อสู้ขัดขืนได้ อยู่ในภาวะจำยอม เพราะต้องอาศัยพี่สาว จึงได้แต่ทนทุกข์ใจไม่สามารถบอกใครได้ กระทั่งได้พบรักกับสามีถึงขั้นตกลงใจแต่งงาน 
       หลังจากนั้นตนก็ไม่ได้ขายลอตเตอรี่ช่วยพี่สาว ทำให้ทะเลาะกันและตนได้ถูกไล่ออกจากบ้าน ซ้ำยังถูกใส่ร้ายว่าเป็นคนอกตัญญูไม่ดูแลแม่ จนทำให้คนใกล้ชิดเข้าใจผิด ทั้งที่ตนต้องทนตลอด 8 ปี ที่ถูกพี่เขยล่วงละเมิดทางเพศ จนตัดสินใจเข้าแจ้งความ และขอความช่วยเหลือจากมูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี ซึ่งหลังจากพี่สาวกับพี่เขยทราบเรื่องก็ไม่พอใจ หาเรื่องโพสต์เฟซบุ๊กด่าประชด และส่งคนมาบุกบ้านเช่าตอนกลางดึกให้ถอนแจ้งความ แต่ตนไม่ยอม และยืนยันว่าจะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด


        ด้าน นายมนตรี แสงวัฒนรัตน์ ประธานชมรมคนพิการเทศบาลเมืองตาก เปิดเผยว่า รู้สึกเศร้าใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับคนพิการ ที่ถูกกระทำอย่างไม่เป็นธรรม ทางชมรมจึงต้องออกมาเคลื่อนไหวเพื่อร้องขอความเป็นธรรมและปกป้องสิทธิของคนพิการ ซึ่งผู้เสียหายเป็นกรรมการชมรมคนพิการเทศบาลเมืองตาก แต่ถูกละเมิดสิทธิสตรีเสียเอง ถือว่าเป็นกรณีรุนแรง ขอฝากหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเร่งดำเนินคดี ขณะนี้ผู้เสียหายถูกคุกคาม ต้องไปพักอาศัยอยู่ที่บ้านพักฉุกเฉินชั่วคราว โดยผู้กระทำเป็นพี่เขยไม่น่าจะก่อเหตุลักษณะนี้ อาจเป็นเพราะผู้เสียหายเป็นคนสวยหน้าตาดี เคยเป็นนางนพมาศในประเพณีลอยกระทงสาย

ภาพจาก springnews.co.th
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวพิการไร้แขน สวยระดับนางงาม แจ้งจับพี่เขยข่มขืนมาราธอนนาน 8 ปี อัปเดตล่าสุด 24 พฤศจิกายน 2560 เวลา 18:43:34 106,277 อ่าน
TOP