x close

Vivo เปิดตัวพรีเซนเตอร์ใหม่ พีช พชร จิราธิวัฒน์ กับ Vivo V7 ชัดครบทุกแอคชั่น




Vivo เปิดตัวพรีเซนเตอร์ใหม่ พีช พชร จิราธิวัฒน์ กับ Vivo V7 ชัดครบทุกแอคชั่น
ชัดเจนด้วยกล้องหน้า 24 ล้านพิกเซล เต็มๆ กับ FullviewTM Display
"ชัดทุกแอค เพอร์เฟกต์ทุกชอต"

           "Vivo" แบรนด์สมาร์ทโฟนชั้นนำของโลก ประกาศเปิดตัวรุ่น "Vivo V7" ภายใต้สโลแกน "ชัดทุกแอค เพอร์เฟกต์ทุกชอต" ชัดครบทุกแอคชั่น ชัดเจนด้วยกล้องหน้า 24 ล้านพิกเซล เต็มๆ กับ FullviewTM Display ที่มาพร้อมกับเทคโนโลยีสุดล้ำปลดล็อคด้วยใบหน้า "Face Access" ด้วยดีไซน์ทันสมัยที่เรียบหรูแต่ก็ให้ความโมเดิร์นในขณะเดียวกัน ที่มาพร้อมกับความโค้งเล็กน้อยของตัวเครื่องด้านหลังทำให้สัมผัสโอบอุ้มถนัดมือมากขึ้น ทำให้ผู้ใช้งานสัมผัสประสบการณ์ใหม่ในมุมมองที่กว้างขึ้น คมชัดขึ้น และสัมผัสที่กระชับมือมากขึ้น พร้อมเปิดตัวพรีเซนเตอร์ใหม่ พีช พชร จิราธิวัฒน์ ตัวแทนคนยุคใหม่ที่ใช้ชีวิตไร้ขีดจำกัด ที่มีความโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว

           "ในฐานะที่ Vivo เป็นแบรนด์ที่ขับเคลื่อนด้วยนวัตกรรม และเทคโนโลยีชั้นนำระดับโลก บนความเข้าใจความต้องการของผู้บริโภค จึงมุ่งมั่นพัฒนา "สมาร์ทโฟน" ที่สามารถตอบสนองไลฟสไตล์ของผู้คนอย่างแท้จริง เพื่อช่วยให้ชีวิตประจำวันของผู้บริโภคสะดวกขึ้น จากการใช้งานสมาร์ทโฟนของ Vivo ได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ ในราคาเหมาะสม และวันนี้ Vivo มีความภาคภูมิใจอย่างยิ่งในการแนะนำสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ "Vivo V7" ที่โดดเด่นและแตกต่างจากสมาร์ทโฟนแบรนด์อื่นๆ ไม่เพียงแต่เทคโนโลยีสุดเฉพาะที่ออกแบบมาเพื่อ "Vivo V7" เท่านั้น ยังมาพร้อมกับดีไซน์ที่ทันสมัยที่กระชับมือมากยิ่งขึ้น เรียบหรูด้วยสองสีที่โดดเด่นสะกดทุกสายตา "Matte Black" และ "Gold"

           V7 เริ่มวางจำหน่ายวันที่ 21 พฤศจิกายน 2560 และวางจำหน่ายพร้อมกันทั่วประเทศ 25 พฤศจิกายน 2560 ในราคาเพียง 9,990 บาท มีด้วยกัน 2 สี Matte Black และ Gold

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับนวัตกรรมสมาร์ทโฟนสุดล้ำของเรา ได้ที่ www.vivo.com/th
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
Vivo เปิดตัวพรีเซนเตอร์ใหม่ พีช พชร จิราธิวัฒน์ กับ Vivo V7 ชัดครบทุกแอคชั่น โพสต์เมื่อ 22 พฤศจิกายน 2560 เวลา 11:17:41 1,304 อ่าน
TOP