x close

ประมาท ลุงป้อนอาหารเสือด้วยมือเปล่า เจอกัดไม่ปล่อย ช็อกหนักจนหมดสติ

ลุงป้อนอาหารเสือด้วยมือเปล่า

        เผยคลิปนาทีคุณลุงชาวจีนสุดประมาท เห็นเสือของคณะละครสัตว์อยู่ในกรงท้ายรถ เข้าป้อนอาหารด้วยมือเปล่า จนถูกมันกัดไม่ยอมปล่อย ช็อกหนักจนหมดสติร่วงพื้น 

        วันที่ 23 พฤศจิกายน 2560 เว็บไซต์เซี่ยงไฮ้อิสต์ เผยรายงานพร้อมคลิปวิดีโอชวนช็อก โดยเหตุกาณ์เกิดขึ้นที่เมืองซีชวน ในมณฑลเหอหนาน ประเทศจีน ได้มีรถของคณะละครสัตว์ซึ่งบรรทุกกรงเสือที่ด้านหลัง มาจอดอยู่ที่บริเวณดังกล่าว จึงกลายเป็นที่สนใจแก่คนที่เดินผ่านไป-ผ่านมาเป็นจำนวนมาก
        อย่างไรก็ดี ไม่ใช่ทุกคนที่จะสนใจสัตว์ดุร้ายเหล่านี้โดยการแค่มองด้วยตาเปล่า โดยคลิปวิดีโอได้บันทึกภาพขณะมีชายสูงอายุรายหนึ่งได้เดินเข้าไปใกล้กรง พร้อมกับใช้มือเปล่าพยามป้อนอาหารเสือที่อยู่ในกรง และแล้วเหตุการณ์ที่ไม่คาดฝันก็เกิดขึ้น เมื่อเสือมันกัดงับเข้าที่มือขวาของคุณลุงรายนี้อย่างจังและไม่ยอมปล่อย

ลุงป้อนอาหารเสือด้วยมือเปล่า

        ด้านผู้คนที่อยู่ใกล้เคียงพยายามใช้ไม้กระทุ้งเข้าไปที่ตัวเสือเพื่อช่วยเหลือคุณลุง จนในที่สุด เสือตัวดังกล่าวก็ยอมปล่อยเขี้ยวออกจากมือของคุณลุง ซึ่งเป็นจังหวะเดียวกับที่คุณลุงช็อกจนหมดสติร่วงไปกองกับพื้น เลือดไหลอาบแขน


        รายงานเผยว่า กลุ่มพลเมืองดีที่อยู่ในเหตุการณ์ได้รีบโทร. แจ้งหน่วยฉุกเฉินนำตัวคุณลุงเคราะห์ร้ายรายนี้ส่งโรงพยาบาลใกล้เคียง แต่ทั้งนี้ รายงานไม่ได้เปิดเผยรายละเอียดแน่ชัดถึงอาการบาดเจ็บของคุณลุงรายดังกล่าว

https://www.youtube.com/embed/KSx4Qc74vEI?feature=oembed

ลุงป้อนอาหารเสือด้วยมือเปล่า

ลุงป้อนอาหารเสือด้วยมือเปล่า

ลุงป้อนอาหารเสือด้วยมือเปล่า

ภาพจาก miaopai.com

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ประมาท ลุงป้อนอาหารเสือด้วยมือเปล่า เจอกัดไม่ปล่อย ช็อกหนักจนหมดสติ อัปเดตล่าสุด 23 พฤศจิกายน 2560 เวลา 17:33:56 23,944 อ่าน
TOP