x close

ครอบครัวน้องเมย เผย รพ. บอกขอตัดชิ้นเนื้อบางส่วน ไม่เข้าใจทำไมหายยกชิ้น


ครอบครัวน้องเมย เผย รพ. บอกขอตัดชิ้นเนื้อบางส่วน

         ครอบครัวน้องเมย เผย โรงพยาบาลบอกขอตัดชิ้นเนื้อบางส่วน ไม่เข้าใจทำไมหายยกชิ้น แถมยังไม่ได้คืน ส่วนนักเรียนผู้บังคับบัญชานั้น ยังไม่เคยมาขอโทษ

         เมื่อวันที่ 21 พฤศจิกายน 2560 เว็บไซต์ไบรท์ทีวี ช่อง 20 รายงานว่า นายพิเชษฐ นางสุกัลยา และ นางสาวสุพิชชา ตัญกาญจน์ พ่อแม่และพี่สาวของ นตท. ภคพงศ์ ตัญกาญจน์ หรือ น้องเมย นักเรียนเตรียมทหารชั้นปีที่ 1 ที่เสียชีวิตนั้น ได้แถลงความคืบหน้าเรื่องดังกล่าวว่า ปกติน้องชายนั้นแข็งแรงดี อาจจะมีอาการป่วยบ้าง แต่ก็ไม่รุนแรงมากนัก
         กระทั่งวันที่ 23 สิงหาคม ที่ผ่านมา มีการธำรงวินัยน้องชายเกินกว่าเหตุจนหมดสติ ชีพจรต่ำ เกือบเสียชีวิต แต่น้องชายก็ร่างกายแข็งแรง ฟื้นขึ้นมาได้ โดยสาเหตุการธำรงวินัยนั้น เป็นเพราะน้องชายกับเพื่อนอีกคนเดินไปในเส้นทางที่รุ่นพี่ห้ามเดิน เป็นการห้ามกันเอง ไม่เกี่ยวกับผู้บังคับบัญชา ส่วนวิธีการธำรงวินัย ให้น้องชายหัวปักลงพื้น และเท้าชี้ขึ้นนานเป็นชั่วโมงจนหมดสติ ก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาลและเสียชีวิต

ครอบครัวน้องเมย เผย รพ. บอกขอตัดชิ้นเนื้อบางส่วน

         เรื่องอวัยวะที่หายไป ตนไม่ได้โทษผู้ใด เพียงแต่บอกว่าโรงพยาบาลขอตัดชิ้นเนื้อไปพิสูจน์ ก็ต้องเข้าใจกันว่า ตัดไปเพียงบางส่วน ไม่ได้ตัดไปทั้งหมด ส่วนอวัยวะที่หายไปนั้นยังไม่ได้คืนมาแต่อย่างใด แต่ทางร้อยเวรเจ้าของคดีแจ้งว่าจะได้คืนชิ้นเนื้อเร็ว ๆ นี้ เรื่องผลเอกซเรย์ร่างกายน้องชายตั้งแต่อกถึงลำตัว ไม่มีรอยแตกหัก สาเหตุการเสียชีวิตจากหัวใจวายเฉียบพลัน ก็ยังไม่ได้รับการยืนยันจากแพทย์


         สุดท้าย นักเรียนผู้บังคับบัญชานั้น ยังไม่เคยมาขอโทษ มีแต่เพื่อนเขาที่มาขอโทษ

ภาพและข้อมูลจาก
ครอบครัวน้องเมย เผย รพ. บอกขอตัดชิ้นเนื้อบางส่วน

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ครอบครัวน้องเมย เผย รพ. บอกขอตัดชิ้นเนื้อบางส่วน ไม่เข้าใจทำไมหายยกชิ้น อัปเดตล่าสุด 12 ธันวาคม 2560 เวลา 16:54:59 32,402 อ่าน
TOP