x close

สลดสังคม...เด็กวัย 15 ไลฟ์ฉีดวิตามิน 15 หลอด หวังปลิดชีพประชดเพื่อน



           สาวประเภทสองวัย 15 ไลฟ์สดฉีดวิตามิน 15 หลอด กะฆ่าตัวตายประชดเพื่อน ลั่น "นี่แหละคนที่มึงบอกว่าให้ไปตาย"

           ในปัจจุบันนี้เราไม่สามารถปฏิเสธได้เลยว่า เฟซบุ๊กเข้ามามีบทบาทกับคนเราในชีวิตประจำวัน เกือบทุกช่วงเวลา และใช้เป็นสื่อในการทำกิจกรรมต่าง ๆ แต่ทว่าอีกด้านกลับมีบางคนใช้ช่องทางเหล่านี้เป็นสื่อในการฆ่าตัวตาย หรือคิดฆ่าตัวตาย...

             วันที่ 21 พฤศจิกายน 2560 โลกโซเชียลแห่แชร์คลิปจากผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง เผยให้เห็นเด็กคนหนึ่งไลฟ์สดจะฉีดวิตามินเพื่อฆ่าตัวตายในโรงแรม พร้อมกับบอกเพื่อนในเฟซบุ๊กให้เข้ามาดู โดยเจ้าตัวบอกว่าสาเหตุที่ทำแบบนี้เพราะปัญหาที่ถาโถมเข้ามาในชีวิต ทั้งปัญหาครอบครัว ปัญหาที่โรงเรียน รวมถึงเพื่อนคนหนึ่งที่พูดจาท้าทายให้ตัวเองไลฟ์สดฆ่าตัวตาย โดยพูดว่าให้เพื่อนคนนั้นจำหน้าตัวเองไว้ว่า "นี่แหละคนที่มึงบอกว่าให้ไปตาย"

             จากนั้นก็ได้ผสมยาและฉีดยาเข้าเส้นเลือด โดยอ้างว่าฉีดไป 15 หลอด แต่ในขณะนั้นญาติได้เคาะประตูและเข้ามาในห้องด้วยความเป็นห่วง พร้อมถามว่าทำอะไร ซึ่งเด็กในคลิปได้หันไปบอกว่าแค่ 15 หลอดเองมันไม่เป็นอะไรหรอก จะมาห่วงทำไม มันเป็นแค่วิตามินซี 15 หลอด มันไม่มีปัญหาอะไรกับตัวเราหรอก

           อย่างไรก็ตาม ชายในคลิปที่สวมเสื้อสีฟ้าได้เข้ามาพูดกับเด็กในคลิปว่า ถ้าทำแบบนี้อยู่ไม่ได้ เพราะว่ามันเกิดอันตรายมาก และยังผิดกฎโรงแรม แต่เด็กกลับบอกว่า ตรองดีแล้ว ฉีด 15 หลอดไม่ตายแน่นอน โดยชายคนดังกล่าวได้บอกกับเด็กว่าให้กลับบ้าน ไม่ให้อยู่ที่โรงแรมอีก ซึ่งเด็กได้หันไปขู่ว่าถ้าไม่ให้อยู่จะโดดตึกตายตอนนี้เลย แต่ท้ายที่สุดเด็กก็ได้ออกจากโรงแรมไป และมีรายงานว่าได้เข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาลเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ไลฟ์สดฆ่าตัวตาย

ไลฟ์สดฆ่าตัวตาย

ไลฟ์สดฆ่าตัวตาย

           ทั้งนี้เมื่อตรวจสอบไปที่เฟซบุ๊กของเด็กพบว่า มีการตั้งสเตตัสระบุว่า ไม่เรียกร้องความสนใจอะไรเลย ทำเพราะปัญหามากมายที่ถาโถมเข้ามาในชีวิต นอกจากนี้ยังระบุอีกว่า ตัวเองนั้นเป็นโรคซึมเศร้า

ไลฟ์สดฆ่าตัวตาย



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สลดสังคม...เด็กวัย 15 ไลฟ์ฉีดวิตามิน 15 หลอด หวังปลิดชีพประชดเพื่อน อัปเดตล่าสุด 23 พฤศจิกายน 2560 เวลา 15:11:12 15,288 อ่าน
TOP