x close

ผัวป่วยมะเร็งระยะสุดท้าย หึงเมียสาวทำงานกลางคืน รัดคอ-ใช้มีดแทงดับ


แทงเมีย

          ผัวป่วยมะเร็งระยะสุดท้าย ฆ่ารัดคอเมียสาว-ใช้มีดแทงซ้ำ หมกศพคาห้อง ก่อนโทร. หาแม่ยายให้มาจัดการศพ

         วันนี้ (23 พฤศจิกายน 2560) เมื่อเวลา 09.30 น. มีรายงานพบศพหญิงสาวนอนจมกองเลือด เสียชีวิตอยู่ภายในห้องพักไม่มีชื่อ ใน ต.ต้นเปา อ.สันกำแพง จ.เชียงใหม่ คาดถูกฆาตกรรม เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สันกำแพง จึงรุดไปตรวจสอบร่วมกับเจ้าหน้าที่กู้ภัย เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน รวมทั้งแพทย์นิติเวช
         จากการตรวจสอบห้องเช่า พบว่า ปิดล็อกกุญแจจึงได้ตัดแม่กุญแจเพื่อเข้าไปในห้อง ก่อนพบศพ นางสาวรัติพรรณ มณีผ่อง หรือ น้องยิ้ม อายุ 26 ปี อาชีพพนักงานเสิร์ฟร้านคาราโอเกะแห่งหนึ่ง ถูกฆ่าอย่างโหดเหี้ยม โดยถูกอาวุธมีดแทงเข้าที่บริเวณลำคอใต้คอหอย 1 แผล ลึก 13 เซนติเมตร และถูกเชือกไนลอนรัดคอ โดยศพเริ่มส่งกลิ่นเหม็น เบื้องต้นคาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 1 วัน นอกจากนี้ภายในห้องยังพบมีดและเชือกไนลอนที่คนร้ายใช้ก่อเหตุตกอยู่ ส่วนโทรศัพท์มือถือของผู้ตายถูกแช่อยู่ในน้ำ เจ้าหน้าที่จึงทำการรวบรวมไว้เป็นหลักฐาน สำหรับคนร้ายที่ลงมือก่อเหตุคือ นายประชา มุลนี อายุ 46 ปี สามีของผู้ตาย โดยหลังจากลงมือฆ่านางสาวรัติพรรณแล้วได้หลบหนีไป

         จากการสอบปากคำ นางนวลฉวี แม่ของผู้ตาย ให้การว่า ลูกสาวแต่งงานอยู่กินกับนายประชา ที่เคยทำงานรับเหมาก่อสร้าง แต่ปัจจุบันนายประชาป่วยเป็นมะเร็งในช่องท้องระยะสุดท้าย ต้องนอนอยู่แต่ในห้องพัก ส่วนนางสาวรัติพรรณ ต้องไปทำงานเพื่อหาเงินมาใช้จ่าย ซึ่งเมื่อช่วงเช้านายประชาได้โทรศัพท์มาหาตนว่าได้ฆ่าลูกสาวหมกไว้ในห้องพัก ให้ไปจัดการศพด้วย แล้วจะเข้าไปมอบตัวกับตำรวจเอง ก่อนวางสายไป ด้วยความตกใจตนจึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ให้มาตรวจสอบและพบลูกสาวถูกฆ่าตายอย่างโหดเหี้ยม

         สำหรับมูลเหตุของการฆ่าโหด ตำรวจสันนิษฐานว่า เป็นเพราะนางสาวรัติพรรณเป็นคนหน้าตาดี และเป็นสาวทำงานร้านคาราโอเกะ ที่ผ่านมามีผู้ชายมาพูดคุยติดพัน ทำให้สามีเกิดความหึงหวง และด้วยความที่ฝ่ายสามีป่วยเป็นมะเร็งระยะสุดท้าย อาจมีชีวิตอยู่ได้ไม่นาน เลยกลัวว่าฝ่ายหญิงจะตีตัวออกห่าง และอาจพบหลักฐานการพูดคุยกับลูกค้าในโทรศัพท์มือถือ จึงทำให้ตัดสินใจลงมือก่อเหตุก่อนหลบหนีไป

         อย่างไรก็ตาม มีรายงานความคืบหน้าว่า เมื่อเวลาประมาณ 13.40 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถจับตัวนายประชาได้แล้ว ขณะกำลังขนสัมภาระขึ้นรถบัส เพื่อเดินทางไปกบดานที่บ้านเกิด โดยได้คุมตัวมาทำการสอบสวนเพิ่มเติมที่ สภ.สันกำแพง ก่อนจะดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป และจะมีการทำแผนประกอบคำรับสารภาพในเร็ววันนี้

ภาพจาก springnews.co.th 

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
   


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ผัวป่วยมะเร็งระยะสุดท้าย หึงเมียสาวทำงานกลางคืน รัดคอ-ใช้มีดแทงดับ อัปเดตล่าสุด 23 พฤศจิกายน 2560 เวลา 17:21:11 10,385 อ่าน
TOP