x close

โรงเรียนซอลีฮียะห์ ปัดคนเขียนหินโบราณจอร์แดน เป็นฝีมือผู้บริหาร


โรงเรียนซอลีฮียะห์

        โรงเรียนซอลีฮียะห์ ปัดคนเขียนหินโบราณจอร์แดน เป็นฝีมือผู้บริหาร ชี้ คนเขียนตัวจริงยอมรับผิด และพร้อมจะลบออกแล้ว

        จากกรณีที่มีคนไทยมือบอนเขียนหินโบราณจอร์แดน ก่อนมีการแฉว่าเป็นคณะผู้บริหารโรงเรียนดังเป็นคนเขียนนั้น (อ่านข่าว อ.เผ่าทอง ฉุนคนไทยมือบอน เขียนหินโบราณจอร์แดน เพจดังแฉฝีมือคณะผู้บริหาร)

        ล่าสุด เมื่อวันที่ 22 พฤศจิกายน 2560 เว็บไซต์ workpointnews รายงานว่า โรงเรียนซอลีฮียะห์ มีการโพสต์เฟซบุ๊กชี้แจงเรื่องดังกล่าว ดังนี้

        ทุกคนอาจจะรู้เรื่องข่าวคราวเกี่ยวกับปัญหาที่เกิดขึ้นในขณะนี้..ในฐานะในนามโรงเรียนซอลีฮียะห์ ซึ่งทางโรงเรียนรับรู้เเละรับทราบเกี่ยวกับเรื่องที่เกิดขึ้นดังกล่าว ทางโรงเรียนเองก็ได้ติดต่อผู้เขียนไว้เรียบร้อยแล้วครับ ซึ่งผู้เขียนเองก็ยอมรับผิดเเละพร้อมที่จะลบข้อความดังกล่าว ผู้เขียนข้อความดังกล่าวท่านนี้เป็นศิษย์เก่าของโรงเรียน ซึ่งขณะนี้เขากำลังศึกษาอยู่ที่ประเทศจอร์เเดน เเละไม่ได้เกี่ยวกับผู้บริหารใด ๆ ทั้งสิ้น ทางผู้บริหารเองก็ได้เเนะนำเเละตักเตือนนักเรียนดังกล่าวเป็นที่เรียบร้อยเเล้ว ขอความกรุณาจากทุกภาคส่วนให้หยุดโพสต์หยุดเเชร์ข้อความดังกล่าว ซึ่งทางโรงเรียนเองขออภัยทุกท่านกับสิ่งที่เกิดขึ้นดังกล่าว

โรงเรียนซอลีฮียะห์




โรงเรียนซอลีฮียะห์

โรงเรียนซอลีฮียะห์

ภาพและข้อมูลจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โรงเรียนซอลีฮียะห์ ปัดคนเขียนหินโบราณจอร์แดน เป็นฝีมือผู้บริหาร อัปเดตล่าสุด 23 พฤศจิกายน 2560 เวลา 07:09:14 13,271 อ่าน
TOP