x close

สุดเศร้า...เปิดโพสต์สุดท้าย น้องเมย นร. เตรียมทหาร ยังห่วงพี่สาวก่อนเสียชีวิต


น้องเมย นร. เตรียมทหาร

        เปิดโพสต์สุดท้าย น้องเมย นักเรียนเตรียมทหารโพสต์ก่อนเสียชีวิตปริศนา เหมือนเป็นลาง บอกพี่สาวให้ดูแลตัวเองดี ๆ ด้านเพื่อน ๆ แห่คอมเมนต์อาลัย

        จากกรณี นายภคพงศ์ ตัญกาญจน์ หรือ น้องเมย นักเรียนเตรียมทหารชั้นปีที่ 1 เสียชีวิตหลังเข้าโรงเรียนเตรียมทหารเพียง 1 วัน โดยพบว่า อวัยวะภายในทั้ง ตับ ไต ไส้ พุง หายเกลี้ยง ส่วนกะโหลกศีรษะมีกระดาษทิชชูยัดไว้ สมองหายไป และยังตรวจพบกระดูกซี่โครงซี่ที่ 4 ซี่ด้านขวาหัก และไหปลาร้าหักทั้ง 2 ข้าง ทำให้ครอบครัวติดใจสาเหตุการตายในครั้งนี้

        ทั้งนี้ จากการตรวจสอบพบว่าน้องเมยได้โพสต์เฟซบุ๊ก Meay P Tanyakan ซึ่งเป็นการโพสต์ครั้งสุดท้ายก่อนเสียชีวิต เมื่อวันที่ 17 ตุลาคม 2560 เป็นภาพของตนเองกับพี่สาว พร้อมระบุข้อความว่า "ดูแลใจของตัวเองให้ดีนะครับ ป.ล. ออกกำลังกายด้วย" พร้อมแท็กชื่อพี่สาว  Supicha M Tanyakan

น้องเมย นร. เตรียมทหาร

        โดยในคอมเมนต์พี่สาวของน้องเมย ได้มาตอบข้อความคิดถึงน้องหลายต่อหลายครั้ง ทำให้ผู้ที่เข้ามาพบเห็นต่างน้ำตาซึม และร่วมแสดงความเสียใจต่อการจากไปอย่างไม่มีวันกลับของน้องเมย




น้องเมย นร. เตรียมทหาร

น้องเมย นร. เตรียมทหาร

น้องเมย นร. เตรียมทหาร




ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก Meay P Tanyakan

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สุดเศร้า...เปิดโพสต์สุดท้าย น้องเมย นร. เตรียมทหาร ยังห่วงพี่สาวก่อนเสียชีวิต อัปเดตล่าสุด 23 พฤศจิกายน 2560 เวลา 11:14:15 136,622 อ่าน
TOP