x close

เลือดขึ้นหน้า ! หนุ่มคว้ามีดแทงยับชายชู้ เห็นคาตาควงเมียจู๋จี๋คาห้องนอน

แทงคน

              ตำรวจภูเก็ตจับกุมคนร้ายก่อเหตุกระหน่ำแทงชายชู้เลือดอาบ คาห้องพักในแฟลตเอื้ออาทร  ฉุน..เห็นคาตาพาแฟนสาวเข้าห้องนอน

             เมื่อวันที่ 22 พฤศจิกายน 2560 มีรายงานว่า เกิดเหตุคนแทงกันภายในห้องพักแฟลตการเคหะฯ เอื้ออาทร ที่ ม.1 ต.ศรีสุนทร อ.ถลาง จ.ภูเก็ต เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ถลาง รุดลงพื้นที่ตรวจสอบ พบผู้บาดเจ็บชื่อ นายภาณุพงษ์ อายุ 21 ปี ถูกอาวุธมีดแทงหลายแผลตามร่างกายที่บริเวณใต้ราวนมด้านซ้าย 1 แผล แขนซ้าย 1 แผล แขนขวา 1 แผล รวมถึงศีรษะ วิ่งหนีมาหลบอยู่ที่หลังอาคารห้องพัก เจ้าหน้าที่ต้องทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนเร่งนำตัวส่งโรงพยาบาลถลาง

แทงคน
             โดย นายภาณุพงษ์ ผู้บาดเจ็บ เผยว่า ตนเองเข้ามาที่ห้องพักพร้อมกับนางสาวนิด (นามสมมติ) เพื่อที่จะมาหลับนอนด้วยกัน แต่อยู่ ๆ ผู้ก่อเหตุ ซึ่งเป็นแฟนหนุ่มของนางสาวนิด กลับมาที่ห้อง จึงเกิดมีปากเสียงกันเกิดขึ้น ก่อนที่จะคว้าเอามีดมาแทงตนหลายแผล จนตนต้องวิ่งหลบหนีลงมาเพื่อขอความช่วยเหลือดังกล่าว

             ทั้งนี้ จากการตรวจสอบที่ห้องเกิดเหตุ บริเวณชั้น 2 ของแฟลตดังกล่าว พบกองเลือดจำนวนหนึ่งที่พื้นห้อง เจ้าหน้าที่ต้องใช้เวลาเกลี่้ยกล่อมให้ผู้ก่อเหตุที่หลบอยู่ในห้องนอนพร้อมแฟนสาว นาน 10 นาที จึงยินยอมออกมา โดยผู้ก่อเหตุยังอยู่ในอาการคลุ้มคลั่ง ด่าทอเจ้าหน้าที่ตำรวจ และพยายามวิ่งให้รถชน ต้องใช้เวลานานกว่าครึ่งชั่วโมงจึงสามารถควบคุมตัวได้ ก่อนส่งตัวดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

แทงคน

ภาพจาก เอกภพ ทองทับ, ข่าวภูเก็ต

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เลือดขึ้นหน้า ! หนุ่มคว้ามีดแทงยับชายชู้ เห็นคาตาควงเมียจู๋จี๋คาห้องนอน อัปเดตล่าสุด 23 พฤศจิกายน 2560 เวลา 10:39:37 21,987 อ่าน
TOP