x close

หมอเมย์ ชวนคนไทยช่วยกัน #savetoon เพราะอาทิวราห์มีคนเดียว


savetoon

         หมอเมย์ วอนแฟนคลับช่วย #savetoon ตูน บอดี้สแลม เพราะอาทิวราห์ มีคนเดียว เพื่อ artiwara in wonderland ในอีก 1 เดือนข้างหน้า

         กลายเป็นขวัญใจของคนไทยทั่วประเทศไปแล้ว สำหรับนักร้องหนุ่ม ตูน อาทิวราห์ คงมาลัย หรือ ตูน บอดี้สแลม หลังเจ้าตัวลุกมาทำโครงการ ก้าวคนละก้าว เพื่อ 11 โรงพยาบาลทั่วประเทศ ออกวิ่งจากใต้สุดไปถึงเหนือสุด โดยได้รับยอดบริจาคล่าสุด (21 พฤศจิกายน 2560) เป็นจำนวนเงินกว่า 300 ล้านบาทแล้ว

         อย่างไรก็ตามที่ผ่านมามักจะมีข่าวเรื่องการได้รับบาดเจ็บของหนุ่มตูน ออกมาให้ได้ยินเป็นระยะ ๆ ทั้งเจ็บหัวเข่า ปวดหลัง จนหลายคนต้องออกมาขอความร่วมมืออย่าวิ่งเข้าไปเซลฟี่ เนื่องจากอาจทำให้ตูนบาดเจ็บได้

         โดยเมื่อวันที่ 19 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา หมอเมย์ คุณหมอที่คอยดูแลตูน ได้โพสต์ข้อความว่า "ทุกวันนี้ก็หมอตัวเล็ก ๆ ไม่เคยคิดว่าตัวยิ่งใหญ่ ในก้าวฯ คิดแต่เป็นกำลังเสริมให้อาทิวราห์ พร้อมรับคำสั่งให้ดูแลให้ถึงแม่สายให้ได้ ทุ่มเทเพราะอยากทุ่มเท อยากรู้ว่าใครสักคนจะวิ่งจากเบตงไปถึงแม่สายด้วยการวิ่งไหวไหม ประสบการณ์ 10 ปี อาจจะเพื่อวันนี้  1 เดือนกว่าข้างหน้านี้ ในโลกจินตนาการที่เรียกว่า artiwara in wonderland มันสำคัญมาก ต่อพวกเราทีมก้าว เมื่ออาทิวราห์มีคนเดียว...ช่วยกันนะคะ  #savetoon"

savetoon



savetoon

savetoon

savetoon

savetoon

ภาพจาก เฟซบุ๊ก Samitada May Sungkapo, ก้าวคนละก้าว

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หมอเมย์ ชวนคนไทยช่วยกัน #savetoon เพราะอาทิวราห์มีคนเดียว อัปเดตล่าสุด 21 พฤศจิกายน 2560 เวลา 21:51:42 9,473 อ่าน
TOP