x close

รักจริง .. สาวไทยคบหนุ่มอเมริกันต่อ แม้รู้ทีหลัง เขาถังแตก-ไร้บ้าน



          พบกับเรื่องราวของชายอเมริกันที่ประสบภาวะถังแตก ตกงาน และไม่มีบ้านอยู่ ก่อนบินข้ามฟ้าจนมาพบรักกับสาวไทย แต่ภายหลังตกลงใช้ชีวิตคู่ ฝ่ายหญิงเพิ่งจะได้รู้ว่าหนุ่มต่างชาติที่เธอวาดฝันจะได้เป็นสามีนั้น มีแต่ตัว

          เมื่อวันที่ 21 พฤศจิกายน 2560 เว็บไซต์ nextshark เผยเรื่องราวของเดวิด โทโบโรว์สกี ชายชาวอเมริกันวัย 48 ปี ผู้ถังแตก ทั้งตกงานและไร้บ้าน ได้เดินทางมาที่ประเทศไทย จนกระทั่งได้มาตกหลุมรักกับหญิงสาวชาวไทยรายหนึ่ง ชื่อว่า ชนกนาฏ แองเจิล สุวรรณ หรือ แอนนี่ สาวไทยวัย 24 ปี เธอมีอาชีพเป็นนักร้องที่บาร์ ภายหลังจากทั้งสองได้ออกเดตกัน เดวิดเผยว่า สาวไทยคนนี้ทำให้เขากลับมามีสีสัน ราวกับว่าได้กลับไปเป็นหนุ่มอีกครั้ง กระทั่งวันหนึ่ง แอนนี่ได้รู้ความจริงว่า หนุ่มต่างชาติที่มาหลงรักเธอนั้นมีแต่ตัว
          โดยเรื่องราวชีวิตรักของเดวิด ถูกนำเสนอในเรียลลิตี้โชว์ "90 Day Fiance" ของทาง TLC ซึ่งเป็นเรื่องราวเกี่ยวกับความรักโรแมนติกระหว่างประเทศ โดยตอนนี้มีชื่อว่า "Welcome to Real Life" เรื่องราวเผยว่า เดวิดตกงาน ไม่มีทั้งอาชีพและบ้านอาศัย อีกทั้งยังเพิ่งฟื้นตัวจากโรคหลอดเลือดสมอง ก่อนจะเดินทางมายังประเทศไทยเมื่อปี 2559 เพื่อตั้งใจที่จะสร้างชีวิตใหม่กับคนรักที่นี่ กระทั่งเขาได้มาเจอกับ แอนนี่ เขาตกหลุมรักเธอและคิดว่าเธอจะต้องกลายมาเป็นคู่หมั้นเขา

          ภายหลังจากเดวิดและแอนนี่ออกเดตกันได้เพียง 10 วัน ทั้งคู่ก็ตัดสินใจหมั้นหมายกัน โดยเดวิดกล่าวว่า "แม้เธอ (แอนนี่) จะอายุแค่เพียง 24 ปี แต่รูปแบบความคิดที่มีต่อผม รวมถึงสิ่งที่เธอทำให้ผมรู้สึกในตอนนี้ มันไม่เหมือนว่าผมอายุ 48 ปีเลย... เธอเป็นผู้หญิงที่น่าทึ่ง ที่ทำให้ผมรู้สึกเหมือนว่าผมถูกลอตเตอรี่"

          ภายหลังจากตัดสินใจหมั้นหมาย แอนนี่ซึ่งคาดหวังว่าจะได้ใช้ชีวิตแบบสุขสบายกับเดวิด ว่าที่สามีที่เป็นชาวต่างชาติ แต่เธอก็ต้องรู้สึกประหลาดใจเล็กน้อย เมื่อได้รู้ความจริงว่า เดวิดไม่ได้รวยอย่างที่เธอวาดฝันไว้ เขาตกงานและไร้บ้านที่อยู่อาศัย ความจริงที่ว่าเดวิดไม่มีทุนทรัพย์ด้านการเงินนี้ มันทำให้เธอลังเลใจที่จะตอบตกลงย้ายไปอยู่กับเขาที่สหรัฐฯ

