x close

หนุ่มฉี่รดประตูลิฟต์ ทำไฟฟ้าช็อต-ลิฟต์ค้าง ติดแหง็กกับกองฉี่ เสียใจหนักมาก


หนุ่มฉี่รดประตูลิฟต์

         ชายหนุ่มฉี่รดประตูลิฟต์แบบไม่สนใจใคร แต่ผลกรรมมาไวเหมือนจรวด ระบบรวน ไฟช็อต ลิฟต์ค้างไม่ขยับ ต้องติดแหง็กอยู่กับกองฉี่ สูดกลิ่นหอมชื่นใจ นั่งก็ไม่ได้ เสียใจก็ไม่ทันแล้ว

        ตามปกติแล้ว คนที่ใช้บริการลิฟต์ในอาคารต่าง ๆ โดยเฉพาะอาคารสูง ๆ ที่ใช้เวลาประมาณหนึ่งกว่าจะถึงที่หมาย มักจะมีวิธีหาอะไรทำฆ่าเวลาที่แตกต่างกันออกไป บางคนก็ยืนรอเฉย ๆ บางคนก็ยืนพิงผนัง บางคนฟังเพลง หรือไม่ก็เล่นโทรศัพท์ แต่ชายหนุ่มชาวจีนคนนี้กลับไม่ทำในสิ่งที่ไม่มีคนปกติที่ไหนเขาทำกัน และดูเหมือนฟ้าจะมองเห็นพฤติกรรมน่ารังเกียจของเขา เพราะผลกรรมได้ตามมาติด ๆ ชนิดที่ไวยิ่งกว่า 4G

        โดยจากการรายงานของเว็บไซต์มิเรอร์ เมื่อวันที่ 21 พฤศจิกายน 2560 ระบุว่า ชายหนุ่มคนดังกล่าวโดยสารลิฟต์ตัวนี้โดยลำพัง ไม่มีใครตามขึ้นมาด้วย โดยเขากดปุ่มไปชั้น 13 และไม่กี่วินาทีหลังจากนั้น เขาก็รูดซิปกางเกงแล้วยืนฉี่รดประตูลิฟต์แบบไม่แคร์สื่อใด ๆ ไม่สนใจสักนิดว่าพนักงานทำความสะอาดจะต้องมาเดือดร้อนตามล้างตามเช็ดเพราะฝีมือของเขา

        กล้องวงจรปิดภายในลิฟต์บันทึกเหตุการณ์ทุกอย่างเอาไว้ได้อย่างชัดเจน โดยระหว่างที่ชายหนุ่มยืนปลดทุกข์อยู่นั้น ลิฟต์เริ่มเคลื่อนขึ้นไปเรื่อย ๆ ตามปกติ แต่จะสังเกตเห็นได้ว่า ปุ่มตัวเลขชั้นมีไฟกะพริบขึ้นมาอีกหลายชั้นในเวลาเดียวกัน ระหว่างนั้นลิฟต์หยุดและประตูเปิดไป 2 ครั้ง ชายหนุ่มก็รีบหลบและกดปิดลิฟต์รัว ๆ

หนุ่มฉี่รดประตูลิฟต์

        อึดใจต่อมา แผงปุ่มตัวเลขก็มีไฟกะพริบขึ้นอีกหลายชั้น ทำให้ลิฟต์ก็ชะงักแล้วหยุดกึก ทุกอย่างหยุดนิ่ง สาเหตุเพราะฉี่ของชายหนุ่มไปทำให้ระบบรวน ไฟฟ้าลัดวงจร และก็ค้างในที่สุด

หนุ่มฉี่รดประตูลิฟต์

        ชายหนุ่มร้อนใจมาก เขาพยามกดปุ่มฉุกเฉินซ้ำ ๆ แต่ก็ไม่เป็นผล พยายามแงะประตูลิฟต์ให้เปิดออก แต่ก็ไม่สำเร็จ เวลาผ่านไปหลายนาทีก็ไม่มีอะไรเกิดขึ้น จะนั่งพักขาก็ไม่ได้ เพราะฉี่เลอะนองพื้นไปหมด ได้แต่เดินไปเดินมาด้วยความวิตกกังวลและหวาดกลัว

        อย่างไรก็ตาม ไม่มีการรายงานเพิ่มเติมว่าชายหนุ่มคนนี้สามารถออกไปจากลิฟต์ดังกล่าวได้หรือไม่ ซึ่งชาวเน็ตต่างก็แสดงความเห็นว่า ขอให้เขามีความสุขในการดมกลิ่นฉี่ตัวเองอยู่ในนั้น บ้างก็บอกว่าขอให้เขาติดอยู่ในนั้นสักวันก็คงจะดี และหลายรายกล่าวว่า ถ้าเขาสามารถออกไปได้แล้ว ขอให้เขาถูกตำรวจจับดำเนินคดี จะได้ไม่ไปแสดงพฤติกรรมน่ารังเกียจแบบนี้ที่ไหนอีก

https://www.youtube.com/embed/qulO4LE5jGw?feature=oembed


ภาพและข้อมูลจาก
自由時報電子報




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มฉี่รดประตูลิฟต์ ทำไฟฟ้าช็อต-ลิฟต์ค้าง ติดแหง็กกับกองฉี่ เสียใจหนักมาก อัปเดตล่าสุด 21 พฤศจิกายน 2560 เวลา 23:46:05 12,121 อ่าน
TOP