x close

สาวน้อยเล่นปริศนาหาคู่ เขียนเบอร์โทร. ใส่ลูกบอล 6 ปีผ่านไป เจอตอบกลับมาจริง

 

หาคู่

หาคู่

            สาวน้อยวัย 12 ปี ไปเที่ยวทะเล เกิดปิ๊งไอเดียเขียนชื่อและเบอร์โทรศัพท์ใส่ลูกซอฟต์บอล ขว้างไปเผื่อเจอเนื้อคู่ตามประสาเด็ก จนวันเวลาผ่านไปนานถึง 6 ปี ไม่น่าเชื่อว่าจะมีคนเจอและตอบกลับมาจริง ๆ 

            วันที่ 22 พฤศจิกายน 2560 เว็บไซต์บัซฟีด เผยเรื่องราวชวนประหลาดใจของเฮย์เลย์ ร็อบบินส์ หญิงสาวชาวอเมริกันวัย 18 ปี จากรัฐเคนทักกี โดยเรื่องราวมีอยู่ว่า เมื่อตอนที่เธออายุ 12 ปี เธอได้ไปเที่ยวชายหาดที่ไมร์เทิลบีช ในรัฐเซาท์แคโรไลนา ในตอนนั้นเธอก็นึกอยากทำจะเรื่องสนุก ๆ อย่างการทิ้งข้อความใส่ไว้ในขวดแก้ว เพื่อให้มีคนมาเจอ แต่ขณะนั้นเธอไม่มีขวดติดตัว มีเพียงลูกซอฟต์บอลเพียงลูกเดียว

หาคู่
            จากนั้น เฮย์เลย์จึงได้ตัดสินใจเขียนชื่อและเบอร์โทรศัพท์ลงไปบนลูกซอฟต์บอลลูกนั้น "ฉันคิดว่ามันน่าจะต้องเจ๋งมาก ๆ หากมีใครสักคนหาลูกซอฟต์บอลของฉันเจอ ฉันอาจจะเจอชายหนุ่มน่ารัก และเชื่อว่ามันต้องเป็นเรื่องที่สนุกแน่ ๆ" เฮย์เลย์ กล่าว

            และแน่นอนว่ามันเป็นเรื่องราวน่ารัก ๆ ในวัยเด็ก หลังจากวันเวลาผ่านไปเฮย์เลย์ก็เริ่มเติบโตขึ้นและไม่ได้คาดหวังอะไรกับลูกซอฟต์บอลของเธอ จนแทบจะลืมมันไปเสียด้วยซ้ำ กระทั่งผ่านมาจนถึงปัจจุบัน เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา ในที่สุดก็มีเรื่องเหลือเชื่อเกิดขึ้น มีใครบางคนพบลูกซอฟต์บอลของเธอและติดต่อเธอกลับมา !

            ผู้ที่เก็บลูกซอฟต์บอลของเฮย์เลย์ได้ส่งข้อความมาหาเธอ โดยบอกว่าเขาเป็นฮีโร่ที่เก็บลูกบอลนั้นได้ สร้างความตกใจให้กับเธอเป็นอย่างมากเพราะเวลามันผ่านมานานถึง 6 ปี และจากการยืนยันสถานที่ก็ตรงกัน เป็นที่เดียวกับที่เธอเคยไปเมื่อตอนอายุ 12 ปี

หาคู่

หาคู่

            โดยในตอนแรกฮีโร่ผู้เป็นปริศนารายนี้บอกหญิงสาวเจ้าของลูกบอลว่าชื่อ อดัม แต่สุดท้ายก็ยอมบอกความจริงว่า เธอเป็นผู้หญิง ชื่อเคลซี มาจากนอร์ทแคโลไรนา โดยเคลซี ได้เผยว่า เธอรู้สึกว่ามันเป็นเรื่องที่ต้องบอกให้กับเจ้าของลูกบอลทราบว่ามีคนเก็บของของเธอได้ แต่ในตอนแรกที่ต้องใช้ชื่อปลอมนั่นก็เป็นเพราะว่า เธอไม่มั่นใจว่าคนที่เธอติดต่อไปนั้นจะเป็นใคร

            อย่างไรก็ดี แม้ว่าปริศนาหาคู่วัยเด็กของเฮย์เลย์จะไม่ได้พาเธอไปเจอเจ้าชายในฝัน แต่สำหรับเธอนับว่าเป็นเรื่องราวที่น่าอัศจรรย์ใจมาก ๆ ในเวลาที่ผ่านมานานถึง 6 ปี แต่ยังมีคนไปพบมัน และที่สำคัญได้ติดต่อกลับมาหาเธอจริง ๆ แค่นี้ก็นับว่าเป็นเรื่องที่เจ๋งสุดยอดแล้ว โดยภายหลังจากเธอนำภาพและเรื่องราวไปโพสต์แชร์ในทวิตเตอร์ ก็มีผู้ชื่นชอบเข้าไปกดถูกใจมากกว่า 1.1 หมื่นครั้ง และรีทวิตแชร์ไปกว่า 2 พัน

หาคู่

หาคู่

ภาพจาก ทวิตเตอร์ @_hrobb

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวน้อยเล่นปริศนาหาคู่ เขียนเบอร์โทร. ใส่ลูกบอล 6 ปีผ่านไป เจอตอบกลับมาจริง อัปเดตล่าสุด 23 พฤศจิกายน 2560 เวลา 09:08:44 20,850 อ่าน
TOP