x close

"คุณปลื้ม" ซุ่มเรียนยิงปืน ใน "Soul s Code"

          มาดู ตัวอย่างหนัง ก่อนใคร กับ คลิปตัวอย่างหนัง หรือ หนังตัวอย่าง ภาพประกอบ หนังตัวอย่าง มากมาย คนชอบ ดูหนัง คลั่งไคล้ Movie หรือ ภาพยนตร์ ทั้ง หนังไทย หนังเกาหลี หนังฝรั่ง ไม่ว่าจะเป็นแอ็คชั่น โรแมนติก ดรามา คอมเมดี้ ระทึกขวัญ สยองขวัญ แฟนตาซี วิทยาศาสตร์ ต้องห้ามพลาด

ถอดรหัส...วิญญาณ

          โดดมาเล่นภาพยนตร์เรื่องแรกในชีวิต Soul’s Code (ถอดรหัส...วิญญาณ) ให้กับค่าย อลังการ สตูดิโอ คุณปลื้ม - ม.ล.ณัฏฐกรณ์ เทวกุลบอกดีใจเป็นที่สุดที่ได้เล่นหนังเรื่องนี้เพราะนอกจากจะเจอทีมงานที่รู้ใจแล้ว ยังถูกใจในบทนายตำรวจหนุ่มแห่งกรมสอบสวนคดีพิเศษ DSI

          งานนี้เจ้าตัวถึงกับไปเรียนยิงปืนนานนับเดือนเพื่อให้สมจริงกับบทบาทมากที่สุด ซึ่ง คุณปลื้ม - ม.ล.ณัฏฐกรณ์ กล่าวถึงความรู้สึกที่ได้ไปเรียนยิงปืนในครั้งนี้ว่า

          “ผมต้องไปเรียนยิงปืนที่โรงเรียนนายร้อยตำรวจ ท้าทายความสามารถดีครับ ได้ทำอะไรที่ไม่เคยทำ ถือเป็นประสบการณ์อีกก้าวหนึ่ง ต้องเข้าการฝึกอบรมการใช้ปืนในเบื้องต้น ครูฝึกสอนจะเน้นทักษะการใช้และดูแลอาวุธปืนอย่างถูกวิธีและเน้นทางด้านความปลอดภัย เป็นหลักสำคัญ จากนั้นก็ไปฝึกภาคปฏิบัติ ได้ฝึกการยิงปืน ในท่าต่างๆ (นอน, นั่ง และ ยืน) การยิงปืนมันสอนเราได้หลายอย่าง ไม่ว่าจะเป็นสมาธิ กฎกติกามารยาท สนุกดีครับ มันเหมือนกับการที่เราได้ออกกำลังกายอย่างหนึ่ง และผมก็อยากทำออกมาให้ดีที่สุด ให้คนดูเชื่อในบทบาทของเรา”

          คอยติดตามบทบาทนายตำรวจของ คุณปลื้ม - ม.ล.ณัฏฐกรณ์ ได้ใน Soul’s Code (ถอดรหัส...วิญญาณ) ต้นเดือนมกราคม ปี 2551


ข้อมูลและภาพประกอบจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
"คุณปลื้ม" ซุ่มเรียนยิงปืน ใน "Soul s Code" โพสต์เมื่อ 16 ตุลาคม 2550 เวลา 00:00:00 7,771 อ่าน
TOP