          "ฉันไม่เข้าใจว่า ทำไมคุณ (เดวิด) อายุถึง 48 ปีแล้ว แต่ยังไม่มีอะไรเลย คุณไม่มีอะไรเลย" แอนนี่ กล่าวกับเดวิด

          อย่างไรก็ดี สุดท้ายแอนนี่ตัดสินใจเลือกที่จะตกลงใช้ชีวิตคู่กับเดวิด โดยทางเดวิดรู้เพียงว่าการจะทำให้เป็นที่ยอมรับของพ่อและแม่ของฝ่ายหญิง เขาจะต้องเคารพขนบธรรมเนียมประเพณีไทย เดวิดต้องใช้เงินเก็บก้อนสุดท้ายที่เขาเหลืออยู่เพื่อการนั้น โดยเดวิดได้ให้สินสอดแก่พ่อแม่ของแอนนี่จำนวน 1,500 ดอลลาร์สหรัฐ หรือราว 50,000 บาท อีกทั้งเดวิดยังต้องซื้อควายจำนวน 2 ตัวเป็นของขวัญให้กับพ่อแม่ของเธอด้วย

          ต่อมา เดวิดได้ขอความช่วยเหลือไปยังคริสและนิกกี้ เพื่อนชาวอเมริกันของเขา เพื่อที่จะพาแอนนี่กลับไปอยู่กับเขาที่สหรัฐฯ ด้วย ซึ่งทางคริสและนิกกี้ก็ยอมตกลงให้เดวิดและแอนนี่ไปพักอาศัยกับพวกเขาได้เป็นการชั่วคราว หลังจากนั้น เดวิดได้พาแอนนี่เดินทางมายังสหรัฐฯ เพื่อจัดงานแต่งงาน โดยที่ทางพ่อและแม่ของฝ่ายหญิงไม่สามารถมาร่วมงานได้ด้วย และไม่รู้ว่าเมื่อไหร่แอนนี่จะได้เดินทางกลับประเทศไทย

          ทั้งนี้ ในรายการได้เกิดมีประเด็นดราม่าขึ้น เมื่อทางคริส ได้เปิดเผยในรายการบอกว่า แอนนี่ควรจะนวดให้เขาเป็นการตอบแทนบ้าง ที่ยอมให้มาอาศัยอยู่ด้วย ซึ่งต่อมาได้มีการออกมาชี้แจงว่าเป็นเพียงแค่สคริปต์รายการเท่านั้น นอกจากนี้ทางคริสและนิกกี้ยังได้เปิดเผยว่า ภายหลังจากไปออกรายการเรียลลิตี้โชว์ เดวิด ก็เริ่มมีรายได้บ้าง เขาได้รับเงินค่าตอบแทน 1,000 ดอลลาร์สหรัฐ (ราว 33,000 บาท) ต่อหนึ่งตอน และได้รับเงินค่าตอบแทนสำหรับการเปิดเผยข้อมูลรายละเอียดส่วนตัวอีก 2,500 ดอลลาร์สหรัฐ (ราว 82,000 บาท) นอกจากนี้ คริสยังได้จ้างเดวิดทำงานที่บริษัทท่องเที่ยวของเขาที่ชื่อว่า Fantasy Thailand ด้วย

          หลังจากผ่านเรื่องราวต่าง ๆ มา รายงานเผยว่า ในที่สุดเมื่อวันที่ 1 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา เดวิดและแอนนี่ ก็ได้จูงมือเข้าพิธีวิวาห์กันไปเป็นที่เรียบร้อย






***หมายเหตุ : อัปเดตข้อมูลล่าสุดเมื่อเวลา 10.51 น. วันที่ 23 พฤศจิกายน 2560

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รักจริง .. สาวไทยคบหนุ่มอเมริกันต่อ แม้รู้ทีหลัง เขาถังแตก-ไร้บ้าน อัปเดตล่าสุด 1 มิถุนายน 2563 เวลา 17:45:33 300,858 อ่าน
TOP