x close

อดีตครูกวดวิชาของ น้องเมย เชื่อจับอกเพราะซี่โครงหัก เจ็บหนักแต่กลับถูกซ่อมต่อ


น้องเมย

          อดีตครูกวดวิชาเชื่อ น้องเมย ถูกซ่อมจริง เชื่อเจ็บหนักเพราะซี่โครงหัก แต่ยังถูกลงโทษต่อ ก่อนเสียชีวิต

          กรณีการเสียชีวิตของ นายภคพงศ์ ตัญกาญจน์ หรือ น้องเมย นักเรียนเตรียมทหารชั้นปีที่ 1 ยังคงเป็นที่สงสัยต่อครอบครัว ที่ไม่เชื่อว่าลูกชายจะเสียชีวิตจากภาวะหัวใจล้มเหลวเฉียบพลัน นำมาซึ่งการตั้งคำถามจากสังคมเกี่ยวกับประเด็นนี้นั้น
          เกี่ยวกับเรื่องนี้ วันที่ 24 พฤศจิกายน 2560 เว็บไซต์ Workpointnews ได้สัมภาษณ์ อดีตครูที่กวดวิชาให้น้องเมย ตอนสอบเข้าโรงเรียนเตรียมทหาร ได้ให้ข้อมูลว่า ก่อนที่น้องเมยจะเสียชีวิต ก็เคยถูกรุ่นพี่ซ่อมมาก่อนด้วยการให้เอาหัวทิ่มพื้น โดยก่อนที่จะเสียชีวิตไม่กี่วัน น้องเมย กลับมาอยู่ที่บ้าน แล้วก็ไปโรงพยาบาล กระทั่งวันที่ 15 ตุลาคม น้องเมยกลับไปอยู่ที่โรงเรียนเตรียมทหาร พอวันที่ 16 ตุลาคม ไปอยู่ที่กองพยาบาล ตอนเช้าให้น้ำเกลือ แล้วมาเสียชีวิตวันที่ 17 ตุลาคม

น้องเมย

          ขณะเดียวกัน มีข้อมูลเพิ่มเติมว่า เมื่อน้องเมยกลับเข้าไปในโรงเรียนเตรียมทหาร วันต่อมาก็ถูกนายทหารเวรสั่งให้ทุกคนวิ่งรอบโรงเลี้ยง 4 รอบ แล้วก็ถูกรุ่นพี่คนหนึ่งสั่งลุกหมอบเป็นเวลา 1 นาที กระทั่งน้องเมยไม่ไหว จึงมีการส่งห้องพยาบาลก่อนจะเสียชีวิตในเวลาต่อมา

          ครูท่านดังกล่าว ได้ตั้งข้อสังเกตจากกล้องวงจรปิดที่มีการเผยแพร่ว่า ก่อนวันที่น้องเมยจะเสียชีวิต น้องเมยได้ใช้มือกุมที่หน้าอกซ้าย แต่น่าจะเป็นการจับที่บริเวณซี่โครง ซึ่งอยู่ต่ำกว่าหัวใจ คาดว่าน้องเมยน่าจะมีอาการซี่โครงหัก โดยมองว่า การที่ น้องเมย มีปัญหาด้านซี่โครงแล้วมาถูกสั่งลงโทษทางวินัยอีก ทำให้มีอาการแย่ลง


น้องเมย

น้องเมย

ภาพและข้อมูลจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อดีตครูกวดวิชาของ น้องเมย เชื่อจับอกเพราะซี่โครงหัก เจ็บหนักแต่กลับถูกซ่อมต่อ อัปเดตล่าสุด 24 พฤศจิกายน 2560 เวลา 14:35:38 18,288 อ่าน
TOP